รีเซต

ท้องนะคร้าบ! ชาคริตน้ำตาซึม เปิดใจพร้อมแต่งแอน โต้ข่าวพ่อตาแม่ยายไม่ปลื้ม

ท้องนะคร้าบ! ชาคริตน้ำตาซึม เปิดใจพร้อมแต่งแอน โต้ข่าวพ่อตาแม่ยายไม่ปลื้ม
Entertainment Report_1
7 พฤศจิกายน 2560 ( 13:43 )
16.7K

จัดงานแถลงข่าวเพื่อตอบทุกข้อสงสัย สำหรับประเด็นร้านที่ถูกถกเถียงกันอยู่หลายวันว่า ชาคริต แย้มนาม พระเอกไม้เลื้อย อดีตสามีของ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ หลังจากที่เลิกรากันไปไม่นาน เจ้าตัวก็มีข่าวว่ากำลังจะแต่งงานกับ แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์ เลขาส่วนตัวของบรู๊ค ดนุพร ที่หนุ่มชาคริต เลยร่วมงานในกองซีรี่ส์ ซึ่งพอหลังจากเป็นข่าวเจ้าตัวก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “จากข่าวที่เกิดขึ้น ผมรับทราบแล้วครับ ตอนนี้ผมทำงานอยู่ต่างประเทศ ไม่สามารถให้สัมภาษณ์ใดๆ ได้ ส่วนในเรื่องที่ทุกคนสนใจนั้น ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่ผมจะขอความร่วมมือจากพี่น้องสื่อมวลชนทุกท่าน ผมขอเป็นเรื่องภายในครอบครัว และผมจะมาชี้แจงให้กับพี่น้องสื่อมวลชนได้รับทราบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ขอบคุณครับ“

 

และในวันนี้เจ้าตัวเลยขอเปิดปากเปิดใจครั้งแรก ในรายการสด ONEบันเทิง ถึงประเด็นการวิวาห์รอบสองครั้งนี้ว่า…

เรื่องแต่งงานเป็นเรื่องจริง เริ่มคุยกับฝ่ายหญิงตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา แต่รู้จักกันมาก่อนหน้านี้ในกองซีรี่ส์ที่เราร่วมงาน เราเริ่มคุยกันมากขึ้นจนรู้สึกดีๆต่อกัน และหลายครั้งที่ต่างฝ่ายต่างถอยออกมา เงียบหายกันไปไม่อยากถลำลึกลงไปมากกว่านี้ จนวันหนึ่งเราเลยตัดสินใจถามกันว่า สรุปแล้วนี้เราเป็นอะไรกัน หลังจากวันนั้นก็เริ่มคบกัน ด้วยความที่ฝ่ายหญิงเป็นคนที่สบายๆ ไม่เรื่องมากและอยู่ด้วยแล้วมีความสุข ในช่วงทุกข์และสุขจะมีเขาอยู่ข้างๆ เสมอ เรามีแผนที่จะเข้าไปไหว้พ่อและแม่ ของฝ่ายหญิงกันอยู่แล้ว ซึ่งคุณแม่ของฝ่ายหญิงเป็นหมอที่ทำงานที่จันทบุรี ส่วนคุณพ่อทำไร่ทำสวน

หลังจากที่เราคบกัน ผมเดินทางไปต่างประเทศเห็นครอบครัวของเพื่อน ก็เลยไปคุยเล่นกับเขาว่าอยากมีลูก เขายังแซวว่าไหวหรอได้ข่าวว่าไร้น้ำยา(ขำ) ผมบอกเธอนะไหวหรอผมอยากได้ลูกแฝด พอผมกลับมา เขาก็มาบอกข่าวดีทันทีว่ามีลูก เราไปตรวจกันจริงจังแล้วผลออกมาคือมีไข่สองใบ ซึ่งแปลว่าอาจจะมีลูกแฝด ซึ่งเราก็ดีใจมากเราอยากได้ แต่สุดท้ายเราไปตรวจอีกครั้งเราเหลือลูกคนเดียว (ชาคริต ตอบทั้งน้ำตา)

เขามาขอโทษผม แต่ผมบอกว่าไม่ใช่ความผิดของเขา ยังไงเราต้องช่วยกันดูแลลูกอีกคนในท้องให้ดีที่สุด ซึ่งหลังจากนั้นเราก็เข้าไปหาคุณพ่อคุณแม่ของน้องเขาทันที และเพื่อทำทุกอย่างให้ถูกต้องตามที่เราเคยตั้งใจไว้ตั้งแต่ตอนแรก  โดยงานจะเกิดขึ้นพรุ่งนี้ (8 พ.ย. 60) ที่จันทบุรี ด้วยพิธีที่เรียบง่าย ผูกข้อไม้ข้อมือกัน และมีแค่ครอบครัวกับเพื่อนสนิทเท่านั้น และหลังจากแต่งงานจะไปจดทะเบียนให้ถูกต้องตามกฎหมาย  ส่วนประเด็นคำถามว่าฝ่ายหญิงเป็นมือที่สามหรือไม่ ชาคริตตอบชัดเจนว่าไม่ใช่เพราะเริ่มคุยกับฝ่ายหญิงหลังจากหย่ากับคนเก่า  ส่วนเรื่องพ่อแม่ของฝ่ายหญิงไม่ปลื้มนั้น ไม่จริง เพราะครอบครัวของฝ่ายหญิงดีกับหนุ่มชาคริตมากๆ

ทีมงานขอแสดงความยินดีหนุ่มชาคริตด้วยนะจ๊ะ

ขอบคุณภาพจากช่องวัน 31

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID