รีเซต

ปังทุกลุค!! 7 ลุค หมิว ลลิตา พลิกบทฆ่าตาม ล่า 7 ทรชน

ปังทุกลุค!! 7 ลุค หมิว ลลิตา พลิกบทฆ่าตาม ล่า 7 ทรชน
Entertainment Report_1
15 พฤศจิกายน 2560 ( 12:36 )
11.9K

ห่างหายจากงานแสดงไปพักใหญ่  สำหรับนักแสดงมากฝีมือ  หมิว-ลลิตา  ปัญโญภาส ล่าสุดคืนจออีกครั้ง กับบทบาท “มธุสร” ในละครเรื่อง “ล่า”  กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญที่สุด  งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกปากเลยว่า เป็นบทบาทที่ท้าทายที่สุดในชีวิตการแสดง

“ตั้งแต่ที่พี่  กล้วย (ปรารถนา  สัชฌุกร)  ติดต่อมาให้รับบท “มธุสร”  บอกตามตรงว่ากดดันค่ะ  เพราะหมิวเคยดูเวอร์ชั่นที่พี่นก(สินจัย เปล่งพานิช)  แสดงเอาไว้  ซึ่งดีมาก  ก็หวั่นใจว่าเราจะทำได้ถึงที่พี่นกทำไว้มั้ย  แต่ก็สนใจ  คิดว่าน่าจะเป็นประสบการณ์และโอกาสที่ดีในชีวิตการแสดง กับบทมธุสร  เป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อม  แต่งงานมีครอบครัว  แต่สุดท้ายมีปัญหา  ต้องหย่าขาดกับสามี เลยตัดสินใจออกมาเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง  ด้วยสิ่งแวดล้อม  กับปัญหาที่เกิด  ทำให้ชีวิตพลิกผัน  ไปเจอกับเหตุการณ์ที่โหดร้ายที่สุดในชีวิต  และไม่ได้รับความยุติธรรมจากสังคม  ทำให้เธอต้องลุกขึ้นมาทวงความยุติธรรมให้กับตัวเอง  จนเกิดเรื่องราวการตามล่าผู้ชายใจโฉดทั้ง 7 คน  ก็พยายามตีความค่ะ  ถ้าเราเจอชีวิตแบบมธุสร  เราจะรู้สึกอย่างไร  หรือต้องทำอย่างไรกับชีวิตต่อไป  ถือว่าเป็นบทที่ยากและท้าทายที่สุดเลยก็ว่าได้  เพราะตัวละครมีพัฒนาการที่ซับซ้อน  ทั้งวิธีคิด  การถ่ายทอดอารมณ์ที่มากขึ้นหลายสเต็ปค่ะ  นอกจากความยากของบท

สิ่งที่เป็นปัญหาของหมิว  ก็คือการปลอมตัวเป็นนักล่าถึง  7 คาแร็คเตอร์  เพราะหมิวเป็นคนที่ค่อนข้างกลัวเอฟเฟ็คต่างๆ ที่อยู่บนหน้า  ซึ่งในแต่ละครั้งใช้เวลานานเพื่อสร้างบอล์ค  หน้าขึ้นมาใหม่  ทำให้มองไม่เห็นอะไรเลย  แต่ด้วยเทคโนโลยีและความมืออาชีพของทีมงาน  ก็ทำให้   หมิวคลายกังวลไปได้  แต่จริงๆ ก็แอบกลัว(หัวเราะ)  แต่ในที่สุดทุกอย่างก็ผ่านไปได้อย่างราบรื่นค่ะ    อยากฝากทุกคนให้ติดตามชม  เพราะนอกจากความบันเทิงและอรรถรสของละคร  ยังจะได้เห็นด้านมืดของสังคม  และหมิวเชื่อว่าในสังคมของเราก็ยังมีเรื่องราวแบบนี้ซ่อนอยู่  หวังว่าเราจะได้ข้อคิดต่างๆ  ที่แทรกอยู่ในทุกบททุกตอนของละครเรื่องนี้ค่ะ”

ตามชมการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ  หมิว-ลลิตา  ปัญโญภาส   ได้ในละครดราม่าแห่งปี  “ล่า”  ออกอาอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร  เริ่มตอนแรกอังคารที่  28  พฤศจิกายนนี้  21.15น.  ทางช่องวัน31

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID