รีเซต

ตัดโลกโซเชียล! หมาก บวชแล้ว ยันโล่งได้ขอขมาครบทุกคน คิม ร่วมอนุโมทนาบุญ

ตัดโลกโซเชียล! หมาก บวชแล้ว ยันโล่งได้ขอขมาครบทุกคน คิม ร่วมอนุโมทนาบุญ
Entertainment Report_2
22 พฤศจิกายน 2560 ( 10:39 )
9.7K

เข้าพิธีอุปสมบทแล้วสำหรับ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” พระเอกช่อง 3 ที่ตั้งอกตั้งใจศึกษาเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ ก่อนพิธีอุปสมบทได้เปิดใจกับสื่อมวลชนด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ว่าที่ผ่านมาได้เข้าขอขมากับทุกคนที่เคยล่วงเกิน ตอนนี้รู้สึกโล่งและพร้อมในการบวชมาก ท่องบทสวดได้ทุกบทแล้ว ก่อนจะบวชเป็นเวลา 2 สัปดาห์และจะเดินทางไปศึกษาพระธรรมต่อที่ จ.เชียงราย

 

 

บรรยากาศช่วงเช้าที่วัดพระยาสุเรนทร์ เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ วันนี้ (22 พ.ย.) ทั้ง ผู้บริหาร ผู้จัด เพื่อนสนิท ญาติพี่น้อง และแฟนคลับของหมาก ปริญได้รวมตัวกันเพื่ออนุโมทนาบุญกับการอุปสมบทของหมากในครั้งนี้ ระหว่างที่ปลงผมพระเอกหนุ่มซาบซึ้งปลาบปลื้มน้ำตารื้น และมีผู้ใหญ่และดาราในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมพิธีด้วย อาทิ ประชุม มาลีนนท์,ประวิทย์ มาลีนนท์ ,ปิ่นกมล มาลีนนท์,สมรักษ์ ณรงค์วิชัย ผู้บริหารจากทางช่อง 3นก สินจัย-นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช ,ปู ปริศนา,มาร์กี้ ราศรี ,ป๊อก ภัสสรกรณ์,แอน ทองประสม, เดียร์น่า ฟลีโป ร่วมด้วย แฟนสาว คิมเบอร์ลี่ แอนเทียมศิริ ที่มาร่วมในงานอุปสมบทครั้งนี้ด้วยตั้งแต่ช่วงเช้า

 

 

 

ซึ่งหมากเผยก่อนเข้าพิธีกับสื่อมวลชนว่า เมื่อคืนนอนที่วัดและหลับสบายเพื่อเตรียมมาบวชในวันนี้ และจะเดินบิณฑบาตในวันพรุ่งนี้ก่อนที่จะเดินทางไปศึกษาพระธรรมต่อที่วัดพระเจ้าหลวง ที่ จ.เชียงรายเพราะเคยไปทำบุญมา เป็นวัดที่มีความสงบและเลื่อมใสศรัทธา

ต่อกรณีการเข้าขอขมากับครอบครัวของผู้จัด จิ๋ม มยุรฉัตร, จ๋า ยศสินี และเจ็ท ณัฐพงศ์ นั้น เจ้าตัวเผยว่ารู้สึกดีที่ได้ขอขมาทุกคนที่ให้โอกาสในชีวิตการแสดง ส่วนตัวตัดโลกโซเชียลและตั้งใจในการบวชครั้งนี้อย่างจริงจัง พร้อมทั้งขอขมาแฟนคลับที่อาจเคยล่วงเกินทั้งกาย วาจา ใจ

 

 

สำหรับการอุปสมบทในครั้งนี้ มีพระครูอาทรปทุมกิจ เป็นพระอุปัชฌาย์ พระปลัดวชิรสกนธ์ นรินฺโท เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระสิทธิ สิงหเสนี เป็นพระอนุสาวนาจารย์ พระหมากได้ชื่อทางธรรมว่า สุธมฺโม (สุ-ธัม-โม) แปลว่า ผู้มีธรรมอันดี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม somrakn,noksinjai,ch3thailand,dew_ka

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID