รีเซต

ก้านกลัวแล้ว!! แทค เพิ่มดีกรีโหด ซ้อม ใบเฟิร์น สะบักสะบอม

ก้านกลัวแล้ว!! แทค เพิ่มดีกรีโหด ซ้อม ใบเฟิร์น สะบักสะบอม
Entertainment Report_1
30 ตุลาคม 2560 ( 18:09 )
2.1K

เพิ่มความโหดขึ้นอีกสเต็ปสำหรับแทค – ภรัณยู โรจนวุฒิธรรมในละครโปรเจกต์ The Writers” เรื่อง ‘หลงไฟทางช่อง GMM25 ซึ่งงานนี้ทำเอานางเอกร่างเล็กอย่างใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์สะบักสะบอมทั้งในจอและนอกจอกันเลยทีเดียว

สำหรับฉากนี้เป็นตอนที่เขียว (แทค – ภรัณยู) พอรู้ว่าก้านแก้ว(ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก)แอบไปทำงานกับแวว (ดาด้า วรินดา ดำรงผล) และพยายามคิดจะหนี ทำให้เขียวโกรธมากจึงจับก้านแก้วขังข่มขู่สารพัดและบังคับให้ก้านแก้วพาชาลา (หลิน – มชณต สุวรรณมาศ) มาทำงานกับตนถึงจะปล่อยก้านแก้วไป

เพราะสถานที่ถ่ายทำวันนี้เป็นห้องค่อนข้างแคบและเป็นซีนอารมณ์ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุขจึงให้ใบเฟิร์นกับแทคซักซ้อมคิวกัน ทั้งคู่นัดแนะว่าจะตบ ตี ทะเลาะกันยังไงอย่างสนุกสนาน พอทุกคนพร้อมก็เริ่มถ่ายจริง แทคเปิดประตูเข้ามาในห้องที่ขังไว้เฟิร์นไว้อยู่แล้ว พอใบเฟิร์นเห็นคิดว่าแทคจะมาปล่อยตัวพุ่งเข้าไปหาแทคแต่กลับโดนแทคทั้งตบ เตะ ถีบ เลือดกลบปาก ใบเฟิร์นร้องไห้สะอึกสะอื้น ค่อยๆ คลานเข้าไปกอดขาแทคอ้อนวอนให้แทคปล่อย แทคไม่สนมองอย่างสะใจ แล้วกลับออกไปหยิบจานข้าวเข้ามาใหม่อีกรอบ แล้วโยนให้ใบเฟิร์นกิน และบังคับให้ใบเฟิร์นชวนหลินมาทำงานกับตนให้ได้

แต่ใบเฟิร์นไม่ยอม ยกมือไหว้ต่อรอง แทคเห็นโมโหควันออกหูที่ใบเฟิร์นไม่ทำตาจับข้าวยัดปากใบเฟิร์นจนสำลัก เลอะเทอะไปทั้งตัว แทคอารมณ์ขึ้นสุดขีดเตะจานข้าวกระจัดกระจาย ก่อนจะเดินออกจากห้องไปแบบไม่ใยดี ปล่อยให้ใบเฟิร์นนั่งน้ำตาร่วงพรากๆด้วยความเจ็บปวด ผู้กำกับสั่งคัทเทคเดียวผ่าน แทครีบวิ่งกลับมาขอโทษกอดปลอบใบเฟิร์นทันที ใบเฟิร์นเองก็รีบขอน้ำด่วนๆ เพราะแทคเล่นมากกว่าที่ซ้อมยัดข้าวใส่ปากใบเฟิร์นถึง 2 คำใหญ่ ใบเฟิร์นเลยแกล้งแซวทีมงานว่า “ข้าวเยอะไปนะ ขอเพิ่มกับข้าวได้ไหม” เล่นเอาขำกันทั้งกอง

ฉากนี้ “ใบเฟิร์น” จะสะบักสะบอมและน่าสงสารแค่ไหน ติดตามได้ในโปรเจกต์ “The Writers”(เดอะไรท์เตอร์) เรื่อง ‘หลงไฟ” คืนวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม และวันอังคารที่ 31 ตุลาคม2560 เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25


อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID