รีเซต

บี น้ำทิพย์ นำทีมเหล่านางแบบเดินแฟชั่นโชว์สุดอลังการ

บี น้ำทิพย์ นำทีมเหล่านางแบบเดินแฟชั่นโชว์สุดอลังการ
yuiiuy_tvs
24 พฤศจิกายน 2560 ( 06:00 )
2.4K

เอ็กซ์เปิร์ตเจมส์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ผู้นำด้านเครื่องประดับและอัญมณีพลอยสี  ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์อัญมณีน้ำงามแห่งจังหวัดจันทบุรีมาอย่างยาวนาน จัดงาน Grand Opening Expert Gems@silom 28  พร้อมแฟชั่นโชว์ ฉลองเปิดสาขาใหม่    สาขาที่ 3   ณ ซอย  สีลม 28   อย่างเป็นทางการ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เอ็กซ์เปิร์ตเจมส์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ผู้นำด้านเครื่องประดับและอัญมณีพลอยสี  ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์อัญมณีน้ำงามแห่งจังหวัดจันทบุรีมาอย่างยาวนาน จัดงาน “Grand Opening Expert Gems@silom 28  พร้อมแฟชั่นโชว์ ฉลองเปิดสาขาใหม่    สาขาที่ 3   ณ ซอย  สีลม 28   อย่างเป็นทางการ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา


ดร.ธงศักดิ์ จินตการฤกษ์ ประธาน กรรมการผู้จัดการ ฯ ได้เปิดเผยถึงที่มาของการ เปิดสาขาใหม่ อย่างเป็นทางการ ครั้งนี้ว่า “ ทางเอ็กเปิร์ตเจมส์ ขอฉลองแบบยิ่งใหญ่ ด้วยการคืนความสุขให้กับลูกค้าและแขกที่มาร่วมงานกับแฟชั่นโชว์อัญมณีชุดพิเศษแบบอลังการที่ไม่เคยทำมาก่อน  เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าอย่างเป็นทางการ  และถ่ายทอดฝีมือศิลปะการออกแบบอัญมณีของทางร้านถึง 9 ชุดสุดพิเศษ ที่ได้รับแรงบันดาลใจแตกต่างกันไป ”การแสดงแฟชั่นโชว์เครื่องประดับอัญมณีชุดพิเศษ  ถ่ายทอดผ่านนางแบบชื่อดัง อาทิ บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์  ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี  และเหล่านางแบบมืออาชีพ อันเป็นไฮไลต์สำคัญที่ตั้งใจรังสรรค์ขึ้นมาสำหรับงานนี้โดยเฉพาะทั้ง 9 ชุดได้แก่ รุ่งอรุณ ชุดเครื่องประดับที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลวดลายเถาวัลย์อันอ่อนช้อย แสดงถึงความกลมเกลียว อ่อนโยน โอบอัญมณีแห่งความภักดี โดยแสงสว่างอันสุกสกาวจากพลอยบุษราคัมกาญจนบุรีหลากเฉดสี เช่น บุษน้ำเพชร, บุษน้ำแตง, บุษน้ำทอง, บุษน้ำโขง และบุษน้ำจำปา นั้นเปรียบดั่งแสงของรุ่งอรุณยามเช้า ที่ทอแสงประกายส่องสว่างให้ชาวไทยทั้งผองอยู่อย่างร่มเย็นราชินีแห่งไพร ชุดเครื่องประดับที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีแห่งพงไพร โดยพลอยเขียวส่องสีก้านมะลิสด นั้นแสดงถึงความสง่างาม ยิ่งใหญ่ ทั้งยังทำให้ผู้สวมใส่ดูสงบ สง่างาม เยือกเย็น ปลดปล่อยพลังแห่งธรรมชาติ ราวป่าต้นน้ำผู้ให้ชีวิตใหม่แก่มวลมนุษย์สิริมงคล โดดเด่นด้วยความงดงามของพลอยไพลินสีรอยัลบลู อันเป็นราชาแห่งอัญมณีสีน้ำเงิน ผสานมนต์เสน่ห์แห่งมงกุฎขององค์ราชินีศรีสง่า ช่วยเสริมสร้างบารมี ความมีเมตตา และความศรัทธาให้แก่ผู้สวมใส่





บริสุทธิ์ ชุดเครื่องประดับที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสายใยแห่งความรักที่บริสุทธิ์ โดดเด่นด้วยเพชรทรงกลม, ทรงเม็ดข้าว, ทรงหัวใจ, และทรงหยดน้ำ ที่เปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์ที่มีพลังมหาศาล ช่วยกล่อมเกลาจิตใจให้มีความมั่นคง เด็ดเดี่ยว ส่องประกายแห่งความดีงาม ดุจดั่งเจ้าหญิงผู้น่าทะนุถนอมหยาดทิพย์ โดดเด่นด้วยความงดงามของอัญมณีพลอยอะควอมารีน ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากเทพเจ้าแห่งสายน้ำ อันมีหยาดหยดของน้ำศักดิ์สิทธิ์แห่งท้องทะเล ที่ให้พลังสงบ เยือกเย็น อ่อนโยน แต่ทรงพลังด้วยมนต์เสน่ห์แห่งผืนน้ำสู่ชีวิต แทนรัก ชุดเครื่องประดับที่งดงามด้วยสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของพลอยทับทิมแอฟริกา อันเป็นราชินีแห่งอัญมณี  โดยสีแดงนั้นเปรียบดั่งสีแห่งรัก แสดงถึงพลังอานุภาพมหาศาลที่โอบล้อมดวงใจให้มีความมั่นคงตราบนิจนิรันดร์ บุปผาชาติ ความงดงามของพลอยแซฟไฟร์สีม่วง, ชมพู, เขียว และเหลือง ถูกนำมารังสรรค์ให้เป็นชุดเครื่องประดับที่ได้แรงบันดาลใจมาจากผีเสื้อที่ร่ายรำในหมู่มวลบุปผาชาติ เปรียบดั่งความอ่อนหวาน อ่อนโยน และความร่าเริงของอิสตรีที่งดงามเป็นที่ต้องตาต้องใจThe Luxurious ชุดเครื่องประดับที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความน่าเกรงขามของมหาสมุทร โดดเด่นด้วยความงดงามของอัญมณีอย่าง แทนซาไนท์ และเพชร ที่มีความเรียบง่าย แต่สง่างามและหรูหรา สามารถสะท้อนอารมณ์ความสงบ เยือกเย็น สุขุม สร้างบุคลิกที่น่าค้นหาแก่ผู้สวมใส่จรัสแสง ชุดเครื่องประดับสุดตระการตาที่งดงามส่องแสงทอประกายราวกับกลุ่มดาวที่ส่องแสงเจิดจรัสบนท้องฟ้าไปทั่วทุกสาทิศ ประกอบไปด้วยอัญมณีน้ำงามหลากชนิด ได้แก่ พลอยโทพาส, ทัวร์มาลีน, ซิทรีน, โกเมน, เพอริโด และอะเมทิส




พบกับสุดยอดเครื่องประดับเพชร และพลอยสี ที่จัดขึ้นเพื่อคนรักอัญมณี กับคอลเลคชั่นพิเศษ ได้ที่ “เอ็กซ์เปิร์ต เจมส์” สาขา  สีลม 28 เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID