รีเซต

กัลยาณมิตรจิตผูกพัน!! ส่องมุมน่ารัก เต้ย จรินทร์พร สาวน้อยผู้สอยหัวใจ อาเล็ก ธีรเดช

กัลยาณมิตรจิตผูกพัน!! ส่องมุมน่ารัก เต้ย จรินทร์พร สาวน้อยผู้สอยหัวใจ อาเล็ก ธีรเดช
Entertainment Report_1
20 ตุลาคม 2560 ( 18:20 )
20.9K

ทำแฟนๆ อกหักกันเป็นแถวๆ หลังเปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกัน ในฐานะกัลยาณมิตร งานนี้ถือว่าปิดตำนานคู่จิ้น เต้ย-บอย ไปอย่างสงบนิ่ง  ส่วนคู่จิ้น อาเล็ก-จอย ก็พับเก็บเข้ากรุไปเช่นกัน  สร้างโมเมนต์ใหม่ๆ กับคู่จริงไม่อิงมโน พากันยกก๊วนเดินสายบุญ จนเป็นที่มาของภาพทำบุญที่วัดใน อ.หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่หลุดมาก่อนหน้านี้ จนทำให้นักข่าวต้องไปถามเรื่อง อาเล็ก ธีรเดช  ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่

และหลังที่ตอบคำถามคาใจไปอย่างหมดเปลือกก็ถูกตั้งคำถามทันทีว่า อเล็กซ์ เรนเดล อดีตหวานใจของสาว เต้ย จรินทร์พร ที่เป็น เพื่อนในแก๊งเดียวกัน รู้สึกอย่างไร หนุ่มอาเล็กตอบคำถามพร้อมสยบดราม่าหม้อไฟครั้งนี้ในทันที

“เรื่องนี้มันเซนซิทีฟมาก ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดอย่างนี้ขึ้นมาแต่พอเกิดขึ้นมาแล้ว และเรารู้ว่าอเล็กซ์เป็นลูกผู้ชายแมนๆและมีเหตุผลมากๆ เลยไม่อยากให้เขาไปรับรู้เรื่องนี้จากคนอื่น หรือจากในข่าว ซึ่งตอนนี้เขาก็ได้รับรู้แล้วและเข้าใจ เราเจอกัน คุยกันได้ปกติ ซึ่งอเล็กซ์เป็นคนแรกที่รู้เรื่องนี้ครับ”
วันนี้เราเลยขอมา ส่องมุมน่ารัก เต้ย จรินทร์พร สาวน้อยผู้สอยหัวใจ อาเล็ก ธีรเดช น่ารักขนาดนี้จะไม่ให้หวั่นไหวได้ไง จริงไหมอาเล็ก

ขอบคุณภาพจาก toeyjarinporn , laya_non_sike
อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID