รีเซต

หนิง ปณิตา โพสต์เศร้า!! แม่ชีศันสนีย์ ป่วยมะเร็งระยะลุกลาม

หนิง ปณิตา โพสต์เศร้า!! แม่ชีศันสนีย์ ป่วยมะเร็งระยะลุกลาม
Entertainment Report_1
28 พฤศจิกายน 2560 ( 12:18 )
4.8K

หนิง ปณิตา นักแสดงมากความสามารถและผู้จัดละคร  โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พูดถึงอากาศของ แม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต  ผู้ก่อตั้ง เสถียรธรรมสถาน สถานปฏิบัติธรรม  ย่าน ถนนวัชรพล ซึ่งก่อนหน้านี้ หนิง ปณิตา ได้เข้าพิธีบวชและโกนหัวเพื่อศึกษาธรรมะ ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ข้อความแสดงความเป็นห่วง แม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต ที่กำลังป่วยเป็นมะเร็งในระยะลุกลาม ว่า

” เห็นรอยยิ้มและแววตาของยายจ๋าในภาพนี้มั้ย???? ในขณะที่ยายกำลังยิ้มและเมตตาทุกๆคนที่ได้เข้าไปในบ้านเสถียรธรรมสถาน จะมีใครรู้มั้ยว่ายายทำงานหนักมากแค่ไหน หนิงเองก้อเช่นกัน ถ้าไม่ได้เข้าไปบวชก้อไม่เคยรู้ สิ่งที่ยายทำก้อเพื่อเมตตาคนที่อยากเข้าไปปลดทุกข์ ……..แววตาและรอยยิ้มนี้ ใครจะรู้บ้างว่ายายท่านกำลังป่วย …….. หนิงทราบแต่ไม่ทราบโดยรายละเอียดเพราะเกรงใจไม่กล้าถาม หนิงได้บอกยายในวันนั้นที่ทราบว่า ยายจ๋ายายต้องพักผ่อนมากๆนะเจ้าคะ ……. ยายท่านตอบหนิงว่า ชั้นจะยังไม่ตาย ลูกหลานมีอีกมากที่ชั้นยังเป็นห่วง……….วันนี้ได้รู้ว่าอาการของท่านเป็นมะเร็งในระยะลุกลาม น้ำตาไหล หนิงกับณิรินขอเป็นกำลังใจให้คุณยายจ๋า หายป่วยไวๆ นะคะ ขอให้ยายหายจากโรคร้าย เพื่อยายจะได้สร้างสิ่งดีๆ ธรรมะดีๆ ให้กับพวกเราไปนานๆ รักคุณยายที่สุด”

“พรุ่งนี้จะมีแถลงข่าว 13.00 น.ที่เสถียรธรรมสถาน อยากให้พวกเราลูกหลานไปให้กำลังใจคุณยายเยอะๆ นะคะ”


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก NingPanita Fanpage
อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID