รีเซต

บนจอแก้วครั้งแรก!! ทรูวิชั่นส์ เตรียมฉาย ฉลาดเกมส์โกง Bad Genius 17 พ.ย.นี้

บนจอแก้วครั้งแรก!! ทรูวิชั่นส์ เตรียมฉาย ฉลาดเกมส์โกง Bad Genius 17 พ.ย.นี้
Entertainment Report_1
4 พฤศจิกายน 2560 ( 03:24 )
2K

ถือว่าภาพยนตร์ที่เป็นกระแสฮอต  และร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง กับภาพยนตร์  “ฉลาดเกมส์โกง” Bad Genius  ของค่าย  GDH ผลงานการกำกับของ บาส นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ถือว่าดังเป็นอย่างมากในตอนนี้ สู่ผลงานการแสดงหน้าใหม่ แต่ฝีมือถือว่าไม่ใหม่เลยทีเดียว กับนักแสดงนำทั้ง 4 คน  “ออกแบบ” ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง “นน” ชานน สันตินธรกุล “อุ้ม” อิษยา ฮอสุวรรณ และ “เจมส์  ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ กำลังครองอันดับ 1 ใน Box Office ฮ่องกง หลังจากผ่านอาทิตย์แรกที่รายได้ราว 26.7 ล้านบาท  ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ ฉลาดเกมส์โกง ทำรายได้รวมที่ไต้หวันไปแล้วกว่า 120 ล้านบาท! หลังผ่านการฉายในสัปดาห์ที่ 4 ตอนนี้ไต้หวันเป็นประเทศที่หนัง ฉลาดเกมส์โกง ทำรายได้สูงที่สุดในโลก เพราะหลังจากเข้าฉายในกัมพูชา, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย และล่าสุดที่ฮ่องกง ตอนนี้หนังกำลังครองอันดับ 1 ใน Box Office หลังจากผ่านอาทิตย์แรกที่รายได้ราว 26.7 ล้านบาท ถือว่าเป็นปรากฎการณ์ของภาพยนตร์ไทย ทีกำลังจะโกอินเตอร์ ทั้งแถบอาเซียน และทั่วเอเชียกันเลยทีเดียว

ฉลาดเกมส์โกง  ถือว่าเป็นภาพยนตร์วัยรุ่นที่ปังและเป็นกระแสโซเชียลที่ฮอตที่สุดในเวลานี้   กับความโกงแบบอินเตอร์   จนสามารถกวาดรายได้   และกระแสออนไลน์ ทั้ง  Facebook, Twitter,  Google+  รวมทั้ง LINE ที่มียอดคำชมในบ้านเราแบบท่วมท้น  กับเรื่องราวของเด็กฉลาด 4 คน ลิน (ออกแบบ) ฉลาดเรียน เกรซ (อุ้ม) ฉลาดพูด พัฒน์ (เจมส์) ฉลาดใช้เงิน และแบงค์ (นน) ฉลาดจำ  ที่เปลี่ยนการสอบในโรงเรียนให้กลายเป็นเกมธุรกิจ  จนนำไปสู่การโกงข้อสอบระดับโลกสุดท้ทาย   ที่ต้องใช้ทุกความฉลาดที่มี  เพื่อแลกกับการเดิมพันของเกมนี้  ที่มีมูลค่าเป็นหลักล้าน งานนี้รับชมกันได้ที่ทรูวิชั่นส์  “ฉลาดเกมส์โกง” Bad Genius   เริ่มวันศุกร์ที่ 17  พ.ย. นี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง ทรูไทยฟิล์ม (ทรูวิชั่นส์ช่อง 236)

สนใจสมัครแพ็กเกจ แพลทินัม เอชดี และ โกลด์ เอชดี แพ็กเกจที่ดีที่สุดจากทรูวิชั่นส์ สมัครวันนี้ ฟรีค่าติดตั้ง และลดค่าประกัน 50% (จากราคาปกติ 2,000 บาท) ตั้งแต่วันนี้  –   30 พฤศจิกายน  2560  พร้อมรับสิทธิ์ใช้บริการเสริม ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ ฟรีถึง 31 ธันวาคม 2560รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID