รีเซต

น้าเน็ก ชวนรู้ 7 เรื่องที่ต้องร้อง Wow!!! ใน The Price is Right Thailand ราคาพารวย

น้าเน็ก ชวนรู้ 7 เรื่องที่ต้องร้อง Wow!!! ใน The Price is Right Thailand ราคาพารวย
Entertainment Report_1
13 พฤศจิกายน 2560 ( 16:10 )
1.4K

หากพูดถึงเกมโชว์ในเมืองไทยที่เป็นเกมโชว์ของมหาชนคนทั้งประเทศอย่างแท้จริง เชื่อว่าคงไม่พ้นรายการ The Price is Right Thailand ราคาพารวย ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 กับกติกาง่ายๆ แค่ทายถูกก็สามารถรับของรางวัลกลับบ้านทันที ซึ่งของต่างๆ ในเกมก็เป็นข้าวของทั่วไป รับประกันว่าทุกคนต้องเคยผ่านตามาแล้วอย่างแน่นอน อีกทั้งเกมนี้ยังเปิดโอกาสให้คนไทยทุกคนสามารถสมัครเข้ามาเป็นผู้เข้าแข็งขัน หรือแม้แต่ดูอยู่ที่บ้านก็ยังสามารถร่วมทายราคาและได้ของรางวัลเช่นกัน

และล่าสุด ในช่วงเวลากว่า 2 ปีที่ผ่านมา The Price is Right Thailand ราคาพารวย ได้ก้าวเข้าสู่ซีซั่นที่ 4 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรามาดูกันดีกว่าว่าในตลอด 4 ซีซั่นที่ผ่านมา The Price is Right Thailand ราคาพารวย ได้สร้างปรากฎการณ์ความ Wow!!! อะไรเอาไว้ให้กับคนดูบ้าง

1.  ครองความเป็นที่สุดของเกมโชว์ระดับโลกกว่า 40 ปี

The Price is Right Thailand สุดยอดเกมโชว์ในตำนานที่มีจุดเริ่มต้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และออกอากาศมาต่อเนื่องยาวนานกว่า 45 ปี ใน 40 ประเทศทั่วโลก และยังคงเป็นเกมโชว์อันดับ 1 ขวัญใจอเมริกันชนจนถึงปัจจุบัน ด้วยรูปแบบเกมที่เข้าในง่าย และเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถสมัครเข้าร่วมเล่นรายการได้ เพื่อรับงของรางวัลมากมายที่ให้ผู้เล่นรับกลับบ้านไปฟรีๆ

 

2. “น้าเน็ก” พิธีกรฝีปากกล้าอันดับหนึ่งของเมืองไทย

เมื่อถูกนำมาทำเป็นเกมโชว์ในแบบฉบับของไทย The Price is Right Thailand จึงต้องได้พิธีกรที่ล้นด้วยความสามารถ สร้างสีสันให้รายการ สร้างบรรยากาศให้ผู้เข้าแข่งขัน แถมยังต้องเป็นพิธีกรระดับมหาชนที่ครองใจคน ซึ่งแน่นอนว่ารายการต้องรีบคว้าตัวท็อประดับประเทศอย่าง น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เรียกว่างานนี้น้าเน็กไม่ทำให้ผิดหวัง และกลายเป็นเครื่องหมายของความรวยไปแล้ว จนทุกวันนี้ได้ฉายาใหม่กลายเป็น “น้าเน็กใจป๋า แจกบ้าคลั่ง” ตามคอนเซ็ปรายการเป็นที่เรียบร้อย

3. แจกสูงสุดตลอดกาลกว่า 60 ล้านบาท

ไม่มีเกมไหนที่แจกมากเท่านี้อีกแล้วจริงๆ เพราะตลอด 4 ซีซั่นที่ผ่านมา The Price is Right Thailand ราคาพารวย แจกของรางวัลถล่มทลาย ทั้งเสื้อผ้าจากแบรนด์ชั้นนำ เครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือ โน๊ตบุค ไปจนถึงสินค้าที่จะต้องร้องว้าว!!! ทั้งชุดโฮมเธียเตอร์ สมาร์ททีวี แหวนเพชร ทองคำ แพคเกจทัวร์ทั่วโลก และที่สุดของที่สุดคือการแยกรถยนต์หรู และรถจักรยานยนต์ รวมแล้วเกือบ 100 คัน จนทำให้เป็นเกมโชว์ที่มีมูลค่าของรางวัลรวมสูงสุดถึง 60 กว่าล้านบาทเลยทีเดียว

4. มหาชนแห่ร่วมรายการเกือบ 2 แสนคน

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ตั้งแต่ซีซั่นแรกจนถึงทุกวันนี้ซีซั่น 4 รายการ The Price is Right Thailand ราคาพารวย มีคนไทยทุกจังหวัดทั่วประเทศเข้าร่วมรายการในสตูดิโอมาแล้วเกือบ 2 แสนคน เพราะด้วยกติกาที่ง่าย เปิดโอกาสให้ร่วมสนุก เพียงแค่ทายราคาก็ได้ของรางวัลกลับบ้านฟรีๆ จึงทำให้มหาชนแห่กันมาสมัครเล่นเกม พร้อมชักชวนพ่อแม่พี่น้องและคนรู้จักมาร่วมสมัครเล่นเกม

5.คนดูทางบ้านร่วมส่ง SMS ทายราคาไปแล้วกว่า 1 ล้านหมายเลข

ด้วยความเป็นเกมโชว์ของมหาชนอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ทุกๆ คนก็ยังมีสิทธิ์ร่วมสนุกไปกับการทายราคาได้เพียงแค่เปิดหน้าจอทีวีเท่านั้น เพราะ The Price is Right Thailand ราคาพารวย เปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านร่วมส่ง sms ทายราคาของรางวัลไปพร้อมกับการออกอากาศรายการ ซึ่งของรางวัลนั้นเรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็ม ไม่แพ้เกมในสตูดิโอเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องประดับหรู สมาร์ททีวี ไปจนถึงอุปกรณ์แกดเจ็ตสุดล้ำ และรถจักรยานยนต์



6. เหล่าคนดังตบเท้าร่วมแจมทุก
Theme พิเศษ

แค่ทายราคาทุกๆ ตอนก็อาจจะธรรมดาเกินไป เพราะรายการดังระดับโลกต้องพกพาความพิเศษมาให้แฟนๆ รายการ ด้วยการจัดตีมทุกๆ เดือนพร้อมด้วยเหล่าดาราดังที่มาช่วยส่งต่อความรวย ไม่ว่าจะเป็น “สวยฮาพารวย” ที่ขนเอาดาราสาวสวยที่มาพร้อมความฮาอย่าง “จ๊ะจ๋า พริมรตา, ซาร่า นลิน โฮเลอร์, แอร์ ภัณฑิลาและ ชมพู่ ธัณย์สิตา ตอน “คู่รวยช่วยชาวบ้าน” ที่ได้คู่หูฮีโร่ขวัญใจชาวไทยอย่าง “สมรักษ์ คำสิงห์” ปะทะ “สมจิตร จงจอหอ” หรือตอนพิเศษของซีรีส์ รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น นำโดย เต๋า – เศรษฐพงษ์ พอเพียง เบเบ้ – ธันย์ชนก ฤทธินาคา และฟาล ปารเนียส ที่ยกทีมกันมาพารวยในแบบฉบับเจ้าหญิงเจ้าชาย หรือแม้แต่ซุปตาร์สาว แพนเค้ก เขมินิจ ก็ยังเคยยกทีมพิธีกรทรูโฟร์ยูมาร่วมแจมในเทปการกุศลเช่นกัน

7. อิมพอร์ท “นุนี” สาวสวยจากสปป.ลาว ลับฝีปากประชัน “น้าเน็ก”

ผ่านมาจนถึงซีซั่นที่ 4 ก็กลัวว่าน้าเน็กจะเหงาปาก งานนี้เลยต้องเล่นใหญ่ระดับอินเตอร์ด้วยการคว้าตัว นุนี กุลกัมพล สาวสวยสุดแซ่บส่งตรงจากสปป.ลาว มาทำหน้าที่ผู้ช่วยพิธีกร และคอยเรียกเสียงเฮให้หนุ่มๆ ในรายการคึกคักกันซักหน่อย เรียกว่างานนี้น้าเน็กจะต้องเจอคู่ปรับที่คู่คี่สูสีเลยทีเดียว เพราะนุนีเธอช่างต่อปากต่อคำเจื้อแจ้วทั้งวัน จนน้าเน็กถึงกับบอกว่า แค่มีนุนีในรายการน้าก็แทบจะไม่ต้องทำอะไรแล้ว

โดย “น้าเน็ก -เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” เผยว่า “รายการนี้ถือเป็นเกมโชว์ในตำนานจริงๆ ออกอากาศทั่วโลกมา 45 ปีได้แล้ว และที่อเมริกาเวอร์ชั่นต้นฉบับก็ยังคงออกอากาศอยู่ เป็นไม่กี่รายการในโลกที่มีใน 40 กว่าประเทศ ซึ่งในประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในนั้น ผมในฐานะพิธีกรก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาทำงานตรงนี้ ตอนนี้ผ่านมา 4 ซีซั่นแล้วก็รู้สึกดีใจที่มักจะได้ยินคนพูดถึงรายการเราว่า รายการที่แจกอย่างบ้าคลั่ง หรือรายการที่น้าเน็กแจกๆ ที่คนต่างพูดถึงแบบนี้คงเป็นเพราะกติกาเราง่ายมากๆ แค่ทายราคาถูกก็เอาของกลับไปเลย จนทำให้มีคนทั้งประเทศแห่กันมาร่วมเล่นเกม บ้างก็เหมาเช่ารถกันมาทั้งหมู่บ้าน เพราะทุกคนรู้ว่าถ้าถูกสุ่มเลือกลงไปเล่นเกมยังไงเขาก็ต้องได้ของรางวัลกลับบ้านไปแน่ๆ ยังไงต้องฝากรายการนี้ไว้ด้วย ถือว่าเป็นรายการของมหาชนจริงๆ เพราะเราเห็นความสนุกของคนทั้งประเทศ อีกทั้งของรางวัลก็ยังเป็นของที่ทุกคนอยากได้ จนผมก็สงสัยว่า เอ๊ะ รายการเราร่ำรวยขนาดนี้เลย แจกกันไปแล้ว 60 เกือบ 70 ล้าน และรับรองว่ายังไงเราจะแจกมากขึ้น ไม่มีลดลงกว่าเดิมอย่างแน่นอนครับ”

ร่ายยาวกันมาถึง 7 ข้อขนาดนี้แล้ว มหาชนชาวไทยทั้งประเทศต้องห้ามพลาด ร่วมติดตามความสนุกของเกมโชว์ระดับโลกได้ในThe Price is Right Thailand ราคาพารวย” เกมโชว์ที่แจกหนัก จัดเต็ม แจกฟรีไม่มียั้ง ทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 19:00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID