รีเซต

เจนี่ เผยความในใจ ชวนคนดูลุ้นจุดจบ ใจเริง

เจนี่ เผยความในใจ ชวนคนดูลุ้นจุดจบ ใจเริง
Pannaput_tvs
28 กันยายน 2560 ( 16:56 )
2.8K

เป็นละครที่ฮอตแห่งปีจริงๆ สำหรับเพลิงบุญ ไม่ว่าจะเป็นความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง หรือความทุ่มเทของนักแสดงทุกคน ทำให้ละครเรื่องนี้ทำเอาคนดูอินกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง รวมไปถึงความเผ็ดร้อนของตัวละครอย่าง ใจเริง ที่รับบทโดยสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ต้องยกนิ้วให้กับการแสดงชั้นครูของเจนี่ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ ใจเริง ออกมาได้อย่างไร้ที่ติ ล่าสุดสาวเจนี่ได้โพสต์ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวของตัวเองถึงความรู้สึกที่ได้มารับบท ใจเริง โดยสาวเจนี่ไม่แคร์ไม่สนถึงเรื่องที่ว่าภาพลักษณ์จะเสียแต่อย่างใด และเต็มที่ตั้งใจกับผลงานทุกชิ้นของตนเอง

“สำหรับเจนี่แล้ว…ไม่ว่าจะวันไหนที่จะเริ่มละครเรื่องใหม่ก็จะเป็นวันที่เจนี่ตื่นเต้นที่สุด ประหม่ามากที่สุด 20 กว่าปีกับการแสดงไม่มีวันไหนที่ไม่ตื่นเต้นเลย ทุกครั้งที่พี่เติม (ผกก) กำกับให้เล่นยังไง ตัวเจนี่เองก็ยัง บอกกับพี่เติมทุกครั้งว่า เจนี่ทำไม่ได้ ไม่รู้จะเล่นไปให้ถึงในจุดนั้นยังไง… วันนี้ได้มาถึงวันสุดท้ายของ “ใจเริง” เจนี่พูดได้เลยค่ะว่า ไม่มีวันไหนที่เจนี่ไม่รักตัวละครตัวนี้ “ใจเริง” คือผู้หญิงที่หมุนรอบตัวเอง ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม มีใครหลายๆคนถามว่าเล่นบทนี้ไม่กลัวเหรอ เจนี่ตอบตรงนี้ได้เลยค่ะ ว่าไม่ว่าจะตัวละครตัวไหน เจนี่ก็ไม่เคยกลัวและให้ความเคารพกับทุกตัวละครเพราะเจนี่คิดว่าทุกตัวละครมีชีวิต วันนี้คือวันสุดท้ายของใจเริง… สำหรับใครหลายๆคนคงจะสะใจกับจุดจบของเธอแต่สำหรับเจนี่แล้ว เธอคือครู ของคนที่ชื่อ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ””

สำหรับบทสรุปของใจเริงจะเป็นอย่างไร แฟนๆ ต้องติดตามและเอาใจช่วยคืนนี้กันนะจ๊ะ

ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม janienineeleven

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID