รีเซต

เธอคือพรหมลิขิต น้ำตาท่วมจอ บี้-เอสเธอร์ ตัดใจเอ่ยคำลา!!

เธอคือพรหมลิขิต น้ำตาท่วมจอ บี้-เอสเธอร์ ตัดใจเอ่ยคำลา!!
Entertainment Report_1
13 พฤศจิกายน 2560 ( 19:27 )
2.5K

ส่งฉากจิ้น  มาให้แฟนๆ ฟินกันบ่อยแล้ว  ล่าสุดละคร “เธอคือพรหมลิขิต”  สัปดาห์นี้เลยขอเปลี่ยนโหมดมาดราม่าน้ำตาท่วมจอบ้าง  กับฉากสุดเศร้าของพระเอกบี้-สุกฤษฎิ์  กับ นางเอกเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่ทำเอาทั้งคู่ถึงกับน้ำตาไหลไม่หยุด  อยากรู้จะเศร้าขนาดไหน?  ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กันเลย

เป็นฉากที่  วนิดา (เอสเธอร์)  ตั้งใจเอาแหวนแต่งงานมาคืนให้ ภาวุฒิ (บี้)  เพราะรู้ดีว่า  เมื่อตนเองไม่สามารถมีลูกให้ภาวุฒิได้อีกต่อไปแล้ว   สัญญาและความสัมพันธ์ที่เคยมีร่วมกันก็จะจบลงทันที  แม้ทั้งคู่จะรู้สึกเสียใจ  แต่ก็ต้องยอมตัดใจบอกลากันเป็นครั้งสุดท้าย

ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่  ตึก BKY ย่านพระราม 2   เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับ หวอ-วรวิทย์  ก็เรียก บี้, เอสเธอร์  มาติวเข้มบิ้วอารมณ์กันก่อน  งานนี้ทั้งคู่ตั้งใจเต็มที่  ก่อนจะส่งสัญญาณว่าพร้อมขอถ่ายทำจริง   เริ่มที่ เอสเธอร์ นั่งรอบี้อยู่ในห้องทำงานด้วยสีหน้าเศร้า  จากนั้นบี้ก็ค่อยๆ เปิดประตู  และตรงเข้ามานั่งที่โต๊ะ   เอสเธอร์ไม่รอช้า  หยิบแหวนแต่งงานออกมา  เพื่อคืนบี้   พร้อมเอ่ยปากขอโทษที่เป็นต้นเหตุทำให้ชีวิตบี้ต้องวุ่นวาย   บี้ได้แต่นั่งนิ่งมองแหวนด้วยความเสียใจ  ก่อนจะเป็นฝ่ายขอโทษเอสเธอร์   แล้วบอกว่าตนเองต่างหากที่ทำให้ชีวิตของเอสเธอร์ต้องพัง   เอสเธอร์ฟังไปน้ำตาก็คลอไป  เพราะลึกๆ  แล้วเอสเธอร์ก็ยังรักบี้อยู่   จากนั้นบี้ก็ทิ้งท้ายด้วยความพูดสุดจี๊ดว่า “ความจริงแล้ว   ชีวิตนี้เราไม่ควรได้มาเจอกัน”   เอสเธอร์ได้ฟังถึงกับต่อมน้ำตาแตก

ก่อนจะตัดสินใจแล้วตอบกลับบี้ว่า “แต่ฉันดีใจ ที่ได้เจอคุณ  เพราะนั่นคือช่วงชีวิตที่ทำให้ฉันมีความสุขที่สุด”   งานนี้บี้  ฟังแล้วถึงกับจุกน้ำตารื้นขึ้นมาทันที   และพยายามกลั้นน้ำตาเอาไว้    เอสเธอร์เริ่มร้องไห้หนักขึ้นเรื่อยๆ  ก่อนจะหายใจเข้าลึกๆ  เพื่อตั้งสติแล้วขอตัวกลับ   บี้ที่พยายามจะลุกขึ้นยืนเพื่อจะไปส่ง   แต่จู่ๆ  โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงที่บี้เป็นอยู่ก็กำเริบขึ้นมากะทันหัน   บี้จึงวางฟอร์มนั่งต่อ   และออกปากบอกเอสเธอร์ว่า ขอไม่ส่งนะ   งานนี้ยิ่งทำเอาเอสเธอร์เสียใจหนัก  และคิดว่าบี้คงไม่ได้รู้สึกอะไรกับตนเลย   เอสเธอร์จึงเดินกลับไปด้วยน้ำตานองหน้า   แต่ทันทีที่เอสเธอร์ออกจากห้องไป  บี้ที่กลั้นน้ำตาไว้มานานก็ถึงกับปล่อยโฮ   ร้องไห้อย่างสะอึกสะอื้น   ด้วยความเจ็บใจตัวเอง  ที่ต้องปล่อยให้คนรักเดินจากไปต่อหน้าต่อตา    ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพบี้ถ่ายทอดอารมณ์เศร้าจนได้ภาพสวยสมใจแล้ว  ก็สั่งคัทเช็คเทป  พร้อมเสียงปรบมือจากทีมงานที่ชื่นชมบี้, เอสเธอร์  ว่าถ่ายทอดฉากนี้ได้อย่างบีบหัวใจสุดๆ

ตามชมฉากสุดดราม่านี้ของทั้งคู่  ได้ในละคร  “เธอคือพรหมลิขิต”   ออกอากาศคืน       วันจันทร์ที่  13 พ.ย.นี้  20.15 น.  ทางช่องวัน 31

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID