รีเซต

ฌอห์ณ-วิว เสี่ยงตายช่วย ใบเฟิร์น ตอนอวสาน ภารกิจลิขิตหัวใจ

ฌอห์ณ-วิว เสี่ยงตายช่วย ใบเฟิร์น ตอนอวสาน ภารกิจลิขิตหัวใจ
Entertainment Report_2
20 พฤศจิกายน 2560 ( 17:20 )
2.1K

โค้งสุดท้ายละคร “ภารกิจลิขิตหัวใจ” สัปดาห์นี้ดุเดือดเผ็ดมันส์ เมื่อตัวร้าย ขุน-ชานนท์ มีแผนร้าย หวังจะปิดปาก ใบเฟิร์น-อัญชสา หลังแอบไปรู้ความลับ ร้อนถึงพระนาง “ฌอห์ณ-วิว” ต้องขี่ม้าขาวมาช่วย แต่งานนี้รอดหรือไม่รอด? ห้ามพลาด!

 

 

 

 

ฉากนี้เป็นฉาก ภวินทร์(ขุน-ชานนท์) ลักพาตัว ตรีดาว(ใบเฟิร์น-อัญชสา) มากำจัด เพราะตรีดาวรู้ความลับว่าภวินทร์เป็นคนฆ่าจารวี

 

 

 

 

 

 

 

ฉากนี้ผู้กำกับฯ วรฐ คงคาลัย ยกกองมาถ่ายทำที่พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อทีมงานเซ็ต ทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับเรียกนักแสดงทุกคนมาติวเข้มกัน โดยฉากนี้ถือเป็นฉากหฤโหดสุดๆ เพราะต้องถ่ายทำกันบนเรือยอร์ช แถมอากาศก็ยังร้อนสุดๆ แต่ทุกคนก็ไม่ปริปากบ่น ทุ่มเทกันเกินร้อย หลังซักซ้อมอยู่พักใหญ่ จนทุกคนอินบทพร้อมถ่ายจริง ผู้จัดอ้อม-พิยดา ก็รีบตะโกนบอกทุกคนว่าเล่นให้เต็มที่นะ จากนั้นจึงเริ่มถ่ายจริง เริ่มที่ ขุนลากใบเฟิร์นขึ้นมาที่เรือ ก่อนใช้ปืนจี้บังคับให้กระโดดทะเล ทำเอาใบเฟิร์นตกใจกลัวแทบเสียสติ เพราะคิดไม่ถึงว่าขุนจะร้ายกาจได้เพียงนี้ ระหว่างนั้นฌอห์ณกับวิวที่รู้ว่าขุนจับตัวใบเฟิร์นมา ก็รีบตามมาช่วย พอขุนเห็นหน้าฌอห์ณขุนถึงกับหัวเราะด้วยความสะใจ เพราะจะได้จัดการทั้งฌอห์ณและใบเฟิร์นพร้อมกัน ฌอห์ณพยายามเกลี้ยกล่อมให้ขุนใจเย็น และยอมมอบตัวกับตำรวจ กลับยิ่งทำให้ขุนของขึ้น ขุนยกปืนเล็งไปที่ฌอห์ณ วิวเห็นท่าไม่ดีก็รีบใช้พลังทั้งหมดที่มีพุ่งเข้าไปจับแขนขุนไว้ ทำให้ขุนเสียจังหวะ ฌอห์ณได้โอกาสเลยรีบเข้าไปแย่งปืนขุน ทั้งคู่ฉุดกระชากและจัดบู๊ชุดใหญ่ใส่กันอยู่นาน ก่อนฌอห์ณพลาดท่าเสียที ขุนไม่รอช้ารีบคว้าปืนแล้วยิงไปที่ฌอห์ณทันที..เอาล่ะสิ! งานนี้พระเอกของเราจะตายหรือไม่?

 

 

ห้ามพลาด “ภารกิจลิขิตหัวใจ” ตอนอวสาน คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.15น. ทางช่องวัน 31

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID