รีเซต

เฌอเบลล์ ปล่อยโฮ!! เจอ บี้ ซุกกิ๊ก ใน เธอคือพรหมลิขิต

เฌอเบลล์ ปล่อยโฮ!! เจอ บี้ ซุกกิ๊ก ใน เธอคือพรหมลิขิต
Entertainment Report_1
6 พฤศจิกายน 2560 ( 13:48 )
6.5K

เรื่องราวกำลังเข้มข้นน่าติดตามสุดๆ    สำหรับละครโรแมนติกคอมมาดี้  “เธอคือพรหมลิขิต”  ที่แฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด   เพราะถึงตอนที่หนุ่มบี้-สุกฤษฎิ์  จะได้มาเจอคนรักเก่าอย่าง เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน ที่ได้รู้ความจริงว่าหนุ่มบี้แอบมีกิ๊ก  งานนี้หนุ่มบี้จะทำอย่างไร?  ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กัน

 

 

เป็นตอนที่ ภาวุฒิ (บี้) พาแขไขคุณ (เฌอเบลล์) กลับมาพักที่คอนโด แขไขคุณจึงขอร้องให้ภาวุฒิอยู่ด้วยกัน  ก่อนจะขอโทษที่ตนเคยผิดนัดผิดสัญญากับภาวุฒิมาโดยตลอด  และให้สัญญาว่าจะไม่ทำให้ภาวุฒิเสียใจอีก ฉากนี้ ผู้กำกับหวอ-วรวิทย์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่ คอนโดหรู ย่านพระราม 3

 

 

เมื่อทีมงานเซ็ตกล้องเซ็ตไฟพร้อม ผู้กำกับก็เรียกบี้-เฌอเบลล์มาซักซ้อมคิวทันที โดยเฉพาะสาวเฌอเบลล์ที่งานนี้จะต้องดราม่า  จึงขอเวลาหลบมุมไปทำสมาธิอยู่สักพัก เมื่อบิ้วอารมณ์จนพร้อม  เฌอเบลล์ก็ส่งสัญญาณขอถ่ายทำจริงทันที

 

 

เริ่มที่บี้ให้เฌอเบลล์ที่เจ็บเท้าอยู่ขึ้นขี่หลังแล้วเดินไปส่งที่ห้องบี้ค่อยๆ วางเฌอเบลล์ลงที่โซฟา พร้อมจัดท่าทางให้เฌอเบลล์นั่งอยู่ในท่าที่สบาย จากนั้นบี้ก็เดินไปรินน้ำ แล้วนำกลับมาให้เฌอเบลล์พร้อมกับยาเฌอเบลล์มองบี้ด้วยความซาบซึ้งบวกกับความรู้สึกผิด เฌอเบลล์จึงพยายามลุกขึ้นยืน แล้วเดินเข้าไปกอดบี้จนแน่น

 

 

พร้อมกับเอ่ยปากขอโทษบี้  ที่ตนเป็นคนรักที่ไม่ดี  มัวแต่ทำตามความฝันของตัวเองจนไม่มีเวลาให้   ทำให้วันนี้บี้มีท่าทีเปลี่ยนไป   บี้ค่อยๆ หันหน้ากลับมาหาเฌอเบลล์ แต่ยังไม่ทันจะได้พูดอะไร  เฌอเบลล์ก็เอ่ยปากว่า ในวันนี้ตนพร้อมที่จะแต่งงาน และอยู่ดูแลบี้ตลอดไป… งานนี้ทำเอาบี้ถึงกับอึ้งพูดไม่ออก  เพราะรู้ใจตัวเองดี  ว่าวันนี้ตนไม่ได้รู้สึกกับเฌอเบลล์เหมือนวันเก่าๆ แล้ว ส่วนเฌอเบลล์เห็นอาการเงียบของบี้ก็ยิ่งเสียใจได้แต่ร้องไห้และกอดบี้ไว้จนแน่นพร้อมเอ่ยปากว่า “ขอโทษ” ซ้ำๆ อยู่อย่างนั้น สุดท้าย..หนุ่มบี้จะจัดการปัญหาหัวใจได้อย่างไร?

 

 

ตามชมฉากนี้ของ บี้-เฌอเบลล์ ได้  ในละคร “เธอคือพรหมลิขิต”  ออกอากาศคืน วันจันทร์ที่ 6 พ.ย.นี้  20.15 น. ช่องวัน 31

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID