รีเซต

มงต้องมาแล้ว! ดารา ศิลปินคึกคัก ร่วมส่งใจโหวต มารีญา

มงต้องมาแล้ว! ดารา ศิลปินคึกคัก ร่วมส่งใจโหวต มารีญา
Entertainment Report_2
21 พฤศจิกายน 2560 ( 11:05 )
9.9K

โหวตหรือยัง! ถึงเวลาคนไทยพร้อมใจโหวตเชียร์ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2017 สาวงามจากประเทศไทย ที่ได้เป็นตัวแทนเข้าไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017ที่ รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2560 นี้

เหล่าบรรดานางงาม ศิลปิน ดารา ต่างโพสต์อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ ให้เชียร์มารีญากันอย่างคึกคักเพื่อไปให้ถึงฝัน อีกหนึ่งวิธีที่เราจะสามารถส่งกำลังใจให้มารีญาได้คือ จากการติดแฮชแท็กและรีทวีตกันได้แล้ว ซึ่งแฟนนางงามและคนไทยทุกคนสามารถโหวตเชียร์ผ่านทวิตเตอร์ได้แล้ว

เหล่าคนบันเทิงเชียร์สนั่นทั้งในทวิตเตอร์และเชิญชวนในอินสตาแกรม อาทิ มิว นิษฐา,แก้ม วิชญาณี,นก สินจัย,จ๋า ยศสินี,ป้าแจ๋ว ยุทธนา,ดีเจเป้ วิศวะ,เอมมี่ มรกต,ดีเจ ต้นหอม ศกุนตลา,ปู ปริศนา,รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น,โอปอลล์ ปาณิสรา,ต้น ธนษิต,ดีเจมะตูม ,โบว์ เอเอฟ5 ในวันนี้ แฮชแท็กของ #MissUniverse  #Thailand ติดเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์

2 ช่องทางดังนี้ โหวตให้มารีญา

– Vote ทาง Website www.missuniverse.com ได้วันละ 10 ครั้ง/Account
– Vote ทาง Twitter โดยติด hashtag #MissUniverse #Thailand ***(M U T เป็นตัวพิมพ์ใหญ่)***

ส่วนการชมการถ่ายทอดการประกวดชุดประจำชาติ และการประกวดรอบ Preliminary สามารถรับชมการถ่ายทอดการประกวดทั้ง 2 รอบ ในวันที่ 25 พฤศจิกายน ทางเฟซบุ๊ก Missuniverseและทาง Youtube พร้อม VOTE แบบ Realtime ขณะชมพร้อมกันทั่วโลกโดยใช้ 2 ช่องทาง คือ

– Vote ผ่าน Website www.missuniverse.com

– Vote ทาง Twitter โดยติด hashtag #MissUniverse #Thailand ***(M U T เป็นตัวพิมพ์ใหญ่)***

ในการประกวดรอบตัดสิน สามารถรับชมสดได้ในวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน ทางช่อง 3SD ช่อง 28 ในเวลา 07.00-10.00 น. ส่งกำลังใจกันด้วย พิมพ์ให้ถูกด้วยน้า


อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID