รีเซต

เว้าอีสานคล่อง!! ไผ่-พงศธร เปิดซิงละครเรื่องแรก

เว้าอีสานคล่อง!! ไผ่-พงศธร เปิดซิงละครเรื่องแรก
Entertainment Report_1
9 ตุลาคม 2560 ( 17:28 )
5.1K

ชาวอีสานร้องเฮ เทใจให้เต็มร้อย สำหรับหนุ่มลูกทุ่งขวัญใจมหาชนอย่าง ไผ่-พงศธร ที่นอกจากจะเสียงดีโด่งดังจนมีแฟนคลับล้นหลามแล้ว ล่าสุดยังได้โชว์ฝีมือการแสดงละครเรื่องแรก ให้แฟน ๆ ได้ชมกันในละคร นายฮ้อยทมิฬ กับบทบาท สีโห ผู้ติดตาม นายฮ้อยเคน (ไมค์-ภัทรเดช) ออกสู้รบปรบมือร่วมกันตลอด
 อ่านเรื่องย่อ บทละคร นายฮ้อยทมิฬ ทุกตอนได้ที่นี่  https://goo.gl/3KpGtn

และได้หลงรัก บัวเขียว (ข้าวทิพย์-ธิดาดิน) สาวหมอลำพเนจร ที่แฟนละครต่างพากันเชียร์ให้เป็นคู่จิ้น เพราะเวลาเข้าฉากเคมีเข้ากันดี๊ดี และมีกระแสชื่นชมในโซเชียลว่า ฝีมือการแสดงของ ไผ่” เป็นธรรมชาติมาก ๆ เว้าอีสานภาษาบ้านเกิดชัดเจน ถ่ายทอดวิถีชีวิตคนอีสานได้เป็นอย่างดี แถมยังโชว์ลูกคอร้องเพลงประกอบละคร ในชื่อเพลง ต้นทางคือฮัก ปลายทางคือเฮา  ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอีกด้วย ทำเอาคนอีสานที่อยู่ห่างไกลบ้าน คึดฮอดบ้านเกิดหล๊ายหลาย

ไผ่ เผยความรู้สึกว่า “ดีใจมากครับที่ได้มีโอกาสเปลี่ยนมาเล่นละครบ้าง ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมเล่น ยอมรับเลยว่ายากมาก แต่ละฉากกว่าจะผ่านมาได้ ผมคิดว่าให้ผมจับไมค์ร้องเพลงยังง่ายกว่าจับมือเล่นละครอีกครับ (หัวเราะ) เรื่องนี้ผมรับบทเป็น สีโห ผู้ติดตามนายฮ้อยเคน และเป็นคู่กัดกับ บักมืด (ปอยฝ้าย) ผิดใจกันเพราะหลงรักผู้หญิงคนเดียวกันก็คือ บัวเขียว ระหว่างเดินทางพาทัพควายไปขาย ก็จะมีปัญหาของความโลภ ความเห็นแก่ตัว มุ่งผลประโยชน์ตนเองมากกว่าส่วนรวม ซึ่งเป็นเรื่องจริงของคนอีสานที่เกิดขึ้นมานานแล้ว

เรื่องนี้ทำให้คนดูได้รู้วิถีชีวิตของคนอีสานมากขึ้น เกิดความรักความสามัคคีกัน และให้แง่คิดที่ดีในการดำเนินชีวิต สิ่งที่ผมถนัดในเรื่องนี้คือ การพูดภาษาอีสาน ซึ่งเป็นภาษาบ้านเกิด แต่จะต้องปรับตัวเยอะในเรื่องของการแสดง พอเริ่มเข้าฉากปุ๊บ ผมจะรู้สึกเขินมาก เพราะสายตาของทุกคนจับจ้องมาที่ผม มันไม่เหมือนกับเวลาถ่ายมิวสิควิดีโอ ยิ่งฉากที่เล่นคู่กับ บัวเขียว ยิ่งเขินมาก เพราะเวลาเจอกันจริง ๆ เราเป็นพี่น้องกันไม่ได้เป็นแฟนกัน เวลาเล่นฉากรักด้วยกันเลยไม่ชิน (ยิ้มกว้าง) ก็อยากให้แฟน ๆ ติดตามชมและให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่องจนถึงตอนอวสานเลย รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ”

ติดตามชมละคร นายฮ้อยทมิฬ ได้ทุกวัน จันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35


อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID