รีเซต

บี้ หวั่นไหว!! เผลอใจรัก เอสเธอร์ ใน เธอคือพรหมลิขิต

บี้ หวั่นไหว!! เผลอใจรัก เอสเธอร์ ใน เธอคือพรหมลิขิต
Entertainment Report_1
25 กันยายน 2560 ( 18:54 )
43K

สัปดาห์นี้แฟนละคร  เธอคือพรหมลิขิต  เตรียมเฮกันได้เลย  เพราะพระเอกมาดขรึม  บี้-สุกฤษฎิ์  วิเศษแก้ว  เริ่มใจอ่อนตกหลุมรักนางเอกจอมเปิ่น  เอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา  เข้าให้แล้ว  เป็นฉากที่  วนิดา(เอสเธอร์)  อ่านหนังสือคุณแม่มือใหม่จนผล่อยหลับไปบนโซฟา ภาวุฒิ(บี้) เข้ามาเห็น  จึงอุ้มวนิดาไปนอนที่เตียง  ก่อนจะถอดแว่นตาและห่มผ้าให้

ฉากนี้ผู้กำกับฯ หวอ-วรวิทย์  ขัตติยโยธิน  ยกกองไปทำกันที่บ้านหรู  ถ.พัฒนาการ  หลังจากทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับก็เรียกบี้-เอสเธอร์มาซักซ้อมคิวทันที  ฉากนี้เอสเธอร์กินหมู  เพราะไม่มีบทพูดเลย  เรียกว่านอนยาวอย่างเดียวทั้งซีน    ดังนั้นงานหนักเลยมาตกที่บี้   ที่ต้องอุ้มเอสเธอร์มานอนที่เตียง  แต่กว่าจะได้ท่าอุ้มที่สวยงามก็ต้องซักซ้อมกันอยู่หลายรอบ   และเมื่อทุกอย่างเข้าที่เข้าทางแล้ว   ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที

เริ่มที่  เอสเธอร์นอนหลับอยู่บนโซฟา  บี้เข้ามาเห็นเลยมานั่งอยู่ข้างๆ  และได้เห็นว่าเอสเธอร์กำลังอ่านหนังสือคุณแม่มือใหม่  และทำชุดให้ลูกอยู่  บี้รู้สึกประทับใจ  แล้วจู่ๆ เอสเธอร์ ก็พลิกตัวมาทางบี้  จนหัวเอสเธอร์ตกลงมาซบที่ไหล่บี้พอดี  บี้มองหน้าเอสเธอร์ที่กำลังหลับสนิทแล้วก็เผลอยิ้มออกมาอย่างมีความสุข  ก่อนบี้จะค่อยๆ อุ้มเอสเธอร์เข้าไปนอนสบายๆ  บนเตียงในห้องนอน   จากนั้นบี้ก็จัดแจงถอดแว่นตาให้เอสเธอร์  และดึงผ้าห่มขึ้นมาห่มให้    ทำให้หน้าบี้อยู่ใกล้หน้าเอสเธอร์แค่คืบ  นาทีนี้บี้ก็เกิดความรู้สึกดีกับเอสเธอร์อย่างมาก  จนบี้เกิดอาการเคลิ้ม  เผลอโน้มตัวพร้อมเอาหน้าเข้าไปหาเอสเธอร์ทีละนิดๆ  แล้วทำท่าจะจูบเอสเธอร์…อร๊าย!!  แฟนละครเตรียมกรี๊ดเตรียมฟินกับฉากนี้กันได้เล้ย

ตามชมฉากนี้ของ  บี้-เอสเธอร์  ได้ในละคร  เธอคือพรหมลิขิต  คืนวันอังคารที่ 26 ก.ย.นี้ 20.15 น.  ช่องวัน 31

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID