รีเซต

โบว์ลิ่ง ขอทำหน้าที่ลูกที่ดี พร้อมช่วยงานจิตอาสา ถวายในหลวง ร.9

โบว์ลิ่ง ขอทำหน้าที่ลูกที่ดี พร้อมช่วยงานจิตอาสา ถวายในหลวง ร.9
Entertainment Report_1
25 ตุลาคม 2560 ( 12:11 )
3.5K

เป็นนักแสดงที่มีจิตอาสาช่วยงานที่สนามหลวงอยู่บ่อยครั้ง สำหรับ “โบว์ลิ่ง–ปริศนา กัมพูสิริ” หลังจากปิดกล้อง ละคร เสน่ห์นางครวญ ช่อง 8 โบว์ลิ่งก็มีความตั้งใจ อยากทำหน้าที่ลูกที่ดี ถวายในหลวงรัชกาลที่ 9 เป็นครั้งสุดท้าย ด้วยการไปช่วยงานตามหน่วยงานต่างๆ ทั้งนี้ เจ้าตัวเชื่อว่าหลักคำสอน โครงการต่างๆ ที่พระองค์ทรงสร้างไว้ให้คนไทย จะคงอยู่และดำเนินต่อไป เพียงแต่ทุกคนต้องรู้จักทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด

“ในฐานะที่เป็นคนไทย และทำงานในวงการบันเทิง หน้าที่เราคือการสร้างความสุข เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับสังคม สิ่งไหนที่จะช่วยบรรเทาความทุกข์ได้ เราก็เต็มใจ อย่างปีนี้ มีอุทกภัยน้ำท่วม ทั้งภาคใต้ ภาคอีสาน เราเชื่อว่า หากพ่อหลวงมองอยู่ ท่านจะมีความสุขที่เห็นคนไทยช่วยกัน ถึงเราจะแก้ไขปัญหาโดยตรงไม่ได้ แต่เราหยิบยื่นน้ำใจ และบรรเทาทุกข์ให้กับคนที่เดือดร้อนได้ เพราะทุกคนต่างรู้หน้าที่ และทำอย่างสุดความสามารถ ไม่ว่าจะเป็น ทหาร หมอ พยาบาล นักข่าว ฯลฯ

ทำให้โบว์ลิ่งอยากดำเนินรอยตามท่าน ในเรื่องของหน้าที่ คำสั้นๆ ฟังดูเหมือนง่าย แต่ทำไม่ง่ายเลย ซึ่งพ่อหลวงของเราทรงทำได้ดีมาก พระองค์เป็นกษัตริย์ของประเทศ ที่ทำหน้าที่ดูแลประชาชนของท่านได้เป็นอย่างดี   ในขณะเดียวกันเป็นลูกของสมเด็จย่า ถึงแม้จะทรงงานหนักทุกวัน แต่ท่านก็ยังต้องไปทานข้าวกับสมเด็จย่าทุกอาทิตย์ และทรงเป็นพ่อของครอบครัว เป็นสามีของสมเด็จพระราชินี เห็นความรักที่ท่านมีต่อสมเด็จพระราชินี เห็นภาพกิจกรรมที่ท่านทำกับครอบครัว มีความอบอุ่น ทำให้เรารู้สึกว่า ทำไมคนหนึ่งคน สามารถทำหน้าที่ได้ดีในทุกๆ ด้าน ทรงเป็นที่รัก เป็นแบบอย่างของคนไทยได้เป็นอย่างดี ชื่นชมการใช้ชีวิตส่วนตัวของพระองค์ท่าน ถ้าเราทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองได้เป็นอย่างดี ประเทศของเราจะดำเนินไปได้อย่างดีเช่นเดียวกันค่ะ”   โบว์ลิ่งกล่าว

ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม bowling_prisana
อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID