รีเซต

11 สาวดาวร้ายสายเผ็ด ที่ไม่เคยเข็ดกับหนามทุเรียน

11 สาวดาวร้ายสายเผ็ด ที่ไม่เคยเข็ดกับหนามทุเรียน
Entertainment Report_1
18 พฤศจิกายน 2560 ( 07:00 )
28.6K

ศึกละครที่ว่าแซบของทุกช่องในยามนี้ แอบเห็นนางร้ายวงการละครไทย งานดี๊ดี ทั้งสวยทั้งร้ายแล้วต้องชื่นชม แต่ละเรื่องถ้านางร้ายเล่นถึง รับประกันได้ว่า ละครมันทะลุจอ ฉากใกล้ชิดกับพระเอกมีมากกว่านางเอกเสียอีกในบางเรื่อง โดยเฉพาะนางร้ายของละครไทย ยุค 4.0 บอกคำเดียวว่าเด็ด เผ็ชและแรงหลายเบอร์ ไปแอบส่องดูกันว่านางร้าย 4. 0 ยุคนี้ 11 คนนี้มีใครกันบ้าง

 

1. นางร้ายสายเดอะเฟซ อายุเพียง 19 เท่านั้นแต่ “คารีสา สปริงเก็ตต์” โชว์ฝีมือร้ายและแรงมาหลายเรื่อง แถมยังมีผลงานต่อเนื่อง ละครที่ออกอากาศอยู่ตอนนี้ คือ “สายธารหัวใจ” ในบทหม่อมราชวงศ์หญิงปฐวี ผู้เย่อหยิ่งเอาแต่ใจ ประกบพระเอกอย่าง “เจมส์ มาร์” เด่น เรื่องสวยไม่ห่วง เรื่องตบก็ไม่ยั้งเช่นเดียวกัน

 

 

2. คนนี้ฮือฮากันทั้งบาง เพราะว่าร้าย เซ็กซี่ มีความจิตเล็กน้อยในละคร ที่เพิ่งจบไปได้ไม่นาน คือ “ใบเฟิร์น อัญชสา มงคลสมัย” แจ้งเกิดที่ช่อง 3 แต่ไปดังที่ช่องวัน 31 กับละคร ชุด เสน่หาไดอารี่ ตอน กับดักเสน่หา เล่นกับป้อง ณวัฒน์ รัตนรักษ์ จนได้ฉายา “น้องคารามาย”  และที่ออกอากาศอยู่ตอนนี้ ภารกิจลิขิตหัวใจ ใบเฟิร์นยังเล่นร้ายและเป็นที่ฮอตอยู่ในยามนี้่

 

3. สวยและร้ายแบบเจ้านางเรืองระยับ “ซาร่า เล็กจ์” ความสวยหน้าหวานร้ายอีกแนวของเธอก็ทำเอาแปลกใจ หลังจากที่เห้นเธอร้ายมาแล้วเรื่องแรกใน กามเทพปราบมาร เรียกว่ามีเสน่ห์ สวยพอฟัดพอเหวี่ยงกับนางเอก สลัดลุกส์สาวหวานไปได้เลยทีเดียว

 

4. นางร้ายสายฮอต หุ่นดีอย่างไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ที่กำลังฮอตในขณะนี้ จากคลับฟรายเดย์ เซเลบสตอรี่ ตอนแย่งชิง ของ gmm25 รับบทเพื่อนของนุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี วาจาเชือดเฉือนใส่กัน ร้ายน่าเอาฝ่ามือกระทบใบหน้า ลีลาของไอซ์ยังเป็นนางร้ายตัวท็อปได้สบายบวกกับหุ่นของนางที่ต้องบอกว่าแซ่บเสมอจ้า

5. “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” เป็นนางร้ายขายดี ที่เล่นละครได้ทุกช่อง ทั้งช่อง 3 ช่องวัน31 ช่อง 8 และgmm25  และเป็นนางร้ายสายลุย สนุกสนานและได้ร่วมงานกับพระเอกมาแล้วหลายคนในวงการ ดิวเป็นนางร้ายในละครที่มีข่าวและเป็นที่จับตามากที่สุดคนหนึ่ง

6. นางร้ายสูงยาวเข่าดี อย่างเฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์ กับละครที่กำลังฮอตอย่างเธอคือพรหมลิขิต เธอรับบทเป็นคู่หมั้นของบี้ สุกฤษฏ์ วิเศษแก้ว ที่พยายามทวงคืนคนรักแต่ไม่ได้คืน เฌอเบลล์เล่นได้ทั้งนางร้ายและนางเอก และเคยข้ามช่องมารับบทนางเอกกับช่อง 3 เรื่อง “ฝันรักฝันสลาย” ผลงานนางร้ายที่คนดูจดจำมาจากเรื่อง “สื่อริษยา”


7. เบ็นซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์
นางร้าย นางเอก บทแม่ รับเล่นมาหมดแล้ว และเธอตีบทแตกได้ทุกบทบาทไม่เคยเกี่ยง เบ็นซ์เล่นร้ายในละครละอองดาว ปะทะ นาว ทิสานาฏ ศรศึก และได้ประกบ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ และเบ็นซ์กำลังจะลงจออีกครั้งกับบทร้ายในละคร “วังนางโหง” ที่จะออกอากาศทางช่อง 7 เร็วๆนี้

8. โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชุม นางร้ายขวัญใจของพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร สาววิศวกรรม จุฬาฯ แต่หันหน้าเข้าสู่วงการนางแบบ และรับบทร้ายครั้งแรกจากละครนางทาส โยเกิร์ตเพิ่งเข้าวงการได้ไม่นานแต่ฝีมือการแสดงไม่ธรรมดา ในละคร “เพลิงนรี”  และล่าสุดเพิ่งบวงสรวงไปกับละครรีเมกเกาหลีที่ บรอดคาซท์ไทยเทเลวิชั่น กำลังถ่ายทำ my love from another star  “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ประกบพระเอก ณเดชน์ คูกิมิยะ และร้ายปะทะกับแมท ภีรนีย์ คงไทย

9. คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล นางร้ายที่โชว์สกิลปากด่ากับใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ในละครหลงไฟ ในเรื่องคิทตี้ รับบทไอติม ที่ต้องตีกับก้านแก้ว เพื่อแย่งมาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล รับบทร้ายมินิแต่ฝีมือรุ่นใหญ่นะจ๊ะสำหรับคิตตี้ที่เอาดีด้านละครได้สบาย

10. โม อมีนา พินิจ นางร้ายใส่เต็ม กับละครนายฮ้อยทมิฬ ที่เธอเล่นพูดภาษาอีสานด้วย โมเป็นนางร้ายของช่อง 7 ที่รับเล่นร้ายได้หลากหลาย และมีละครต่อเนื่อง และเป็นนางร้ายขวัญใจสาวหล่อ และมีชีวิตความรักที่สดใสซาบซ่าสำหรับนางร้ายหน้าสวยคนนี้

11. ฟาง พิชญา เชาวลิต นางเอกอีกคนที่สามารถเป็นนางร้ายได้แซบกว่าเป็นนางเอก และมีผลงานต่อเนื่องและรับบทนางร้ายหวือหวาตามลำดับ กับผลงานละคร “ใจลวง” ของช่อง 8 ที่ร้อนแรงสุดแซบเลยจ้า กับฉากที่ต้องเลิฟซีนกับภูริ หิรัญพฤกษ์

 

ขอบคุณอินสตาแกรม carissa_spg,bifern,saralegge,fangpitchaya,benz_punyaporn,mo_amena,apitsada,kittychicha,duearisara,cheri.belle,yoghurt_nattasha

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID