รีเซต

หล่อละลายเลยค่ะพ่อ! 13 พระเอก คุณพ่อสุดคูล น่าเอ็นดูพอกับลูก!

หล่อละลายเลยค่ะพ่อ! 13 พระเอก คุณพ่อสุดคูล น่าเอ็นดูพอกับลูก!
Entertainment Report_1
2 ธันวาคม 2562 ( 12:58 )
29.8K
33

ข่าวบันเทิงวันนี้

วงการบันเทิงสมัยก่อนพระเอกจะมีแฟนทั้งทีแสนยาก ต้องหลบซ่อนปกปิดเพราะกลัวเรตติ้งตก แต่ยุคนี้สมัยนี้แต่งงานมีลูกยังเป็นพระเอกได้แถมยังพากันรวยรับงานครอบครัวได้อีกต่างหาก เพราะคุณพ่อพระเอกสุดหล่อทั้งหลายดูแลตัวเองดี หน้ายังหล่อ หุ่นยังเป๊ะ เป็นขวัญใจแฟนคลับอีกเพียบ บวกกับฝีมือการแสดงยังสามารถรับบทพระเอกและบทนำในละครและซีรีส์ได้อีกต่างหาก 13 คุณพ่อสุดคูล มีใครกันบ้าง ไปดูกันเลย

 

หล่อละลายเลยค่ะพ่อ! 13 พระเอก คุณพ่อสุดคูล น่าเอ็นดูพอกับลูก!

 

1. “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” คุณพ่อลูกสองสุดหล่อ แม้จะแว๊บเข้าป่าไปถ่ายรายการ เนวิเกเตอร์บ้าง แต่งานไม่เยขาดสายเป็นพระเอกละครต่อเนื่องมาจนถึงทุกวันนี้ แม้ว่าวันนี้เขาจะเป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว คนแรกคือน้องเต็นท์เด็กชายเจษบดินทร์ ผลดี และในขณะนี้ “พีช สิตมน” ภรรยาของติ๊ก ท้องลูกคนที่สองแล้วจ้า คุณพ่อพระเอกงานฮอตเหมือนเดิม แถมยังเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เสื้อผ้าของภรรยาได้สบาย

 

 

 

 

2. “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” คุณพ่อพระเอกละครขายดี เคนเล่นประกบใครดังสนั่น รางวัลการแสดงมากมายและเป็นพระเอกฮอตตลอดกาล แม้ว่าตอนหลังจะรับงานเบื้องหลังทำละครกับศรีภรรยา “หน่อย บุษกร” แต่ก็ยังเป็นพระเอกอยู่ เคนเป็นคุณพ่อสุดอบอุ่นของลูกชายสองคน คือน้องคุน ด.ช.คุนนธรรม วงศ์พัวพันธ์ และลูกชายคนที่สองน้องจุน ด.ช.ธิปไตย วงศ์พัวพันธ์ นอกเหนือเวลาทำงานพระเอกคุณพ่อของเราจะพาลูกและภรรยาเที่ยวพักผ่อน

 

 

 

 

 

3. “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” คุณพ่อโกอินเตอร์ของน้องแม็กเวลล์ดี แองเจโล คาซิงกินี ที่เกิดกับอดีต แฟนเก่า ซาร่า คาซิงกินี ซึ่งเป็นนางแบบ ไมค์รับหน้าที่ส่งเสียเลี้ยงดูเขาไปโด่งดังที่เมืองจีน และฮอตมากทีเดียวที่นั่น ไมค์เป็นพระเอกและสามารถเล่นซีรีส์และละครได้หลากหลายนอกจากร้องและเต้น ฝีมือในการแสดงของเขาพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ

 

 

 

 

 

4. “ผู้พันเบิร์ด พันเอกวันชนะ สวัสดี” โด่งดังมาจากภาพยนตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชทั้ง 6 ภาค จนถึงวันนี้ ผู้พันเบิร์ดก็ยังเป็นขวัญใจของสาวๆไม่น้อย จะให้เรียกว่าเป็นสามีแห่งชาติรุ่นใหญ่คงไม่ผิด ผู้พันเบิร์ดรับราชการทหาร เวลาว่างรับงานละครในบทที่เหมาะสมและทำงานเบื้องหลัง และออกกำลังกายสม่ำเสมอ และเป็นพระเอกที่เท่ทั้งรูปลักษณ์และความคิดผู้พันเบิร์ดแต่งงานกับวรัญญา ศิริชุมแสง มีลูกชายหนึ่งคน คือ “น้องวินนวฤณณ์ สวัสดี” ที่ปลุกปั้นตามแนวคุณพ่อเป๊ะ

 

 

 

 

5. “กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ” คุณพ่อลูกออ่นมือใหม่เพราะ “เอ้ก บุษกร” เพิ่งคลอด “น้องดิน ภักดีบดินทร์” เมื่อไม่กี่วันนี้เอง กัปตันนอกจากจะเคยเป็นนักร้องบอยแบนด์ชื่อดัง “ยูเอชที” แล้ว ยังเป็นพระเอกและรับบทนักแสดงนำมาโดยตลอด และปัจจุบันยังเป็นผู้กำกับละครอีกด้วย

 

 

 

 

6. “บี้ ทรรศภาคย์ ชี” หรือ “บี้ KPN” นักร้องลูกครุ่งไทยไต้หวัน เขามีทายาทกับ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” คือ “น้องเป่าเปา” หรือชื่อฮิตทางโซเชียล “เจ๊เปาบางพลี” ชื่อจริง “พอลลีน่า ชี”มีคนตามดูทั้งไอจีและเฟซบุ๊กของนางมากมาย คุณพ่อไปเป็นพระเอกโกอินเตอร์ที่จีนรับบทนำในซีรีส์ชื่อดังประกบดาราจีนและไต้หวันมากมาย

 

 

 

 


7. “ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์”
พระเอกและนักร้องมาดเซอร์ที่แต่งงานกับดาราสาว “ฮาน่า ทัศนาวลัย” และมีทายาทลูกชายสองคนคือ คือ น้องฮาเปอร์ ทัศนจักร จักรพงษ์ และน้องฮันเตอร์ปารุสก์ จักรพงษ์ สำหรับฮิวโก้เป็นคุณพ่อมาดเซอร์ที่ยังมีผลงานเพลงออกมาให้ได้ฟังกัน ความเท่และความน่ารักของเขาก่อนหน้านี้เคยเป็นพระเอกละครมาก่อน แม้จะลูกสองแล้วความหล่อเซอร์ก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง

 

 

 

8. “ชาคริต แย้มนาม” คุณพ่อป้ายแดงสายฟ้าแลบคนนี้ แต่งงานกับ “แอน ภัททิรา” ไปเมื่อเร็วๆนี้ และกำลังมีทายาทด้วยกัน ชาคริตนับเป็นพระเอกขายดีอีกคนที่มีงานมากมายทั้งงานพิธีกร ละคร ซีรีส์ ติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง และนับเป็นพระเอกที่มากฝีมือคนหนึ่งในวงการบันเทิงไทยและสามารถรับงานได้ทุกช่องในฐานะนักแสดงอิสระ

 

 

 

9. “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” คุณพ่อลูกสองแต่ยังเป็นพระเอกได้สบาย ป๋อแต่งงานกับ “เอ๋ พรทิพย์” มีทายาทเป็นลูกชายสองคนคือน้องภู ภูดิศ สกิดใจ กับน้องเภา ภูมิธนินทร์ สกิดใจ เป็นพระเอกมานานหลายปี ลูกสองแล้วยังเป็นพระเอกได้สบายและมีผลงานละครต่อเนื่องสำหรับคุณพ่อสายฮาคนนี้

 

 

 

10.“ออย ธนา สุทธิกมล” แต่งงานกับ “เธอ รวรีย์ ทองคำกูล” และมีลูกสาวหนึ่งคนนั่นคือ น้องรีนา อรีนา อาจาริยางกูล ออยโด่งดังจากการเป็นนักร้องดูโอ “ลิฟท์กับออย” และผันตัวเป็นพระเอกต่อเนื่องมายาวนาน แม้จะแต่งงานมีลูกแล้วแต่ก็ยังเห็นเขารับบทพระเอกต่อเนื่อง และหน้าเด็กไม่เปลี่ยนเลยทีเดียว

 

 

 

11 “ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล” กาลเวลาไม่อาจทำอะไรพี่ตุ้ยได้เลย อายุ 44 แล้ว เขาแต่งงานกับนางแบบตาสวย “นาตาชา เปลี่ยนวิถี” ซึ่งตอนนี้ได้แยกทางกันแล้ว แต่ทั้งคู่ มีลูกชาย 1คนคือ น้องไททันหรือ เด็กชายธีชา สัจจกุล เป็นโซ่ท้องคล้องใจ ตุ้ยยังมีงานละครให้ได้ชมกัน และยังรับบทพระเอกที่มีคนติดตามผลงานมากมายเช่นเดียวกัน

 

 

 

12. “มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” อายุหลักสี่เช่นเดียวกันแต่มอสยังหน้าเด็กและดูแลตัวเองดี เขายังสามารถรับบทพระเอกซิตคอมและละครของช่องวัน31 ในหลายๆเรื่อง มอสมีทายาทกับเกม ดวงพร เป็นลูกสาว 2 คน คือ น้องโสนสิสราญ ปฐวีกานต์ และคนที่สอง น้องสวรรค์ ด.ญ ธานธาดา ปฐวีกานต์ น่ารักน่าเอ็นดูทั้งสองสาว

 

 

 


13. “ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ”
ชายเป็นนักแสดงมากฝีมือคนหนึ่งเคยเป็นพระเอก ตัวร้าย ผู้กำกับ ชายแต่งงานกับวิกกี้ สุนิเสา เจ็ทท์ มีทายาทเป็นลูกชาย คือน้องตฤณ หิรัณยัษฐิติ หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า น้องทริสเท่น ฝีมือการแสดงของชายยังรับบทนำในวงการละครได้อีกหลายบทบาทและได้รับรางวัลการันตีมากมาย และดูเหมือนว่าพอมีลูกหน้าตายิ่งสดใสกว่าเดิมอีกด้วย

 

 

 

คุณลูกสวยหล่อ คุณพ่อก็ยังหนุ่มน่ารัก แถมยังเป็นขวัญใจประชาชนอีก ต้องรอติดตามผลงานทายาทตัวน้อยของพวกเขากันต่อไปว่าจะเดินตามรอยคุณพ่อมั้ยน้า!

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม peachystarlight, kun_jun, m1keangelo,colonelbird,  bie_kpn, hanahugo,hugolek, poh_natthawut, oilthana, mospatiparn, chartayodom, sunisajett, tik_chinesefanclub,badkoy