รีเซต

มดยังต้องยอมค่ะซิส!! 12 คู่รักดาราดัง หวานสะท้านโซเชียล

มดยังต้องยอมค่ะซิส!! 12 คู่รักดาราดัง หวานสะท้านโซเชียล
Entertainment Report_1
13 พฤศจิกายน 2560 ( 17:04 )
33.2K

ในยุคที่ดาราในวงการบันเทิงมีโซเชียลเป็นของตัวเอง นอกจากจะสร้างงาน โปรโมตงาน และสร้างรายได้แล้ว อีกหนทางหนึ่งของคนที่ชอบข่าวสารของดาราจะได้เห็นมุมสวีตของดาราหรือศิลปินที่เราชื่นชอบ เรียกว่าในอินสตาแกรมส่องความหวานจนมดต้องพ่ายแพ้ แต่ละคู่มีวิธีการแสดงความรักแตกต่างกันออกไป แต่ที่แน่ๆ ช่างหวานบาดใจคนโสดเหลือเกินโดยเฉพาะ 12 คู่นี้

คู่ที่ 1 “หมาก ปริญ สุภารัตน์” กับ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” พระนางระดับแถวหน้าที่พอเปิดตัวคบหากันก็มีภาพสวีตหวานบ้าง ทะเล้นบ้างให้ได้เห็นกันในอินสตาแกรมสม่ำเสมอ อีกทั้งหนุ่มหมากยังชอบการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ จึงจะได้เห็นภาพของคิมฝีมือหมากออกมาเรื่อยๆ

คู่ที่ 2 “พีช พชร จิราธิวัฒน์” กับ นางเอก “แพทริเซีย กู๊ด” ต้องเรียกว่าข่าวเปิดตัวแรกๆตอนคบกันมาจากอินสตาแกรมด้วยซ้ำ และต่อจากนั้นมาความหวานก็ทวีมากขึ้นเรื่อยๆ แฟนคลับของทั้งคู่สามารถส่องผ่านอินสตาแกรมได้ เพราะต่างฝ่ายต่างไม่ปิดบังและมักจะขึ้นภาพของกันและกันเสมอ

คู่ที่ 3 หวานเรื่อยๆ มากขึ้นๆ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” กับ “ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” นอกจากภาพคู่ที่อัปให้เราได้เห็นแล้ว ก็ยังจะมีเสื้อคู่ กิจกรรมคู่ ละครคู่ ให้เราได้เห็นอยู่เป็นประจำ และนับวันรอข่าวดีสำหรับคู่พระเอกนางเอกคู่นี้ได้เลย

คู่ที่ 4 พอเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันมากกว่าพี่น้อง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” เปิดตัวภาพหวานกับ “เบลล่า ราณี แคมเปญ” ภาพเดี่ยวอาร์ตๆบ้าง ภาพรวมช่วยน้ำท่วมบ้าง เบลล่าเป้นคนถ่ายบ้าง เบลอบ้างอะไรบ้างแต่ก็หวานจับจิตจับใจ รักต่างช่องไม่มีปัญหาเลยจ้า หวานสะท้านใจไปเลย

คู่ที่ 5 คู่นี้ทั้งหวานทั้งทรหด เดินป่าฝ่าแดดฝ่าลม “หลุยส์ สก๊อต” กับ “นุ่น รมิดา ประภาสโนบล” เที่ยวด้วยกันทั้งลำบากและสบาย เรียกว่าหลุยส์พาลุย ทั้งไทยและต่างประเทศ ภาพหวานบนอินสตาแกรมก็เลยจะมีให้เห็นบ่อยๆ ไม่เอานะเกรงใจ หวานจนสาวๆอิจฉาสาวนุ่นเหลือเกิน

คู่ที่ 6 คู่นี้นอกจากหน้าหวานตาโตทั้งคู่ รักยังหวานขึ้นเรื่อยๆโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร กับ “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ”ผู้ประกาศข่าวสาวชื่อดังจากเรื่องเล่าเช้านี้ สวย หวาน น่ารัก ไม่นิยมอัปภาพคู่เหมือนคู่อื่น ในอินสตาแกรมฝ่ายหญิงมีภาพคู่สรยุทธ สุทัศนะจินดามากกว่าเสียอีก แต่คอมเมนต์ของโต๋กับไบรท์ต่างหากที่ตอบกันแต่ละทีหวานน้ำตาลเรียกพี่


คู่ที่ 7
“ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” กับ “ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” คู่รักสายสนุกแต่มุ้งมิ้ง มีทั้งรูปคู่ รูปเดี่ยว แคปชั่นบาดใจคนโสดที่ต้นหอมสายฮามักจะหวานกับหนุ่มซัน โพสต์ประชันในอินสตาแกรมสร้างความอิจฉาตาร้อนให้คนโสดอย่างเราได้อิจฉาตลอด รวมทั้งแจกหอม และแจกความฮาไปด้วยในบางครั้ง


คู่ที่ 8
คู่รักนักร้องสายแดนซ์และสายฮา เปิดตัวตรงๆตั้งแต่เริ่มจีบกันจนถึงคบหากัน จ๊ะ อาร์สยาม กับ “แจ๊ค ธนพล” นอกจากภาพหวาน ออกรายการทีวีด้วยกัน ทำธุรกิจร่วมกัน ทั่งคู่ยังมีโมเมนต์หวานๆให้ได้ติดตามกันอยู่สม่ำเสมอ

คู่ที่ 9 “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ กับ แฟนหนุ่มภูมิ เตชะหรูวิจิตรหนึ่งในทายาทเจ้าของโรงแรมเอเชียเปิดตัวปุ๊บ หวานปั๊บ สีหน้าและแววตาของทั้งคู่ช่างมีความสุข อ๊อฟโพสต์ภาพหวานลงอินสตาแกรมจนบรรดาแฟนคลับต่างเข้าไปแซ็วเป็นจำนวนมากในความรักครั้งนี้


คู่ที่ 10
พระนางสายหล่อและสวย หยอกล้อกันในอินสตาแกรมเป็นประจำสำหรับ “นิว วงศกร ปรมัตถากร” กับ “นาว ทิสานาฏ ศรศึก” หวานสไตล์หยอกล้อที่นิวมีอุปนิสัยขี้เล่น ชอบโพสต์ภาพและคลิปของนาว สร้างสัมพันธภาพที่ทำเอาตาร้อนได้อีกคู่


คู่ที่ 11
คู่รักรุ่นใหญ่เปิดตัวคบหาดูใจ “นิโคล เทริโอ” กับ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ที่ตัดสินใจเคียงข้างและดูใจกัน ความหวานในวัยนี้เป็นภาพแห่งความเข้าใจที่ทั้งคู่มีให้กันรวมไปถึงภาพสายใยรักในครอบครัวของทั้งสองฝ่ายอีกด้วย หวานแบบรุ่นใหญ่รู้ใจกัน


คู่ที่ 12
คู่รักต่างวัยหัวใจฟรุ้งฟริ้ง แต่กาลเวลาไม่อาจทำร้าย “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ได้เลยยังหล่อและเป็นขวัญใจของ “นาย ชนุชตรา สุขสันต์” นางเอกละครพื้นบ้านหน้าสวย ที่มักจะมีภาพหวานกิจกรรมของรักต่างวัยแต่หัวใจสีชมพูให้เราได้ดูในอินสตาแกรมเป็นประจำ

เรียกว่าแต่ละคู่มีความหวานกันคนละแบบ หลายคู่รอฟังข่าวดีเรื่องแต่งงานในไม่ช้า ส่วนอีกหลายคู่ก็น่าจับตามองว่าความรักของพระเอกนางเอกจะสมหวังดังใจแฟนคลับหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ แต่ละคู่ หวานมากค่ะซิส!

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม aofpongsak,warataya,noonrami,bright_ch3,mark_prin,djtonhorm,jaja_nongpanee,jack_tha,Nicole_officialaccount,patriciagood,wier19,kellytanapat,new_wongsakorn

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID