รีเซต

เต๋า-เบน ชวนมโนต่อ !! Club Friday To Be Continued ตอน มิ้นต์กับมิว

เต๋า-เบน ชวนมโนต่อ !! Club Friday To Be Continued ตอน มิ้นต์กับมิว
13 กุมภาพันธ์ 2558 ( 12:09 )
27.3K



(คลิป) บรรยากาศ ฟิตติ้งละคร Club Friday To Be Continued

           กระแสดีแบบเกินเหตุ สำหรับละครเรื่องจริง จากสายตรงทางบ้าน Club Friday The Series ตอนความลับของมิ้นต์กับมิว ทำให้ พี่ ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา สั่งให้สร้าง ภาคต่อ ของเรื่องนี้ โดยงานนี้ไม่ต้องอิงความเป็นจริง แต่สามารถมโนต่อได้ ล้วนๆ ถือเป็นละครเรื่องแรกที่ต่อยอดความสำเร็จจากเรื่องจริง พร้อมเผยว่า อาจจะมีมากกว่า 13 ตอน


          งานนี้ Club Friday To Be Continued ตอน มิ้นต์กับมิว นอกจากมีนักแสดงนำชวนจิ้นสุดฮา อย่าง เต๋า สมชาย และ เบน ชลาทิศ แล้วยังเพิ่มนักแสดงหน้าใหม่และหน้าเก่าเติมความสนุกกันทั้งเรื่อง อาทิ แทค ภรัณยู, เปาวลี พรพิมล , แม่แดง ฉันทนา กิติยพันธ์,แม่เมาท์ สุดา ชื่นบาน , มัม ลาโคนิค , ซันนี่ ยูโฟร์ , อ้วน รีเทิร์น , รัศมีแข พร้อมด้วยแขกรับเชิญ “แม่บ้านมีหนวด”


             วันนี้เราเลยนำบรรยากาศฟิตติ้ง ที่สนุกที่สุดในโลก รวมตัวเหล่านักแสดงนำสุดฮามาฝากกัน ทำเอา สตูดิโอครีเอทิเมจ สตูดิโอ เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ยิ่งเวลาที่ เบน ชลาทิศ องค์ลง แต่งหญิงประกบเต๋าสมชาย ก็แทบจะกลั่นเสียงหัวเราะกันไม่อยู่ แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือนักแสดงที่เพิ่มมา ในนามแกงค์กะเทยซ่าฆ่าไม่ตาย แกงค์นี้อันตรายเพราะเมื่อรวมตัวทีไร ก็ต้องขำจนปวดท้องทันที


             พร้อมเดินหน้าถ่ายทำต้นเดือนมีนาคมนี้ และจะออนแอร์ตอนแรกในเดือน พฤษภาคม ชมบรรยากาศฟิตติ้ง และบทสัมภาษณ์สุดฮา แบบเต็มๆ ได้ที่นี่ที่เดียว




















































ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM Channel แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety