รีเซต

บอยอย่าแกล้งน้อง! 8 มรสุมข่าวแซว เจมส์จิ สตรองจริงถึงอยู่ได้!

บอยอย่าแกล้งน้อง! 8 มรสุมข่าวแซว เจมส์จิ สตรองจริงถึงอยู่ได้!
Entertainment Report_1
17 พฤศจิกายน 2560 ( 16:29 )
19.5K

อย่าแกล้งน้อง! ฮอตอินสตาแกรมตอนนี้ต้องยกให้พระเอกคู่นี้ “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” พระเอกสุดเกรียน ที่แกล้งแฉพระเอกรุ่นน้อง อย่าง “เจมส์จิ จิรายุ ตั้งศรีสุข” จนร้อนฉ่า ล้อกัน2 วันติดในอินสตาแกรมจนแฟนคลับลามไปถึง “เต๋อ ฉันทวิชญ์ ธนะเสวี” ว่าด้วยเรื่องข่าวและการโดนแซวนั้น พระเอกหน้าใสอย่างเจมส์จิขวัญใจแฟนๆ โดนพี่ๆแกล้งประจำเพราะเป็นน้องเล็กในแก๊งตั๊กไลฟ์ที่มีพระเอกช่อง 3 รวมตัวกัน มากกว่าเรื่องแซวคือข่าวมรสุมลูกเล็กลูกน้อยที่เจมส์จิฝ่าฟันมาได้ 7 เรื่อง ลองไปดูกันว่ามีเรื่องอะไรกันบ้าง

1. “วันเฉลิมของแม่ลำยองออกฉากเดียว”

เจมส์จิ จิรายุ ตั้งศรีสุข เข้าวงการ และโด่งดังมากกับละครชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพตอนคุณชายพุฒิภัทร กับจับคู่กับนางเอกหน้าหวาน เบลลา ราณี แคมเปน โด่งดังเป้นพลุแตกและกลายเป้นคู่จิ้น แต่มีละครเรื่องหนึ่งคือทองเนื้อเก้า ที่เจมส์จิ เล่นด้วย รับบทเป็นพระวันเฉลิมลูกของลำยอง แต่เพราะออกไม่กี่ฉากคนจึงไม่ได้จดจำเขาจากละครเรื่องนั้นแต่กระแสละครของทองเนื้อเก้าดังมาก นำแสดงโดย นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ดังจนกลบกระแสข่าวเจมส์จิในตอนนั้น

2. ปิเก้…ใช่แฟน (เก่า) รับแมนๆ ก็ได้

เข้าวงการมาได้ไม่นาน มีสาวนอกวงการ ชื่อ “ปิเก้ พิมพ์กานต์” ที่ออกมาเผยว่าเคยคบหาดุใจกับเจมส์จิสมัยวัยละอ่อน ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้ออกมาพูดถึงกรณีมากมาย เพียงแต่ตอบสื่อว่าเป็นรักในวัยเด็ก ซึ่งปัจจุบันไม่ได้พูดคุยกันแล้วเป็นเพียงเพื่อนกัน

 

3. “ร้องเพลงเพี้ยน ลิปซิงก์เนียนแต่เพียรจัดคอนเสิร์ตใหญ่”

เจมส์ จิรายุ โด่งดังมากและมีกระแสไว โกอินเตอร์ไปในหลายประเทศ และมีการจัดคอนเสิร์ตใหญ่หลายครั้ง ร้องเพลงออกรายการทีวีหลายรายการ และมีการจับผิดกันว่า ในการร้องเพลงนั้นมีการร้องเพี้ยนหรือไม่ ซึ่งหนุ่มเจมส์ได้มีการฟิต ฝึกซ้อม เพื่อคอนเสิร์ตของเขาเพื่อแฟนคลับทั้งไทยและญี่ปุ่น และร้องเพลงประกอบละครเองอีกด้วย

4. “พี่ดำ-น้องลิง” มุ้งมิ้งจนเป็นข่าว

ในงานคอนเสิร์ตของช่อง 3 love is in the air เบื้องหลังการฝึกซ้อมสองพระเอก เจมส์ จิรายุ กับเกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ เล่นกันและมีการพูดคุยกันกระหนุงกระหนิง จนโดนจับเป็นคู่จิ้น และมีฉายาว่า “พี่ดำ” กับ “น้องลิง” จนฟีเวอร์ข้ามคืน โดนใจแฟนๆสายวาย แต่เกรทกับเจมส์ยืนยันว่าสัมพันธ์ทั้งคู่เป็นแค่พี่น้องเท่านั้น

5. “ตั๊กไลฟ์แซวหนัก ใครพลาด! มีเงิบ!”

“อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ถ่ายภาพเบลอแล้วลงในไอจี จนในแก๊งตามเข้าไปแซวเรื่องฝีมือการถ่ายภาพ ทั้งบอย ปกรณ์ ,เต๋อ ฉันทวิชญ์ และเจมส์จิที่แซวจนพ่อของอาเล็กนึกว่าทะเลาะกัน ซึ่งเจมส์จิยืนยันว่าในแกีงตั๊กไลฟ์แซวกันหนักกว่านี้มาก โดยมีบอย ปกรณ์เป็นแกนนำ รวมไปถึงเรื่องแซวมิว นิษฐา จิรยั่งยืนกับเต๋อด้วย


6. “บ้านจิราณีไม่มีแล้ว!”

เจมส์จิกับนางเอกคู่ขวัญคือเบลล่า ราณี แคมเปน โด่งดังเพราะละครฮอตทั้งคุณชายพุฒิภัทรและปดิวรัดา จนแฟนๆสร้างบ้านจิราณี เพราะชื่นชอบการแสดงของทั้งคู่ ที่เคมีเข้ากัน จนวันหนึ่งนางเอกสาวเบลล่าเปิดตัวคบหาพระเอกต่างช่อง อย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” กระแสบ้านจิราณีเริ่มเสียงแตก ซึ่งเจมส์ให้ข่าวกับกรณีว่าอยากให้ดูที่บทบาทการแสดงจะกลับมาเป็นคู่จิ้นกันอีกหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่แต่ยืนยันว่าแฟนคลับยังรักกันดี

7. “โดยแซวหน้าหวานปานดัง แต้ว”

เจมส์ จิรายุ เล่นละครพีเรียดเรื่อง “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” คู่กับเจ้าแม่นาคี อย่าง “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ถ่ายภาพคู่กันหน้ายิ่งหวานและโทนเดียวกัน เจมส์โดนแซวว่าหน้าหวาน บ้างแซวไปถึงความหวานในกิริยาท่าทางของเจมส์ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้ซีเรียสกับข่าวเกย์แม้จะโดนจับผิดซึ่งคุณแม่ของเจมส์เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อชื่อดัง ยืนยันว่าโดนล้อมาตั้งแต่เด็กเพราะความหน้าหวานแต่ไม่กังวลเพราะลูกไม่ได้เป็น

8. “บอย ปกรณ์ เกรียนตัวพ่อ ล้อน้องแรง”

ล่าสุดกับการโดนบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ขุดรูปอดีตมาแฉและใส่แคปชั่นสุดฮา ด้านเจมส์จิไม่มียอม โต้กลับกันอย่างเมามัน และแฉภาพกลับบ้าง ต่างคนต่างไม่ยอมนอกจากแฟนคลับจะเข้าคอมเมนต์มากมายแล้ว เหล่าบรรดาดาราเซเลบยังเข้ามาคอนเมนต์ของบอยคับคั่ง ฝ่ายเจมส์จิโต้คืนไม่แพ้กัน และเป็นที่ร่ำลือว่าแก๊งตั๊กไลฟ์ในห้องส่วนตัว แซวกันแรงกว่านี้ อย่างไรก็ตามศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก และเหยื่อคนต่อไปของบอยคือ เต๋อ ฉันทวิชญ์นั่นเอง

เรียกว่าตั้งแต่เข้าวงการมา เจอแต่เรื่องแซวแรงๆทั้งนั้น แต่ต้องยอมรับว่าฝีมือการเล่นละครของหนุ่มเจมส์จิ ดีงามสะท้านใจแฟนคลับ และฮอตแทบทุกเรื่องเลยน้าบอยยยยยยยย!


ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม jjrayu_jj

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID