รีเซต

รวมพระเอกของ "เบลล่า" หล่อละมุน อบอุ่นเหมือนพรหมลิขิตโคจรมาเจอกัน!

รวมพระเอกของ "เบลล่า" หล่อละมุน อบอุ่นเหมือนพรหมลิขิตโคจรมาเจอกัน!
Entertainment Report_2
30 ตุลาคม 2566 ( 09:25 )
20.6K

ออเจ้าฟินกันทั่วหน้า! และขาขึ้นจริง ๆ สำหรับนางเอกสุดปังอย่าง  "เบลล่า ราณี แคมเปน" นางเอกสาวของช่อง 3 ผลงานละครต่อเนื่อง นางเอกโสด ที่กลับมาปังอีกครั้งหลังละคร "พรหมลิขิต" ออกอากาศ ส่องพระเอกที่เบลล่าได้ร่วมงานด้วยแล้ว บอกเลยว่า แจ่มทุกคนลองไปส่องกันดู ว่า 13 พระเอกของเบลล่า มีใครกันบ้าง

รวมพระเอกของเบลล่า

  • เรียงตามลำดับการเข้าวงการของ "เบลล่า ราณี"

1."ชานนท์ ทิพกนก" คือพระเอกคนแรกของเบลล่า เบลล่าได้เล่นละครเรื่องแรก "ตะวันยอดรัก" ซึ่งเป็นนางเอกคู่สอง คู่กับ "ชานนท์ ทิพกนก" ซึ่งเป็นละครเย็น มีคู่ของ "เฟิร์ส เอกพงศ์" และ "แจ็คกี้ ชาเคอลีน" เป็นนักแสดงคู่ 1 

ขอบคุณภาพจาก www.thaitv3.com

ชานนท์ ทิพกนก

2."บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" เจอกันในละคร รอยมาร ในบท นางร้าย และ  พรพรหมอลเวง แสดงน่ารักน่าชังและเบลล่าเป็นที่รู้จักในฐานะนางเอกเต็มตัว ซึ่งเบลล่า เคยเล่นละคร "ตะวันยอดรัก" มาก่อนหน้านั้น

 

 

3. "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" คู่จิ้น “จิราณี” ที่แจ้งเกิดกันมาจาก ละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร , ปดิวรัดาและ กรงกรรม" ของ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” จะปั้นให้เบลล่าเกิดจากบทบาทหญิงขายบริการอีกด้วย

 

 

4."เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" พระเอกจากละคร ลูกทาส ของค่ายทีวีซีน ซึ่งเบลล่ากับเคนเล่นเป็นคนรักต่างชนชั้นกัน พระเอกกล้ามล่ำบึ้ก

 

5."อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" จากละคร เพลิงฉิมพลี เบลล่ารับบทเนื้อนาง ละครได้รับความนิยมมากเช่นกัน

 

6."หมาก ปริญ สุภารัตน์" เรื่อง "ภพรัก" เบลล่าเล่นเป็นวิญญาณ ซึ่งหมากเล่นบู๊ ทั้งคู่ได้มีโอกาสร่วมงานและสนิทกันมากขึ้นจนเป็นแก๊งเดียวกันจนถึงปัจจุบัน

 

7."แอนดริว เกร้กสัน" พระเอกอิสระ ที่เล่นเรื่อง วิมานเมขลา ด้วยกัน นับเป็นพระเอกมากฝีมือที่เบลล่าได้เล่นละครคู่ด้วย

 8."ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" กับละคร "เพลิงบุญ" เบลล่ารับบทเมียหลวง ประชันฝีมือกับ "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" และนักแสดงคับคั่ง

9. "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" เจอกันกับเบลล่าในละคร บุพเพสันนิวาส ซึ่งประสบความสำเร็จสูงมาก และยังมีภาพยนตร์ "บุพเพสันนิวาส ๒" ตามมาติด ๆ และยังมีละครด้วยกันอีกต่อเนื่อง รวมทั้งละคร "ร้อยเล่ห์มารยา" ที่แซ่บไม่แพ้ใคร และที่กำลังออกอากาศ คือ ละคร "พรหมลิขิต" ซึ่งทั้งคู่กลับมาปังอีกครั้ง และทั้งคู่ยังเล่นมากกว่า 1 คาแรกเตอร์อีกด้วย

บุพเพสันนิวาส

บุพเพสันนิวาส ๒ ภาพยนตร์ของ เบลล่า 

ร้อยเล่ห์มารยา

พรหมลิขิต

10."เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์" กับละคร "ปี่แก้วนางหงส์" ละครพีเรียดอีกครั้งของเบลล่าที่ทั้งรัก ทั้งแค้น เล่นได้ดีมาก 

ปี่แก้วนางหงส์

 

11."เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงศ์" เขาได้ประกบคู่กับสาว “เบลล่า” ในละครสะท้อนสังคม “กรงกรรม” เรื่องนี้ก็ถือว่าพลิกบทบาท “เบลล่า” อีกหนึ่งเรื่องกับลุคลูกสะใภ้โสเภณี แถมเรื่องนี้ยังคว้ารางวัลไปอย่างล้นหลาม

กรงกรรม

12. "กองทัพ พีค" กับละคร "ให้รักพิพากษา" เรื่องราวความรักต่างวัย ที่ "กองทัพ พีค" หนุ่มน้อยหน้าใสลูกชายสุดที่รักของ "ปราบ ยุทธพิชัย" ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรกในการขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวของเขาอีกด้วย

13."ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" มีเบลล่าเป้นนางเอกใน MV "ยอมทั้งใจ" ไบร์ทยังเป็นพระเอกจากหนังเรื่อง" โรแมนติกคอมเมดี้ ‘Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า’ โดย Prime Video ที่ได้ดูกัน 16 พ.ย.2566 นี้ ซึ่งไบร์ทเป็นพระเอกคนล่าสุดของเบลล่า


ไบร์ท วชิรวิชญ์

นอกจอยังไม่มีพระเอกที่ชนะใจเบลล่าได้ในตอนนี้ แต่ในจอนั้น ต้วท็อปทั้งนั้นเลยแม่จ๋า ปังมากจริง ๆ! 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ขอบคุณภาพจากไอจีดารา bellacampen