รีเซต

เปิดภาพตัวอย่าง!! ศรีอโยธยา สุดอลังการ ด้วยโปรดักชั่นระดับเทพ

เปิดภาพตัวอย่าง!! ศรีอโยธยา สุดอลังการ ด้วยโปรดักชั่นระดับเทพ
Entertainment Report_1
22 พฤศจิกายน 2560 ( 08:00 )
5.8K

เตรียมชมความอลังการ ของ ภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์พระมหาบูรพกษัตราธิราชเจ้า ศรีอโยธยา”  ที่กำลังเตรียมออนแอร์ให้ชมกันครั้งแรก ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ ผลงานการสร้างสรรค์สุดอลังการโดย กลุ่มทรู การกำกับอันล้ำค่าของ ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล

งานนี้ถือเป็นการรวมตัวกันอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อนในประวัติศาสตร์การแสดง อาทิ  ม.ล.สราลี กิติยากร สินจัย เปล่งพานิช ,อนันดา เอเวอริ่งแฮม , โดม-ปกรณ์ ลัม , นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี , ตุ้ย-ธีรภัทร สัจจกุล , แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ , หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ , ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม , รัดเกล้า อามระดิษ , มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัยฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร

ชม


ศรีอโยธยา” 
เป็นเรื่องราวของ พิมาน (อนันดา) อาจารย์พิเศษวิชาโบราณคดี ได้พาลูกศิษย์ของเขาไปบรรยายที่เมืองโบราณ อยุธยา เขาได้เกิดนิมิตประหลาด เห็นเด็กหนุ่มสองคนในเครื่องแต่งกายสมัยอยุธยาตอนปลายอยู่ในปราสาท เขารู้สึกได้ว่าหนึ่งในเด็กหนุ่มนั้น คือ เขาในอดีตชาติ ขณะเดียวกัน วายุ (ฮัท จิรวิชญ์) นักแสดงหนุ่ม ที่เคยเป็นลูกศิษย์ของพิมาน ก็ได้พบกับเรื่องลึกลับเมื่อเขาไปถ่ายทำละครย้อนยุคที่อยุธยา เขาได้โทรปรึกษากับพิมาน

ความอยากรู้ด้านโบราณคดี ทำให้พิมานยอมทิ้งนัดกับพลอยนภา (พิมดาว) สาวสวยลูกอภิมหาเศรษฐี เจ้าของช่องทีวีที่เพิ่งจะกำลังเริ่มสานสัมพันธ์กัน เพื่อเดินทางไปอยุธยา และที่นั่น เขาได้หายตัวไปอย่างลึกลับ สร้างความร้อนใจให้กับ ม.ล.พวงแก้ว (รัดเกล้า) และนรี (ซานิ) หุ้นส่วนบริษัทของเขาผู้หมายมั่นปั้นมือ อยากให้เขาได้คบกับพลอยนภา

วายุ กับ ดร.อาคม (อาณัติพล) นักโบราณคดีในพื้นที่ ได้แจ้งความให้ตำรวจช่วยกันค้นหาพิมานแต่ก็ไม่พบ ไม่มีใครรู้ว่า พิมานได้หลงเข้าไปในโลกอีกมิติหนึ่งและได้พบกับบุษบาบรรณ์ (เขมนิจ) นางรำสมัยอยุธยา ผู้ทำหน้าที่รักษามรดกทางวัฒนธรรม และเป็นผู้นำสารจากอดีตมายังโลกปัจจุบัน นับแต่นั้น.. กงล้อแห่งโชคชะตาก็หมุนให้ผู้ที่เคยผูกกรรมกันมาได้มาพบกัน พวกเขาได้รับรู้ว่าเคยเป็นบุคคลสำคัญในเหตุการณ์สำคัญอันยิ่งใหญ่ของประวัติศาสตร์ไทย ตั้งแต่กรุงศรีอยุธยาตอนปลาย ที่เป็นยุครุ่งเรืองที่สุดของราชอาณาจักรอยุธยา กรุงธนบุรี และรัตนโกสินทร์ตอนต้น ได้รับรู้ถึงเรื่องราวความรุ่งเรือง และความสูญเสียในอดีต เพื่อเป็นบทเรียนสำหรับคนรุ่นต่อไป

ติดตามชมภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์พระบูรพมหากษัตราธิราชเจ้า ศรีอโยธยา จะออกอากาศ 5 ธันวาคมนี้ทุกวัน จันทร์-อังคาร  เวลา 20.30 – 22.00 น. ทางช่อง True4U ฟรีทีวีหมายเลข 24 , ทรูวิชันส์และแอปพลิเคชั่น True ID

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID