รีเซต

รักมากหรือมากรัก!! ย้อนดู...อดีตคนรักของพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม

รักมากหรือมากรัก!! ย้อนดู...อดีตคนรักของพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม
Entertainment Report_1
2 พฤศจิกายน 2560 ( 14:14 )
38.4K

กำลังเป็นประเด็นร้อนสำหรับข่าว ของพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ที่มีข่าวว่ากำลังจะแต่งงานใหม่เร็วๆ นี้ กับ แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์ เลขาส่วนตัวของบรู๊ค ดนุพร ที่หนุ่มชาคริต เลยร่วมงานในกองซีรี่ส์ งานนี้หนุ่มชาคริตออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“จากข่าวที่เกิดขึ้น ผมรับทราบแล้วครับ ตอนนี้ผมทำงานอยู่ต่างประเทศ ไม่สามารถให้สัมภาษณ์ใดๆ ได้ ส่วนในเรื่องที่ทุกคนสนใจนั้น ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่ผมจะขอความร่วมมือจากพี่น้องสื่อมวลชนทุกท่าน ผมขอเป็นเรื่องภายในครอบครัว และผมจะมาชี้แจงให้กับพี่น้องสื่อมวลชนได้รับทราบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ขอบคุณครับ“

ซึ่งหลายกระแสก็ยังคงงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วันนี้ทีมงานขอรวบรวมอดีตแฟนเก่าของหนุ่มชาคริต เจ้าของฉายา พระเอกไม้เลื้อยมาให้ชมกัน

เริ่มต้นด้วย นต กนกรส พงศทัต แฟนสาวไฮโซนอกวงการที่เปิดตัวว่าคบกับหนุ่มชาคริต อยู่นานแต่สุดท้ายก็ต้องยอมแพ้ยกธงขาวให้กับความสัมพันธ์ โดยระหว่างที่คบกันขุ่นแม่ มาช่า วัฒนวาณิช เป็นข่าวกิ๊กกันกลางกองถ่ายละครเรื่องบ่วงบรรจถรณ์สมัยที่เล่นเป็นพระ-นางคู่กัน เรี่องนี้จริงไม่จริงไม่มีใครรู้เพราะไม่ได้มีการเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการ

ตามติดมาด้วยสาว จอย รินลณี ทั้งคู่แอบปิ๊งกันในกองละคร สำเภาทอง และมีข่าวออกมาว่าจริงจังถึงขั้นจะซื้อที่ดินปลูกเรือนหอแต่สุดท้ายก็จบความสัมพันธ์ มาต่อกันด้วยสาวนอกวงการ กิ๋ง นภมณี ไกรฤกษ์ คนนี้มาไวไปไวอีกเช่นเคย

แต่ที่เป็นข่าวโด่งดังกันทั่วประเทศ ก็คงต้องยกให้ สาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่คบกันได้เพียง 3 สัปดาห์ ก็ประกาศข่าวแต่งงานกันฟ้าแล่บ แต่สุดท้ายก็ล้มเลิกงานนี้ สาวจั่น ต้องเสียน้ำตากับความรักที่เกิดขึ้น

หลังจากถอนหมั้นกับสาวจั๊กจั่น หนุ่มชาคริตก็ปิดตัวเงียบอยู่นาน ก่อนจะปลูกต้นรักกับไฮโซสาว เพชร บุญญาภาณ์ เบญจรงคกุล อีกครั้ง ทั้งคู่เปิดตัวอย่างเปิดเผยแต่คบกันอยู่ปีกว่าก็จบความสัมพันธ์เช่นเคย แต่การเปิดตัวความรักครั้งต่อไป หวือหวาและทำคนในวงการบันเทิงตกใจกันเป็นอย่างมาก เพราะครั้งนี้น่าจะเป็นความรักครั้งสุดท้ายของ ชาคริต มีการจัดงานแต่งงานอย่างอลังการ กับ ดีเจสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ทั้งคู่วิวาห์กันเมื่อ 5 ปีก่อน

ท่ามกลางคนทั้งวงการบันเทิงต่างที่ไปร่วมงานเป็นสักขีพยาน และเป็นความรักครั้งหวานแหว๋วจนทำให้ใครๆ ต่างอิจฉา ก่อนจะมีข่าวหย่ากันเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 2559 โดยทั้งคู่ปฏิเสธว่าสาเหตุที่เลิกกันไม่เกี่ยวกับมือที่สามแต่อย่างไร และ ณ เวลานี้คนที่เป็นข่าวล่าสุดคือ แอน ภัททิรา ที่กำลังเป็นข่าวอยู่นี้เอง



ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม shahkrit, vjwoonsen, jj_akhamsir, marshairis, joy_rinlanee

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID