รีเซต

ใบเตย ยกอกเปิดใจความรัก กลางรายการ ซุปตาร์พาทัวร์

ใบเตย ยกอกเปิดใจความรัก กลางรายการ ซุปตาร์พาทัวร์
Entertainment Report_1
27 พฤศจิกายน 2560 ( 05:00 )
767

ซุปตาร์พาทัวร์ วาไรตี้บันเทิงที่พาไปเจาะลึกทุกซอกมุมของคนดัง นำทีมโดยซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทย แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ ร่วมด้วยพิธีกรสุดฮาประจำสัปดาห์อย่าง เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ซึ่งสัปดาห์นี้ ใบเตย อาร์สยาม ขอเทคิวเพื่อเปิดปากพูดถึงความรักกับแฟนหนุ่ม ดีเจแมน – พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา

ถือเป็นสาวฮอตที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ต้องเป็นข่าวไปซะหมดอย่าง ใบเตย อาร์สยาม (สุธีวัน ทวีสิน) ที่กำลังมีผลงานภาพยนตร์ “ดอกฟ้าหมาแจ๊ส” จากค่ายพระนครฟิล์ม ล่าสุดเปิดอกกลางรายการ ซุปตาร์พาทัวร์ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ยอมรับว่ามีพ่อแง่แม่งอนกับแฟนหนุ่มดีเจแมน

งานนี้พิธีกรซุปตาร์ แพนเค้ก– เขมนิจ จามิกรณ์ และเฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ เลยถือโอกาสล้วงลึกไขข้อสงสัยของสาวใบเตยให้แฟนๆได้หายสงสัย ซึ่งสาวใบเตยก็พูดถึงแฟนหนุ่มว่า“ช่วงนี้ก็เรียกว่าเป็นช่วงทำโทษค่ะ แต่ก็มีการพูดคุยปรับความเข้าใจกันและช่วงนี้ก็ให้เวลาทั้ง 2 คน ปล่อยให้ทุกอย่างมันเป็นเรื่องของอนาคตค่ะ เพราะความรักมันต้องใช้เวลาทั้งปรับทั้งจูนกันมากๆ แต่เราต้องผ่านจุดนี้ไปด้วยกันให้ได้ ซึ่งตอนนี้ก็คบกันมา 4 ปีแล้ว ถือเป็นอีกปีที่ได้พิสูจน์อะไรหลายๆ อย่างค่ะ”

เรียกว่าหลายคนเอาใจช่วยลุ้นคู่นี้หนักมาก ยังไงก็ขอให้สาวใบเตยมีข่าวดีเร็ววันเร็วคืน และร่วมติดตามให้กำลังใจสาวใบเตยได้ในรายการ ซุปตาร์พาทัวร์ วันพฤหัสที่ 30 พฤศจิกายน 2560เวลา 19:00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24


อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID