รีเซต

หนีแม่มาแพ้รัก!! 5 ซุปตาร์ รักแท้แต่แม่ไม่ปลื้ม

หนีแม่มาแพ้รัก!! 5 ซุปตาร์ รักแท้แต่แม่ไม่ปลื้ม
Entertainment Report_1
5 พฤศจิกายน 2560 ( 13:20 )
10.2K

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับ กุญแจซอล ป่านทอง  อดีตนางเอกที่เคยมีผลงานให้เราชมมากมาย ซึ่งตอนนี้เธอได้ให้กำเนิดลูกชาย น้องเทคออฟ หรือ ด.ช.เหนือเมฆ เมื่อวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา งานนี้ครอบครัวได้เจอกันพร้อมหน้าอีกครั้ง หลังจากที่ กุญแจซอล ได้ตัดสินใจออกจากบ้านและแต่งงานกับ ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย  แฟนหนุ่มดีกรีนักบิน ถึง  9 เดือน  และเป็นที่มาของประเด็นข่าวจนทำให้คุณแม่มุกดา บุญทอง ออกมาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ว่าไม่พอใจกับการกระทำของฝ่ายชาย  ซึ่ง ณ เวลานี้ ตนได้ให้อภัยกับลูกสาวตัวเองแล้ว ส่วนฝ่ายชายตนยังคงยังทำใจไม่ได้กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ซึ่งเราก็เชื่อว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ น้องเทคออฟ หรือ ด.ช.เหนือเมฆ น่าจะเป็นกาวใจ ให้กับครอบครัวนี้ วันนี้เราเลยจะขอมาพูดถึงประเด็นความรัก ที่อาจจะไม่โดนใจคุณพ่อคุณแม่ของเหล่าซุปตาร์ จนอาจจะต้องใช้เวลาเพื่อเปิดใจกัน ทีมงานเลยขอรวบรวม 5 ซุปตาร์ รักแท้แต่แม่ไม่ปลื้ม มาให้รู้เรื่องราวของเขาอีกครั้ง

1. กุญแจซอล ป่านทอง  – ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย  (แฟนหนุ่มดีกรีนักบิน )

จากเรื่องราวที่กล่าวไปข้างต้น ทั้งคู่คบหากันโดยการรับรู้ของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย แต่อาจจะด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้ไม่ได้คุยกันอย่างตรงไปตรงมา จนทำให้ครอบครัวของกุญแจซอล ยังไม่เปิดใจรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้

2. ขวัญ อุษามณี – กอล์ฟ พิชญะ

เป็นมหากาพย์ของความรักอีกหนึ่งคู่  ทั้งคู่เคยคบกันมาก่อนแล้วเลิกลา กันไปใช้ชีวิตคนละทาง และนั้นก็เหมือนเป็นปมที่ทำให้ครอบครัวของสาวขวัญไม่แฮปปี้มากๆ กับหนุ่มกอล์ฟ ทำให้การกลับมาครั้งนี้จะมีแต่อุปสรรค เพราะก่อนจะเปิดตัวว่าได้กับมาคบกันก็เกิดเหตุในงานเปิดตัวแบรนด์สาวขวัญ ที่หนุ่มกอล์ฟโผล่ไปเซอร์ไพรส์และกำลังจะให้สัมภาษณ์กับนักข่าว งานนี้พี่สาวของขวัญอุษามณี ไม่พอใจกับการปรากฎตัวของหนุ่มกอล์ฟเลยมีเหตุการณ์กระชากหนุ่มกอล์ฟออกจากงาน กลายเล่นเป็นประเด็นร้อนอยู่หลายวัน

หลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็ประกาศคบกันและมีข่าวดราม่ามาอย่างต่อเนื่อง  แม่ของสาวขวัญมือลั่นโพสต์รูปหนุ่มกอล์ฟกำลังจูบกับสาวสวยในมิวสิกวิดีโอผ่านอินสตราแกรม  งานนี้แม่แอ๊ว ปราณี พูลเกิด คุณแม่สาวขวัญ ออกมาตอบสั้นๆ ว่าไม่มีเจตนาแค่มือลั่นเท่านั้น แต่ ณ ตอนนี้เหมือนว่าหนุ่มกอล์ฟจะชนะใจคุณแม่ได้แล้ว เพราะเราได้เห็นภาพที่ทั้งครอบครัวพากันไปทำบุญที่ต่างจังหวัด ทำเอาแฟนๆ ที่คอยเชียร์อยู่โล่งใจที่หนุ่มกอล์ฟ เปิดใจคุณแม่ได้

3. แพทตี้ อังศุมาลิน – แดน วรเวช

อดีตบอยแบนด์ชื่อดัง ที่ผันตัวมานั่งแท่นเป็นนักแสดงและผู้กำกับ แดน วรเวช หลังจากเปิดตัวคบกับนางเอกสาว แพทตี้ อังศุมาลิน  ก็ทำหนุ่มๆ ถึงขั้นตั้งเพจทวงคืนแพตตี้จากแดนเลยทีเดียว และพวกเขาก็ได้พิสูจน์ว่าความรักของพวกเขาหนักแน่นและยาวนาน คบกันมาถึงตอนนี้เข้าสู่ปีที่  8 โดยทั้งคู่ไม่เคยมีข่าวเสียหายเกี่ยวกับความรักครั้งนี้เลย

แต่เมื่อไม่นานมานี้หนุ่มแดนได้เปิดใจผ่านรายการชื่อดังว่า  “พอเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กับน้องเค้า คุณแม่ก็นัดให้ผมไปเจอที่บ้านเค้าหน่อย ก็ไปเจอแม่น้องซึ่งหน้านิ่งมาก แล้วแม่ก็บอกว่า   พอรู้ว่าเราเป็นข่าวกับน้องเนี่ยเค้าไม่โอเค  แล้วเค้าก็เป็นห่วงน้องมากๆ ผมก็ได้แต่ยิ้ม ตั้งใจให้ท่านเห็นจากการกระทำมากกว่า  ว่าเราดูแลลูกเค้าได้”  ซึ่งตอนนี้เวลาได้พิสูจน์จนคุณแม่ของสาวแพทตี้เปิดไฟเขียวให้หนุ่มแดนเรียบร้อยแล้ว

4. เบนซ์ พรชิตา – มิค บรมวุฒิ

เป็นคุณพ่อคุณแม่เต็มตัวแล้วสำหรับ เบนซ์ พรชิตา – มิค บรมวุฒิ หลังจากมีโซ่ทองคล้องใจ น้องปริม ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่ากอด ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มมิคเคยเจอฤทธิ์เดชคุณแม่ของสาวเบนซ์มามากมาย ประกาศไม่ให้คบกัน ทำให้สาวเบนซ์ต้องแอบนัดเจอหนุ่มมิคในสมัยคบกันแรกๆ จนมาถึงวันที่หนุ่มมิคต้องไปสู่ขอสาวเบนซ์ เพื่อแต่งงาน แต่ก็กลับถูกปฎิเสธจนหน้าชา แต่อย่างไรก็ดีคุณแม่ของสาวเบนซ์ก็เปิดใจ เปิดไฟเขียวให้ลูกเขยคนนี้ จนบางครั้งคุณแม่ถึงขั้นเอยปากว่า รักลูกเขยคนนี้มากกว่าสาวเบนซ์เสียอีก


5. กรีน อัษฏาพร – เคลลี่ ธนพัฒน์ 

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เคยรักกันมากจนทำให้มีเรื่องราวตามมา หลังจากที่ทั้งคู่ตัดสินใจคบกันก็มีข่าวออกมาเป็นระยะๆ ว่า ครอบครัวของสาวกรีนไม่ปลื้มเคลลี่สักเท่าไร ด้วยเนื่องจากอายุที่แตกต่างกันมาก และมีภาพหลุดสำเนาฟ้องคดีที่หนุ่มเคลลี่  ฟ้องคุณพ่อของสาวกรีน จนทำให้เจ้าตัวต้องออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องจริง เนื่องจากได้รับจดหมายขู่จากฝั่งของคุณพ่อเลยต้องปกป้องตัวเอง งานนี้สาวกรีนออกมาพูดด้วยว่าอยากให้คุณพ่อจบเรื่องนี้สักที และนั้นทำให้เธอกลายเป็นคนอกตัญญูในสายตาคนอื่นทันที

งานนี้ดูจะไม่จบง่ายๆ คุณพ่อยังให้สัมภาษณ์ว่าไม่ได้กีดกันแต่อยากให้หมั้นหมายกันก่อน ซึ่งหนุ่มเคลลี่ยังไม่พร้อมและขอเวลาพิสูจน์ตัวเอง เรื่องนี้เหมือนจะจบลงตรงที่เคลลี่ก็ยอมถอนฟ้อง แต่สุดท้ายคู่นี้ก็ไปไม่รอด ทั้งคู่ตัดสินใจลดสถานะกันเป็นแค่พี่น้องในวงการ

จากที่เรายกเรื่องราวความรักของคนบันเทิงมาให้ชมนั้น หลายคู่ก็ผ่านพ้นอุปสรรคเปิดใจคุณพ่อคุณแม่ให้ไฟเขียวจนได้คบกัน บางคู่ถึงขั้นได้แต่งงานกันแล้ว และบางคู่อาจจะไปไม่ถึงฝั่งต้องเลิกลากันเสียก่อน ถ้าลองมองย้อนดูว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดเกิดขึ้นจากความรัก ที่ครอบครัวมีให้กันจึงเกิดเป็นความหวงและห่วงลูกรักของตัวเอง เพราะอย่างนี้จึงไม่มีครอบครัวไหนผิดที่จะปิดประตูต้อนรับคนใหม่เข้ามาในครอบครัว  แต่เรื่องนี้อาจจะต้องใช้เวลาในการพิสูจน์เพื่อเปิดใจ

ขอบคุณภาพจากอินสตราแกรม  gunjae_zol, 1_nukkid, pornchita, green_ausadaporn, danworrawech, kwanusa9

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID