รีเซต

ซึ้งปนฮา! ตั๊ก บงกช โพสต์ ถึงตูน เคยแซวจนไม่อยากพูดด้วย!

ซึ้งปนฮา! ตั๊ก บงกช โพสต์ ถึงตูน เคยแซวจนไม่อยากพูดด้วย!
Entertainment Report_2
23 พฤศจิกายน 2560 ( 11:02 )
7.4K

นั่งอมยิ้มกับข้อความในอินสตาแกรมของ “ตั๊ก บงกช คงมาลัย” ที่มีต่อ “ตูน บอดี้สแลม” หรือ “อาทิวราห์ คงมาลัย” เลือดสุพรรณด้วยกัน และเป็นญาติกัน ซึ่งตั๊กมีศักดิ์เป็นน้องสาวห่างๆ ที่คุณปู่ของกันและกันเป็นญาติกัน ด้านตั๊ก โพสต์ให้กำลังใจโครงการก้าวคนละก้าวมาตลอดและดูจะรักพี่ชายขาร็อกคนนี้มากมาย มาสะดุดใจและฮาตรงแซวว่าอ้วนจนเคยโกรธมาแล้ว ลุ้นน้องตั๊กวิ่งกับพี่ตูนที่สุพรรณบุรีกันต้นเดือนธันวาคมนี้

 

 

 

 

ที่ทำเอาทุกคนอมยิ้มเพราะตั๊กโพสต์อินสตาแกรมเล่าเรื่องตูน ผ่านอินสตาแกรมอ่านแล้วยิ้มกับความน่ารักของทั้งคู่ ตั๊กโพสต์ถึงตูนใจความว่า

“พี่ตูนพี่ชายที่แสนดี แต่ก่อนพอรู้ว่าเราเป็นญาติกันก็ตอนพี่ตูนมาเป็นนักร้องแล้ว ตั๊กก็จะตามพี่ตูนไปเกือบทุกที่ที่พี่ตูนไปร้องเพลงตามที่ต่างๆ ตามร้านพี่ตูนจะบอกพูดบนเวทีว่าวันนี้น้องสาวผมมาเชียร์ และรู้ว่าตั๊กชอบเพลงของแร็ปเปอร์ เอ็มมิเน็ม พี่ตูนจะร้องให้ ซึ่งจะบอกว่าพี่ตูนร้องแร็ปเก่งกว่า แร็ปเปอร์บางคนอีก จริงๆนะ เสียงดีมาก

ตั๊กจะอยู่รอจนพี่ตูนเล่นเสร็จ ถึงกลับบ้าน ก่อนกลับทุกครั้งพี่ตูนจะกอด เวลาผ่านเร็วมาก ตอนนี้พี่ตูนเป็นมากกว่าพี่ชายซุปสตาร์แล้ว ตอนนี้พี่ตูนต้องรับผิดชอบเยอะมากมาย แต่ตั๊กก็ยังชอบฟังเพลงพี่เกือบทุกวัน พี่ตูนเป็นคนถ่อมตัว ทั้งที่จบจุฬาเกียรตินิยมอันดับ 1 เป็นสจ๊วตด้วย

ครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกับพี่ตูนคืองานวันเกิดลุงแอ๊ด พี่ตูนเห็นตั๊กอ้วนจึงถามว่า ตั๊ก มันจะไม่มีวันกลับไปเป็นเหมือนเดิมแล้วใช่มั้ย ตั๊กได้ยินแล้วถามกลับว่า เราก็เหมือนเดิมแต่พี่คงไม่กอดตั๊กเหมือนตอนเด็กแล้วหนิ พี่ตูนบอกไม่ใช่ พี่หมายถึง หุ่นตั๊ก ตั๊กยอมรับว่าโกรธพี่ตูนมาก และคิดในใจว่าจะไม่คุยกับพี่ตูนแล้วคนอะไรมาว่าเค้าอ้วน”

 

อีกข้อความที่แม้จะเป็นภรรยาหมื่นล้านของเจ้าสัว “บุญชัย เบญจรงคกุล” แต่ตั๊กไม่เคยอายที่จะโพสต์ว่าครั้งหนึ่งตูนเคยให้ยืมเงินรักษาแม่ที่ป่วยเป็นเบาหวาน ด้วยใจความว่า

“รักพี่ชายค่ะ พี่ชายคนนี้พึ่งได้จริงๆ ตั๊กขอยืนยัน ตอนแม่ป่วยเป็นเบาหวานตั้งแต่ 7 ปีที่แล้วและต้องผ่าตัดทำบายพาสหัวใจที่รามาตั๊กเคยขอยืมเงินพี่ตูน 1 แสน พี่ตูนบอกพี่มีอยู่ 1 แสน ตั๊กเอาไป 8 หมื่น พี่ตูนตั๊กไม่เคยลืมเลย”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

นอกจากมีเรื่องรัก เรื่องงอน เรื่องซึ้ง ในอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กของตั๊กจะโพสต์ถึงเรื่องตูนเสมอ หลายคนคาดหวังจะเห็นตั๊ก บงกชวิ่งกับตูน เมื่อมาถึงจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเธอยืนยันในอินสตาแกรมว่าไปเจอกันแน่นอน เอ้า!รอดูและเป็นกำลังใจให้พี่น้องคงมาลัย ไว้รอดูว่าตูนจะแซวตั๊กว่าอะไรในรอบนี้! อ๊ะๆ แต่ตอนนี้น้องตั๊กของพี่ตูนซุ่มออกกำลังกายแล้วน้า

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม bong_kod_tak

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID