รีเซต

เลยจุดร้องไห้! 12 คำตอบจาก แอฟ เรื่อง สงกรานต์ ไม่จบก็เหมือนจบ!

เลยจุดร้องไห้! 12 คำตอบจาก แอฟ เรื่อง สงกรานต์ ไม่จบก็เหมือนจบ!
Entertainment Report_2
22 พฤศจิกายน 2560 ( 18:40 )
38.3K

นางเอกสวยระดับแถวหน้าที่หันหน้าไปแต่งงาน และใช้ชีวิตคู่มีลูกหนึ่งอย่าง “แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์” กับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ซีอีโอโบนันซ่าเขาใหญ่ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเรื่องระหองระแหงกันจนมีข่าวว่าหย่าร้าง ในช่วงที่แอฟ พาน้องปีใหม่ไปเที่ยวฝรั่งเศส

ปัญหาลุกลามบานปลาย จนวันนี้ แอฟเปิดใจกับนักข่าวว่าคงสภาพครอบครัวในฐานะพ่อแม่ของลูก แต่ในทางพฤตินัยนั้นห่างกันมาเป็นปีแล้ว และอีกหลายคำถามคาใจ ที่หลายคนห่วงใยกับสภานภาพครอบครัวและข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ ว่าตกลงหย่าหรือไม่หย่า 12 คำตอบนี้ คงจะคลายความสงสัยได้ แม้จะเป็นคำตอบที่ปวดใจ แต่นางเอกสาวตอบชัดเจนแบบไม่ต้องส่องไอจีกันเลยทีเดียว

 

 

 

 

1. หย่าหรือยัง
“ยังค่ะ เหมือนเดิมเหมือนที่เคยเล่าให้ฟัง เราแยกกันอยู่มาสักพักหนึ่ง เกือบปีแล้ว”

 

 

 

 

 

2. ต้นเหตุปัญหา
“ตอบยากค่ะ แต่ขอบอกไว้ ณ ที่นี่ว่า ไม่มีใครอยากจะให้มันเกิดขึ้นในชีวิต แต่มันมาถึงจุดนี้แล้ว ก็คงไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากทำให้ดีที่สุด”

 

 

 

3. มือที่สาม
“แอฟคงขอตอบในส่วนของแอฟดีกว่า ตอนนี้ไม่อยากจะไปคิดอะไรกับสิ่งที่ผ่านมาแล้ว ขอโฟกัสที่ลูกค่ะ แค่คิดว่าต้องเป็นผู้หญิงที่เลี้ยงลูกคนเดียว มันก็เป็นภาระที่ยิ่งใหญ่อยู่แล้วค่ะ ไม่อยากจะเสียพลังใจหรือพลังงานไปคิดเรื่องอื่นค่ะ”

 

 

 

4. สงกรานต์ง้อแล้วแต่ยังไม่สำเร็จ
“สำหรับแอฟ…มันเป็นเรื่องจริงในทุกๆ วัน ไม่ได้คิดไปมากกว่าการที่ทำวันต่อวันให้ดีที่สุด ณ วันนี้สถานการณ์เป็นแบบนี้ แอฟก็อยากทำให้ลุกมีความสุข อยากให้มีชีวิตที่ดีที่สุด เท่านั่นเองค่ะ”

 

 

 

 

5.ไม่หย่าเพราะพ่อสามีขอไว้
“ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ ในส่วนนั้นเป็นความคิดเห็นของท่านค่ะ ซึ่งแอฟก็เข้าใจ”

 

 

 

 

6.จะมีการประนีประนอมเกิดขึ้นไหม ?
“กว่าจะมาถึงจุดๆ นี้ หลายๆ คนคงอาจจะเคยมีประสบการณ์เหมือนแอฟนะคะ เราต้องทำทุกอย่างให้ดีที่สุด และพยายามอย่างดีที่สุดแล้ว แล้วมันถึงได้มาถึงจุดๆนี้ค่ะ แต่อย่างที่บอกไม่มีใครอยากให้มันเกิดขึ้นค่ะ ส่วนเรื่องลูกไม่ได้มีการพูดคุยตรงนั้นค่ะ อย่างที่บอกตั้งแต่ปีใหม่เกิดจนถึงปัจจุบัน แอฟก็เป็นคนเลี้ยงดูมาตลอด ก็เลยไม่ได้มีการแบ่งอย่างไรค่ะ”

 

 

 

 

7. ยังเรียกสามีภรรยาได้มั้ย
“อันนี้ก็แล้วแต่ว่าในแง่ไหนนะคะ แต่ว่าตามกฎหมายแน่นอนว่ายังเป็นค่ะ เพียงแต่ว่าเราแยกกันอยู่มาสักพักแล้วค่ะ แต่ในแง่การใช้ชีวิตปกติ แอฟก็ไม่ทราบว่าแต่ละคนจะใช้คำว่าอะไร”

 

 

 

8. เจอเครื่องสำอางผู้หญิงในบ้าน
“ไม่ใช่สิ่งที่แอฟพูด จะให้แอฟตอบหรืออธิบายแทนใครก็คงลำบาก อันนี้ไม่สามารถทำได้จริงๆ”

 

 

 

9 .ครอบครัวแอฟว่าอย่างไร
“ก็เป็นกำลังใจค่ะ อนาคตสามีภรรยาในแบบพฤตินัย ณ ตอนนี้สำหรับแอฟ ไม่มีวันเป็นเหมือนเดิม ไม่รู้ว่าเกิดจากการตัดสินใจร้อยเปอร์เซ็นต์หรือเปล่า แต่ว่าเรื่องมันก็เป็นมาถึง ณ จุดนี้ด้วย สาเหตุหลักๆ ตอบไม่ถูกจริงๆ ค่ะ”

 

10. มีร้องไห้บ้างมั้ย
“มันนานมากแล้วค่ะ แยกกันมาเกือบปีแล้ว ผ่านช่วงนั้นมานานแล้ว สภาพจิตใจตอนนี้ดีค่ะ แอฟเชื่อว่าคนเป็นแม่ทุกคน เราจะไม่จมกับตัวเองนาน สุดท้ายทุกคนต้องคิดว่า ทำยังไง ภาระนี้มันยิ่งใหญ่ มาก แต่ทำไงให้ตัดเรื่องอื่นเพื่อทุ่มเทกับลูกให้เต็มที่ทุกด้าน พลังกาย พลังใจ ตลอดเวลาที่ผ่านมามุมมองของแอฟ อันนี้ก็ต้องบอกว่ามีทั้งดีและไม่ดี สุดท้ายแล้วแอฟยังเคารพและให้เกียรติคุณสงกรานต์ค่ะ”

 

 

11.ตอนนี้พร้อมเซ็นใบหย่าแล้ว แล้วสงกรานต์ล่ะ
“พร้อมค่ะ แต่อีกฝ่ายแน่ใจว่าเป็นเพราะอะไรบ้าง แต่ตอนนี้แอฟก็รออยู่ค่ะ เราไม่อยากให้ค้างคา แต่ว่าแอฟก็เข้าใจทุกคน ทุกฝ่ายเพราะฉะนั้นเป็นไปตามเวลาที่เหมาะสม ส่วนงานในวงการตอนนี้ก็ยังทำประมาณเดิมอยู่ ยังอยากทุ่มเวลาให้ปีใหม่อยู่ แต่คงอาจไม่นานนี้จะทำงานมากขึ้น น้องไปโรงเรียนจนอยู่ตัวแล้ว ไหวค่ะ เลี้ยงลูกคนเดียว คงไม่มีใครตอบว่าง่าย หนักในเรื่องความรับผิดชอบที่ใหญ่หลวง และลูกคนแรกด้วย เรารักและตั้งใจมากๆ ที่อยากให้เขามีชีวิตที่ดี มีความสุข มันอาจไม่ง่ายแต่คงไม่พ้นความพยายาม เลี้ยงส่งเสียเลี้ยงดูเรายังไม่ได้คุยกัน”

 

 

12. ยังรักสงกรานต์อยู่มั้ย
“อย่างที่ได้บอกไป มันไม่มีวันเป็นเหมือนเดิมแล้ว มันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว”

 

 

ฟังคำตอบแล้ว เข้าใจได้ว่าความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม แต่คงสภาพความเป็นพ่อแม่ของลูก เหลือเพียงกำหนดวันหย่าเท่านั้น! เจ็บแต่จบ!

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม
aff_taksaaorn,songkran_tae
อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID