รีเซต

อนันดา ถือฤกษ์ดีบวงสรวง มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ ดึง ใบเฟิร์น-โอบนิธิ ประกบคู่

อนันดา ถือฤกษ์ดีบวงสรวง มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ ดึง ใบเฟิร์น-โอบนิธิ ประกบคู่
Entertainment Report_1
9 พฤศจิกายน 2560 ( 17:16 )
3.2K
1

เช้าวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 09.09 น. ณ. สตูดิโอ เฮโล ลาดพร้าว 60 ฤกษ์งามยามดี สองบอสใหญ่แห่งค่าย เฮโล โปรดักส์ชั่น อนันดา เอเวอริงแฮม และ เจี๊ยบ นภัสริญญ์ เปิดกล้องบวงสรวง ซีรีส์เรื่อง “มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ” แนวโรแมนติกแฟนตาซี  ได้พระนางสุดฮอตมาร่วมงาน  ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และ โอบนิธิ  วิวรรธนวรางค์ พระเอกแห่งค่ายนาดาวมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก

“มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ”  ถือเป็นซีรีส์เรื่องใหม่ภายใต้การผลิตและเขียนบทโดย เฮโล โปรดักส์ชั่น  เป็นเรื่องแรกที่ไม่ได้ รีเมคจากซีรีส์ต่างประเทศเหมือนเรื่องก่อน ๆ  เรื่องนี้เป็นการเขียนบทขึ้นมาใหม่และถูกพัฒนาบทจนกลายเป็นซีรีส์แนว โรแมนติก แฟนตาซี  ขึ้นชื่อว่า เฮโล โปรดักส์ชั่น แล้วไม่ทำให้สายฟิน จิ้น จิกหมอน  ผิดหวังอย่างแน่นอน

นางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ถือว่าเป็นการร่วมงานกันเป็นเรื่องที่สอง หลังจากลุยถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง กับบอสใหญ่ อนันดา ไปเมื่อปีที่แล้ว  ครั้งนี้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากเคลียร์คิวอันยาวเหยียด เตรียมพร้อมลุยและพร้อมโชว์ความสามารถด้านการแสดงให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง  ด้านพระเอก โอบนิธิ ข้ามค่ายจากบ้านนาดาว มาร่วมงานกับบ้านเฮโลเป็นครั้งแรก หลังจากการติดต่อไปเพราะคาแรคเตอร์ของ โอบ น่าสนใจและตรงกับบทนี้  เราได้รับการตอบรับกลับมา และ โอบ เองก็ไม่รอช้าพร้อมทำการบ้านกับโปรเจคนี้ก่อนใคร ถือเป็นนักแสดงดาวรุ่งดวงใหม่ที่น่าจับตามอง และนอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกมากมายที่มาร่วมสร้างสีสัน อาทิเช่น คลาวเดีย จักรพันธ์ ณ อยุธยา และ ลีโอ พุฒ สองนักแสดงมากฝีมือประสบการณ์ พร้อมด้วยนักแสดงหน้าใหม่แห่งค่ายเฮโล อามร์ วรท มรรคดวงแก้ว และ ปราง ฉัตรา โบ๊ด

มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ  ได้ผู้กำกับ เดวิด บีแกนเดอร์ มากำกับการแสดง  เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ  “สกาย”  (รับบทโดย ใบเฟิร์น) นักดาราศาสตร์สาวโสดประจำท้องฟ้าจำลอง “สกาย” แฟนคลับการ์ตูนเรื่อง “นักรบ ยอดรัก” ของ “ป้าแวนด้า” นักเขียนสุดเพี้ยนที่ป่วยเป็นโรคความจำเสื่อม (รับบทโดย คลาวเดีย) ป้าแวนด้าที่ดูแลสกายมาตั้งแต่เด็กๆ “สกาย” คลั่งไคล้และหลงรักตัวการ์ตูนที่ชื่อ “โฮชิ” นักรบพระเอกของเรื่อง (รับบทโดย โอบนิธิ) ก่อนคืนวันเกิดที่ 29 กุมภาพันธ์ สกายค้นพบไดอารี่ปกไม้หน้าตาประหลาด มันคือไดอารี่เก่าของป้าแวนด้าที่ข้างในเต็มไปด้วยเรื่องราวของการ์ตูน “นักรบ ยอดรัก” ภาคพิเศษ เมื่อพรหมลิขิต ลิขิตให้พระเอกการ์ตูนในดวงใจหลุดออกมาจากหนังสือ ก่อเกิดเป็นความรักแท้อันบริสุทธิ์ไร้พรมแดน เราจะพาคุณร่วมผจญภัยเดินทางเหนือจินตนาการ ไปพร้อมกับความรักของมนุษย์กับตัวการ์ตูน ติดตามใน “มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ” ทางช่องทรูวิชั่นส์ ไม่นานเกินรอ

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID