รีเซต

อายาโกะ-ไดซุเกะ 2 ดาราตลกชื่อดังจากญี่ปุ่น บุกสำรวจถ้ำกาญจนบุรี

อายาโกะ-ไดซุเกะ 2 ดาราตลกชื่อดังจากญี่ปุ่น บุกสำรวจถ้ำกาญจนบุรี
Entertainment Report_1
5 ตุลาคม 2560 ( 08:29 )
677

The Quest ซึ่งเป็นรายการท่องเที่ยวที่ได้มีการเดินทางไปถ่ายทำตามสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก โดยพิธีกรทั้งหลายจะได้รับโจทย์ที่จะมาท้าทายความสามารถของพวกเค้า ซึ่งพวกเค้าต้องฝ่าฟันอุปสรรคและแก้ไขปริศนาที่ได้รับให้สำเร็จ ประกอบกับการนำเสนอรายการอันโดดเด่นของพิธีกรตลกทั้งหลายซึ่งนำทีมโดยอายาโกะ อิโมโต้ที่เรียกเสียงฮาได้ไม่น้อยและได้รับการตอบรับจากแฟนๆผู้ชื่นชอบรายการวาไรตี้คอมเมดี้เป็นอย่างดี จนทำให้รายการนี้ของช่องนิปปอนทีวีได้รับเรตติ้งสูงมากในประเทศญี่ปุ่น

นอกจากนี้รายการนี้ยังได้ออกอากาศไปทั่วเอเชียผ่านทางGEM ช่องรายการทีวีที่ได้มีการร่วมหุ้นกันระหว่างบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ส เทเลวิชั่น เน็ทเวิร์ค และ นิปปอนทีวี โดยในเดือนตุลาคมนี้นับว่าเป็นซีซั่นที่ 6 ของรายการ The Quest แล้ว ซีซั่นนี้มีความพิเศษตรงที่ อายาโกะ อิโมโต้ ได้นำทีมดาราตลกท่านอื่นอาทิเช่น ไดซุเกะ มิยากาว่า เดินทางไปสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวทั่วทวีปเอเชียอย่าง ประเทศจีน, ประเทศติมอร์, ประเทศฟิลิปปินส์ และประเทศไทย

สำหรับการถ่ายทำในประเทศไทยนั้นไดซุเกะ มิยากาว่า ได้เดินทางไปสำรวจถ้ำนกนางแอ่น จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งทางรายการได้กล่าวไว้ว่าแสงของถ้ำนี้มีความสวยงามราวกับแสงของทองคำเมื่อได้รับแสงสว่างจากพระอาทิตย์ส่องให้ความสว่างอยู่ตลอดทาง นอกจากนี้รายการยังมีการถ่ายทำตอนพิเศษเกี่ยวกับการทำชาชักและศิลปะมวยไทยอันเลื่องชื่อ งานนี้แฟนๆรายการท่องเที่ยวชาวไทยไม่ควรพลาดมาติดตามชมกันว่าพวกเขาจะได้รับโจทย์ความท้าทายอะไรที่จะมาทำให้เราได้ฮากันจนขากรรไกรค้าง ในทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.10 น. ทางช่อง GEM (ทรูวิชั่นส์ 244) เริ่มออกอากาศเป็นตอนแรกในวันศุกร์ที่ 6 ตุลาคมนี้

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID