รีเซต

คนนี้สิ สามีแห่งชาติ!! กรรณ สวัสดิวัตน์ เผยมุมชีวิตส่วนตัว เรียบง่ายแต่ลงตัว

คนนี้สิ สามีแห่งชาติ!! กรรณ สวัสดิวัตน์ เผยมุมชีวิตส่วนตัว เรียบง่ายแต่ลงตัว
Entertainment Report_1
19 พฤศจิกายน 2560 ( 07:00 )
5.8K

ได้รับฉายานามว่าเป็นสามีแห่งชาติขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศ สำหรับหนุ่มหล่อมาดเซอร์ กรรณ-สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา  หนุ่มหล่อที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันมากมาย วันนี้เราเลยไม่พลาดที่จะพาคุณผู้ชมไปทำความรู้จักกับผู้ชายคนนี้ให้มากขึ้น

กรรณ-สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่สาวๆ ทั่วประเทศเทใจให้ จนได้รับฉายา นาม สามีแห่งชาติ มาครอบครอง ทำให้ทางรายการไม่รอช้าที่จะพาหนุ่มกรรณ มาเผยมุมชีวิตส่วนตัว และไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่ายของผู้ชายคนนี้  ซึ่งได้พระเอกมาดกวน  ปั้นจั่น-ปรมะ”  อีกหนึ่งหนุ่มที่ได้รับฉายานามสามีแห่งชาติ รับหน้าที่ผู้ตามติดชีวิตดี๊ดี 1 วันเต็มกับหนุ่มกรรณ เข้าล้วงลึกทุกมุมที่จะทำให้แฟนๆ ตกหลุมรักมากขึ้น งานนี้ทางทีมงานเลยขอนำภาพบรรยากาศการถ่ายทำ และความหล่อของ  กรรณ-ปั้นจั่น 2 พระเอกฉายา สามีแห่งชาติ มาฝากแฟนๆ

ซึ่งหลังจากที่ถ่ายทำจบ หนุ่มปั้นจั่นยังได้แอบเผยกับทางทีมงานชื่นชมหนุ่มกรรณ อีกว่า  “กรรณ เป็นนักแสดงที่น่ารัก และมีความเป็นตัวของตัวเองในแบบที่น่าชื่นชมมากๆ เป็นผู้ชายที่คิดบวกมากๆ คนหนึ่ง  สมกับที่ได้รับฉายาสามีแห่งชาติจริงๆ ครับ”

สามารถติดตามชมความเรียบง่าย และไลฟ์สไตล์ที่ลงตัวของ  กรรณ-สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ได้ในรายการชีวิตดี๊ดี  คืนวันพุธ ที่ 22 พ.ย.นี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID