รีเซต

ทรูวิชั่นส์ ขอเชิญชมสารคดีเทิดพระเกียรติ เพื่อน้อมรำลึกถึง ในหลวง รัชกาลที่ 9

ทรูวิชั่นส์ ขอเชิญชมสารคดีเทิดพระเกียรติ เพื่อน้อมรำลึกถึง ในหลวง รัชกาลที่ 9
Entertainment Report_1
17 ตุลาคม 2560 ( 18:53 )
1.2K

ทรูวิชั่นส์  ขอเชิญชมสารคดีเทิดพระเกียรติเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช King Bhumibol of Thailand: The People’s King ในหลวงในดวงใจที่ถ่ายทำด้วยเทคนิคพิเศษโดยผู้เชี่ยวชาญชาวอเมริกัน เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวตั้งแต่ครั้งยังทรงพระเยาว์ขณะประทับ ณ ดินแดนแห่งทวีปยุโรป จนถึงเสด็จสู่พระราชสมบัติเป็นพระมหากษัตริย์ที่ทรงครองราชย์ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติไทยและยาวนานที่สุดในโลก พระองค์ทรงอุทิศและทุ่มเทพระวรกายด้วยความวิริยะ อุตสาหะ ทรงก่อตั้งโครงการต่าง ๆ ในพระราชดำริเป็นจำนวนมาก ซึ่งล้วนนำพาประเทศชาติให้มีความเจริญรุ่งเรือง ทำให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่ามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นตามวิถีชีวิตแห่งเศรษฐกิจพอเพียง ทั้งยังได้น้อมนำพระราชดำรัสมาประยุกต์ใช้เพื่อเป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิตจวบจนทุกวันนี้ ด้วยเหตุนี้พระองค์จึงทรงเป็น“พระมหากษัตริย์ในดวงใจของประชาชนชาวไทย”ตราบนิจนิรันดร์อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ช่องสารคดี ฮิสทอรี่ เอชดี  ได้นำภาพยนตร์สารคดีเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ชุด Queen Sirikit Of Thailand: The People’s Queen พระราชินีของประชาชน นำเสนอเรื่องราวเมื่อครั้งทรงพระเยาว์จนพระองค์ทรงเป็นสมเด็จพระบรมราชินีนาถอันเป็นที่รักยิ่งแห่งปวงชนชาวไทย  ผ่านพระบรมฉายาลักษณ์และภาพยนตร์พระราชกรณียกิจต่าง ๆ โดยใช้เทคนิค 3 มิติ ที่ทำให้พระบรมฉายาลักษณ์สวยสดงดงามตระการตามากยิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้ประชาชนที่ได้รับชมต่างล้วนสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ได้ทรงก่อตั้งโครงการในพระราชดำริเป็นจำนวนมาก ด้วยมุ่งหวังให้ปวงชนชาวไทยได้อาศัยอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขในใต้ร่มพระบารมีของพระองค์

สารคดีเทิดพระเกียรติทั้งสองชุดดังกล่าวจะได้รับการแพร่ภาพไปยังสถานีโทรทัศน์ทั่วโลกถึง 9 สถานีซึ่งประชาชนชาวไทยสามารถติดตามชมสารคดีเฉลิมพระเกียรติ “King Bhumibol of Thailand: The People’s King ในหลวงในดวงใจ” วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2560 เวลา 20.00 น. และ วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม เวลา 21.55 น.ต่อด้วยสารคดีเฉลิมพระเกียรติ Queen Sirikit Of Thailand: The People’s Queen พระราชินีของประชาชน” วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2560 เวลา 21.00 น. และ วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2560 เวลา 22.55 น. ทางช่อง History HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 165, 556) และสามารถรับชมได้ทุกที่ทุกเวลาทางทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID