รีเซต

ม่วนคักคัก!! นายฮ้อยทมิฬ ละครน้ำดีสะท้อนวิถีชีวิตไทย เรตติ้งทะยานพุ่งสูงถึง 8.9

ม่วนคักคัก!! นายฮ้อยทมิฬ ละครน้ำดีสะท้อนวิถีชีวิตไทย เรตติ้งทะยานพุ่งสูงถึง 8.9
Entertainment Report_1
25 ตุลาคม 2560 ( 10:00 )
9.3K

ช่วงนี้กระแสมาแรงแซงทางโค้งจริง ๆ สำหรับละครฟอร์มใหญ่ของช่อง 7 สีอย่าง “นายฮ้อยทมิฬ” ที่ล่าสุดเรตติ้งพุ่งสูงถึง 8.9 (เรตติ้งวันที่ 18 ต.ค. 60)
อ่านเรื่องย่อ บทละคร นายฮ้อยทมิฬ ทุกตอนได้ที่นี่ https://goo.gl/v41jpJ

 

การันตีความสนุกโดยผู้จัดพ่วงตำแหน่งผู้กำกับคออีสานอย่าง ธงชัย ประสงค์สันติ แห่งค่ายพอดีคำ “เรื่องนี้ถือว่าสอบผ่าน เปรียบเสมือนส้มตำครกที่อร่อยที่สุด คนทานได้รสชาติของความเป็นอีสาน และคนกรุงเทพฯ ก็ทานได้เช่นกัน ส่วนใครที่ฟังภาษาอีสานไม่ออกก็มีคำแปลให้ ตั้งใจทำให้ครบเครื่องครบทุกรสชาติเลยครับ”

งานนี้นอกจากจะได้คู่พระนางแถวหน้าอย่าง “ไมค์-ภัทรเดช” มารับบท นายฮ้อยเคน ประกบคู่กับ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์” กับบท คำแก้ว แล้วยังจัดเต็มขนทัพคาราวานนักแสดงมาอย่างคับคั่ง อาทิ โหน ธนากร, ชิงชิง คริษฐา, พล พูลภัทร, นัท-อติรุจ พร้อมด้วยนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ไผ่ พงศธร, ข้าวทิพย์-ธิดาดิน, ปอยฝ้าย มาลัยพร, เฉลิมพล มาลาคำ และนักมวยยอดฝีมืออย่าง เขาทราย แกแล็คซี่, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, สมรักษ์ คำสิงห์ ร่วมด้วยนักแสดงมากความสามารถอีกมากมาย

 

 

ละคร “นายฮ้อยทมิฬ” ในเวอร์ชั่น 2560 สามารถถ่ายทอดเรื่องราววิถีชีวิตของคนอีสานได้อย่างชัดเจน ทั้งเรื่องภาษาและวัฒนธรรม เนื้อเรื่องสอดแทรกแง่คิดของการดำเนินชีวิต จากการเดินทางอันแสนทุรกันดารของขบวน “นายฮ้อยเคน” (ไมค์-ภัทรเดช) เพื่อนำทัพควายไปขายยังเมืองล่าง ระหว่างทางต้องสู้รบปรบมือกับพวกโจรและสิงสาราสัตว์ ปัญหาความโลภและความเห็นแก่ตัว มุ่งแต่ผลประโยชน์ของตนมากกว่าส่วนรวม เกิดความแตกแยก ทำให้การเดินทางเป็นไปอย่างยากลำบาก และอาจต้องแลกด้วยชีวิต ต่อให้มีนายฮ้อยที่เก่งกาจแค่ไหนก็ไม่สามารถช่วยได้ ถ้าชาวบ้านทุกคนไม่รู้จักคำว่า “สามัคคี”  เรียกได้ว่าเป็นละครน้ำดีที่สอดแทรกแง่คิดความรัก ความสามัคดี และความเสียสละ คนดูได้ซึบซับถึงวิถีชีวิตคนอีสาน และได้รับแง่คิดในการดำเนินชีวิตบนพื้นฐานของความพอเพียง

ทางช่อง 7 สี ขอเสิร์ฟความสุขครบรสให้แฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งมิใช่แค่กำไรจากเรตติ้งที่ได้รับ แต่ผลงานของละครเรื่องนี้ยังร่วมสร้างสรรค์สังคมไทย เพื่อตอบแทนคุณแผ่นดิน ติดตามชมละคร “นายฮ้อยทมิฬ” ได้ทุกวัน จันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD
กด 35 อ่านเรื่องย่อ บทละคร นายฮ้อยทมิฬ ทุกตอนได้ที่นี่ https://goo.gl/v41jpJ

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID