รีเซต

โดม โพสต์สยบดราม่า!! ดาราวิ่งเกาะกระแส ตูน ไม่ได้อยากดังแค่ศรัทธาคนทำดี

โดม โพสต์สยบดราม่า!! ดาราวิ่งเกาะกระแส ตูน ไม่ได้อยากดังแค่ศรัทธาคนทำดี
Entertainment Report_1
23 พฤศจิกายน 2560 ( 14:23 )
6.2K

กลายเป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของประเทศไทย หลังจากที่ ตูน บอดี้สแลม หรือ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย ออกตัวสตาร์ทจากใต้สุดแดนสยาม ที่ อ.เบตง จ.ยะลา สู่ เหนือสุดของประเทศไทย ที่ อ. แม่สาย จ.เชียงราย จนวันนี้ทำยอดบริจาคล่าสุด (23 พ.ย.) ทะลุ 300 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตลอดเส้นทางนอกจากพลังของประชาชนที่คอยต้อนรับและร่วมบริจาคกับการวิ่งของ ตูน บอดี้สแลม และยังมีเพื่อนๆ พี่น้องในวงการบันเทิงไปร่วมวิ่งเพื่อร่วมสนับสนุนโครงการในครั้งนี้อีกด้วย ตลอดระยะเวลาความมุ่งมั่นกลับเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ มากมาย นอกจากตัวตูนแล้ว ดาราและศิลปินที่ลงไปร่วมวิ่งก็โดนพูดถึงเสียๆ หายๆ  หลายคนก็กล่าวต่อว่าลงไปเพื่อเกาะกระแส หรือทำเอาหน้า แต่ดูเหมือน โดม ปกรณ์ ลัม จะไม่สนกับคำพูดเหล่านั้นแถมยังปลุกใจให้บรรดาคนดังลงไปช่วยเหลือ ตูนอีกด้วย โดยเจ้าตัวลงข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวใช้ชื่อว่า domepakornlam

 

“ขอบคุณพี่ตูนที่สร้างปรากฏการณ์เหล่านี้ขึ้น!! มันไม่ใช่แค่ปรากฏการณ์ การวิ่งที่ไกลที่สุด…. มันไม่ใช่แค่ปรากฏการณ์ที่คนไทยออกมาบริจาคกันเยอะที่สุด….. มันไม่ใช่แค่ปรากฏการณ์ที่ศิลปินดารานักร้องออกมาวิ่งกันมากที่สุด…… แต่มันคือ ปรากฏการณ์ที่คนศรัทธาในการทำความดี!! เชื่อที่จะทำความดี!!! และออกมาร่วมกันทำความดี!! จากก้าวเล็กๆที่สร้างปรากฏการณ์อันยิ่งใหญ่ #ก้าวคนละก้าว ”

 

สำหรับโดม ปกรณ์ ลัม ได้ร่วมวิ่งกับพี่ตูนในวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา ในช่วง อู่ช่างธร – โรงเรียนวัดบางแหวน

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID