รีเซต

คุณนายตัวจริง! ส่อง 10 ธุรกิจ พารวยและสวยมากของ นุ่น วรนุช

คุณนายตัวจริง! ส่อง 10 ธุรกิจ พารวยและสวยมากของ นุ่น วรนุช
Entertainment Report_2
29 พฤศจิกายน 2560 ( 11:33 )
9.9K

ไม่ต้องเล่นละครก็นอนกินไปทั้งชาติแล้ว สำหรับนางเอกซุปตาร์แถวหน้า เป็นนางเอกมา 20 ปี ในวงการบันเทิง ฝีมือระดับตัวแม่อย่าง นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี นั้นไม่ธรรมดา พอประกาศว่าอยากพักละครภายใน 2 ปี ทำเอาแฟนคลับใจหายใจคว่ำ เพราะเสียดายในฝีมือ ไม่ใช่ว่าสวยและรวยมากอย่างเดียว แต่ในยามที่ไม่ได้เล่นละคร นุ่นยังมีธุรกจิส่วนตัวมากมายเป็น 10 อย่าง

 

แถมงานละครในวงการ เล่นเรื่องไหน ปังเรื่องนั้น นุ่นใส่เต็มทุกเรื่องไม่ว่าบทนางเอกจะยากดีมีจน ตีบทแตกกระจาย ละคร คลับฟรายเดย์ เซเลบสตอรี่ ตอน แย่งชิง กำลังดัง อีกเรื่องอย่าง ระเริงไฟ กำลังจะออกอากาศ นุ่น วรนุช เป็นนางเอก นักแสดงอิสระ โด่งดังกับละครพิษสวาท ในบท คุณอุบล ที่เฝ้าทรัพย์สมบัติตามคำสั่งสามีในเรื่อง แต่ในชีวิตจริงนุ่นแฮปปี้มาก

นอกจากนี้ยังมี เร็วๆนี้ยังมีภาพยนตร์ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่แห่งสยามประเทศอย่าง “ศรีอโยธยา” ที่จะออกอากาศ วันที่ 5 ธันวาคมนี้ ของกลุ่มทรู รวมไปถึงซิตคอมที่เจ้าตัวเผยว่าเป็นงานใหม่ ที่ท้าทายและขอเลือกรับบทมากขึ้นในระยะหลังเพื่อดูแลธุรกิจ ที่คำกล่าวที่ว่า “สวยและรวยมาก” ตัวจริง คือนางเอกคนนี้นี่เอง

นอกจากงานแสดง นุ่นยังมีธุรกิจส่วนตัวมากมาย เช่น 1.โรงเรียนสอนนาฏศิลป์ ชื่อ โรงเรียนนาฏก สอนรำไทย 2. มีร้านอาหารชื่อ “แสนแซ่บ” ที่มีถึง 6 สาขา ,3.ร้านอาหาร แซ่บบาร์ ที่ซอยทองหล่อ, 4.ธุรกิจคอนโดมิเนียม The Peace ที่ลาดพร้าว, 5.ธุรกิจทำหมวกปานามายี่ห้อ ที่ขายผ่านอินสตาแกรมและไลน์, 6.ธุรกิจรถสุขาเคลื่อนที่ Heaven Toilet, 7.ธุรกิจชุดวิวาห์ Worra Bride ที่นุ่นร่วมกับ เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี ,8.เปิดร้านก๋วยเตี๋ยว เป่าปาก by Nune ห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ,9 ธุรกิจส่วนตัว เครื่องสำอางแบรนด์ WORRA และ 10.เสื้อผ้า กางเกงยีนส์ รองเท้า แบรนด์ worra แม่เจ้า เรียกคุณนายนุ่นก็ไม่ผิดจ้า

จุดนี้อยากถาม นางเอกว่า เอาเงินไปไว้ไหน พูด!? เก่ง ขยัน รวย แถมสวยอีกต่างหาก ละครก็ฮอต ธุรกิจก็ดี คนสวยแถมขยัน ปรบมือซิคะซิส!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม nuneworanuch

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID