รีเซต

สปิริตแรงกล้า!! หมิว ถูกตบเปิดฉาก ล่า สุดดราม่าโดนตีไม่ยั้ง

สปิริตแรงกล้า!! หมิว ถูกตบเปิดฉาก ล่า สุดดราม่าโดนตีไม่ยั้ง
Entertainment Report_1
27 พฤศจิกายน 2560 ( 16:03 )
2.3K

ได้ฤกษ์ลงจอแล้ว สำหรับละคร  ล่า  กับเรื่องราวชีวิตของ มธุสร และลูก ที่ต้องมาเจอกับมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ จนกลายเป็นตราบาปให้กับเธอไปทั้งชีวิต  แถมยังเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนักแสดงมากฝีมือ หมิว-ลลิตา  ปัญโญภาส วันนี้เรามีเบื้องหลังตอนแรก  ก็ดราม่าจัดหนักจัดเต็มซะแร๊ว!!  งานนี้จะเสียน้ำตากันขนาดไหน? ไปดูกัน

เป็นฉากที่  มธุสร(หมิว)  จับได้ว่า  เกรียงไกร(เจค-ศตวรรษ)  สามีของเธอมีชู้  มธุสรจึงต่อว่าเกรียงไกร  ทำให้เกรียงไกรไม่พอใจถึงขั้นลงไม้ลงมือ  ฉากนี้ผู้กำกับฯ  สันต์  ศรีแก้วหล่อ  ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านหรูย่านดอนเมือง  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับก็เรียกหมิวกับเจคมาซักซ้อมคิวทันที  ฉากนี้เป็นฉากเปิดเรื่อง ผู้กำกับต้องการให้หมิวดูเป็นผู้หญิงที่บอบบางและน่าสงสาร  แถมทั้งยังมีคิวลงไม้ลงมือระหว่างหมิวกับเจคอีกด้วย

งานนี้หมิวถึงกับยกมือไว้ขอโทษขอโพยเจคก่อนเลย จากนั้นผู้กำกับใช้เวลาซักซ้อมกันอยู่พักใหญ่  ก่อนจะปล่อยให้หมิวทำสมาธิ และเริ่มถ่ายจริงทันที เริ่มที่ หมิวสงสัยว่าเจคจะมีเมียน้อย จึงแอบเช็คโทรศัพท์เจคดู จนได้เห็นคลิปลับที่เจคนัวเนียกับสาวๆ เท่านั้นแหละ หมิวถึงกับน้ำตาแตก  ไม่คิดว่าตัวเองจะโดนสวมเขา หมิวเปิดฉากเค้นเอาความจริงจากเจคทันที เจคพยายามเบี่ยงเบนประเด็น ทำทีโกรธที่หมิวมาวุ่นวายกับโทรศัพท์ของตน  พร้อมตวาดใส่หมิวดังลั่น สร้างความโกรธให้หมิวทวีคูณ หมิวไม่รอช้ากระโดดเกาะหลังและกัดเข้าที่หูเจค เจคเจ็บรีบสลัดหมิวลงไปกองที่พื้น

ก่อนจะหันมาบีบคอและเตะซ้ำ พร้อมทั้งด่ากราดใส่หมิวด้วยถ้อยคำหยาบคาย จากนั้นผู้กำกับให้คิวเซียงเซียงเข้ามากอดขาร้องไห้อ้อนวอนเจค พร้อมกับเอาตัวเข้าไปบังหมิวไว้ไม่ให้โดนทำร้าย ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพหมิวกับ เซียงเซียงกอดกันร้องไห้จนเต็มอิ่มก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฎว่าผ่านฉลุย  ทำเอาผู้จัดกล้วย-ปรารถนา และทีมงานที่นั่งดูตรงมอนิเตอร์ถึงกับน้ำตาคลอทันที เพราะเห็นภาพแม่ลูกคู่นี้แล้วสงสารจับใจ

ตามชมและเป็นกำลังใจให้กับ มธุสร ฉากนี้ได้ในละครดราม่าเข้มข้น ล่า ออกอากาศตอนแรกคืนวันอังคารที่  28  พ.ย.นี้  ช่วงเวลาใหม่  21.15น.  ทางช่องวัน31

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID