รีเซต

สวยขึ้นมาก! กาละแมร์ในวัย 41 หุ่นเด็ด ถึงโสดก็โคตรสุข

สวยขึ้นมาก! กาละแมร์ในวัย 41 หุ่นเด็ด ถึงโสดก็โคตรสุข
Entertainment Report_2
28 พฤศจิกายน 2560 ( 15:12 )
7.1K

แข็งแรง สุขภาพดี เก่ง มีความสามารถ ฉลาดและไหวพริบดี รอบด้านจริงๆ ต้องยกให้สาวคนนี้ “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” ผู้ประกาศข่าวสาวชื่อดัง นอกจากฝีปากที่กล้าแกร่ง พิธีกรทั้งงานราษฏร์ งานหลวง เขียนหนังสือ เธอเอาอยู่ทุกงาน แอบส่องชีวิตของสาวคนนี้บอกคำเดียวว่าชิลล์และฟินสุดๆ แอบอิจฉาในความสดใสของเธอเสียจริงๆ แถมดูดี รูปร่างแซบอีกต่างหาก

 

 

ถ้าเอ่ยชื่อ “กาละแมร์” เธอคือผู้ประกาศข่าว พิธีกร ผู้ดำเนินรายการแถวหน้าของเมืองไทย ที่มากความสามารถคนหนึ่ง และมีงานมากมายต่อเนื่อง จะบอกว่าสวย (ขึ้น) และรวยมาก คงไม่ผิด นอกจากงานเขียนหนังสือ งานหลัก การออกกำลังกาย การท่องเที่ยวคนเดียวที่แสนจะสุขใจของเธอช่างน่าอิจฉา เป็นไอดอลของสาวๆ ดูแลสุขภาพคนหนึ่ง ที่กล้าเปิดเผยหน้าสดลงอินสตาแกรม และปฏิเสธไม่ได้ว่า เธอสวยและดูดีขึ้นอย่างมากจากการดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ

 

 

ใครที่หาแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต ทั้งการกิน การออกกำลังกาย การทำงาน กาละแมร์เป็นอีก1 สาวไอดอลที่น่าสนใจในยุคนี้ ได้แต่แอบรอดูว่าหนุ่มคนไหนน้อ จะคว้าใจเธอไปครองได้สำเร็จ!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม kalamare

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID