รีเซต

เลือดแทบพุ่ง!! 5 ดาราแซบ ทรงเล็กแต่เซ็กซี่!

เลือดแทบพุ่ง!! 5 ดาราแซบ ทรงเล็กแต่เซ็กซี่!
Entertainment Report_2
26 พฤศจิกายน 2560 ( 13:00 )
22.5K
3

เห็นขุ่นแม่ของน้องเป่าเปา แล้วอื้อหื่อ! ตัวเล็กแม่ช่างเซ็กซี่ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” ทำเอาขนลุกขนชันกับภาพชุดว่ายน้ำเว้าสูง ที่ต้องบอกว่า โอ๊ย! งานนางยังดี เล็กพริกขี้หนูจริงๆ ซึ่งต้องยอมรับว่า ในวงการมีดาราที่ไซส์เล็กแต่แซบหลายคน แต่ที่ฮอตๆในตอนนี้ ต้องยกให้ 5 สาวคนนี้ ที่กำลังมีผลงานฮอตๆไม่แพ้กัน แม้ไม่ต้องสูงยาวเข่าดี แต่ของดีมีเพียบ!

1. “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” ภรรยาสุดแซบของบี้ ทรรศภาค ชี แม่ของเป่าเปา หรือเจ๊เปา บางพลี ที่ลุกมาทำอะไรไปไหน แต่ละทีเป็นที่สนใจ ล่าสุดกับภาพชุดว่ายน้ำเว้าสูง กลับจากเกาหลีแล้วทะลลุกเป็นไฟ เพราะชุดขุ่นแม่กุ๊บกิ๊บ ชุดว่ายน้ำขุ่นแม่เว้าทั้งหน้า เว้าทั้งหลังจนเพื่อนดาราฮือฮากันไปหมดในความเผ็ดและเปรี้ยว

2. “กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์” นางร้าย นางเอก เซ็กซี่มาตั้งแต่เข้าวงการ ตัวเล็กแต่เช็คแล้ว งานฮอตตลอด ร่วมงานกับgmm25 แล้วในปัจจุบัน ซีรีส์ ละคร ไม่ขาดสาย ไม่ต่างไปจากเวลาเธอใส่ชุดว่ายน้ำหรือกางเกงขาสั้น ทำให้หัวใจอ่อนระทวย

3. “ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล” หรือน้องโบวี่ จากซีรีส์ที่กำลังฮิตจาก คลับฟรายเดย์เซเลบสตอรี่ ตอน แย่งชิง เรื่องนี้ร้ายและยั่วพระเอกอย่าง “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” ปะทะ “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” หน้าเด็กตัวเล็ก ผิวขาวใส การแสดงก็ยังเข้าขั้นเล่นได้ทั้งนางเอกนางร้าย ยกให้ในความมีเสน่ห์ของเธอ

4. “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” เรื่องหัวใจยังไม่รู้จะออกหัวออกก้อยกับแฟนคนปัจจุบันอย่าง “อาเบย์ ณรัฐ” แต่เรื่องการแสดง ความเท่ ความเซ็กซี่ ไม่ว่าจะลุกส์ไหน สายป่านเอาอยู่หมด เท่ก็หล่อแบบแมนได้ สวยก็เซ็กซี่แบบหญิงได้ สายป่านเป็นนักแสดงที่มากฝีมือคนหนึ่งในวงการบันเทิง ตัวเล็กแต่แซบทุกอณู

5. “ใบเฟิร์น อัญชสา มงคลสมัย” นางร้ายตาคม ที่มีผลงานต่อเนื่องเพราะรับบทเซ็กซี่ ในละครของช่องone31 มาต่อเนื่อง ลีลาเลิฟซีน และความเซ็กซี่ในไซส์มินิ บวกกับดวงตากลมโตของเธอ ลุกมาใส่ชุดว่ายน้ำที เรียกว่าหัวใจละลาย และเธอโปรดปรานการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจและไม่โป๊พร่ำเพรื่อ

นับเป็น 5 สาวที่อยู่ในกระแส มีผลงานต่อเนื่อง ตัวเล็กแต่ฝีมือไม่เล็กและทุกครั้งที่เซ็กซี่ พวกเธอเหล่านี้ก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง สุขแบบมินิก็ดีไปอีกแบบเนาะ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม gggubgib36,apinya,sananthachat,bifern,gybzygirlyberry

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID