รีเซต

แม่เจ้าโว้ย! 12 ชายไม่จริง หญิงไม่แท้ คนฮอต 2017 โกยแต่ทรัพย์!

แม่เจ้าโว้ย! 12 ชายไม่จริง หญิงไม่แท้ คนฮอต 2017 โกยแต่ทรัพย์!
Entertainment Report_2
29 พฤศจิกายน 2560 ( 13:00 )
21.5K

จะอยู่ในวงการบันเทิงทุกวันนี้ต้องครบเครื่อง และในความครบเรื่องนั้น เหล่า ชายไม่จริง หญิงไม่แท้ นั้นสร้างปรากฏการณ์เซอร์ไพรส์ และสนุกสนานให้กับวงการบันเทิงมากมาย และต้องยอมรับว่า สีสันและความสนุกสนานที่ได้ในช่วงเวลานี้ ทั้งจากในงานละคร ซีรีส์ รายการ เกมโชว์ รายการเล่าข่าว ดีเจ ล้วนแล้วแต่มาจากพวกเขาเหล่านี้แทบทั้งสิ้น ลองตามดู 12 คน นี้มีใครกันบ้าง นอกจากฮา งานยังปังอีกต่างหาก

1. “ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร” คนในวงการหลายคนเรียกเธอว่ายาย ยายเป็นครีเอทีฟสุดฮาของรายการเทยเที่ยวไทย ทำให้ทุกคนรู้จัก กอล์ฟ, ก๊อตจิ และเจนนี่ ปาหนัน รายการของยายโด่งดังรวมไปถึง ทอล์กกะเทยทูไนท์ ด้วย

2. “วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” เป็นคนดังและพิธีกรดังมานาน และยังคงความฮอตเสมอ วู้ดดี้ยังทำซีรีส์ เล่นละคร ทำรายการและเป็นที่รู้กันว่าไม่ว่าเขาจะหยิบทำอะไรจะอยู่ในกระแสตลอดเวลา

3. “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ดีเจ พิธีกรรายการข่าวกอสสิป ที่มียอดคนฮือฮามากที่สุดคนหนึ่งของวงการ การเป็นที่รู้จักของคนในวงการมากมายทำให้เขามีข้อมูลต่างๆ นำมาเมาทืในรายการทั้งรายการแฉ และ รายการข่าวใส่ไข่ที่ทำอยู่จนเป็นประเด็นข่าวสม่ำเสมอ

4. “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” นักร้อง นักแสดง พิธีกร ทำครบหมดทุกอย่างและได้รับความนิยมทุกอย่างเช่นเดียวกัน ทั้งรายการสามแยกปากหวาน ซิตคอม เสือ ชะนี เก้ง การผันตัวมารับงานแสดงและพิธีกรนับว่ามาถูกทาง

5. “เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ” ร้องเพลงดี จัดรายการดี เป็นแขกรับเชิญดี เล่นละครยิ่งดี ละครชายไม่จริงหญิงแท้ ของช่อง one31 เขายังรับบทเด่นร่วมกับใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เรื่องการแสดงตีบทแตกกระจายแน่นอน เป็นสาวฮอตพอๆกับรายการ “ล้างตู้เย็น” ที่นางทำอยู่สนุกจนสปอนเซอร์เพียบเลยทีเดียว

6. “ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” รับงานละครประปรายแต่งานคอมเม้นเตเตอร์นั้นมีจำนวนมาก ทั้งรายการ the mask singer ,I can see your voice แล้ว ยังมีงานพิธีกรอีกมากมายรวมทั้งธุรกิจส่วนตัวที่สามารถซื้อบ้าน รถ เงินสดได้อย่างสบาย สวยและรวยมากตัวจริง

7. “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์” งานละคร พิธีกร ทั้งอีเวนต์และรายการทีวี เห็นหน้าทุกช่อง ฮอตตลอด ยิ่งงานไหนเอกกี้แต่งหญิงแล้วล่ะก็ ฮอตปรอทแตก โดนใจอย่าบอกใคร

8. “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ดีเจน้องใหม่มาแรง นอกจากจัดรายการวิทยุแล้ว ยังมีพิธีกรรายการโทรทัศน์อีกหลายรายการ รวมไปทั้งธุรกิจส่วนตัวที่ทำกับดีเจ ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เพื่อนสนิทอีกด้วย

9. “บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล” สวยและรวยมาก นอกจากงานดีเจ ละคร พิธีกร ธุรกิจส่วนตัวผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก เกี่ยวกับความงามและศัลยกรรม ที่ทำรายได้เป็นกอบเป็นกำจนเจ้าตัวออกมายอมรับเองว่า ที่ศัลยกรรมจนผอมสวย รวยจนออกเงินค่าศัลยกรรมให้น้องสาวได้อีกคนที่สวยไปด้วยกัน

10. “ปิงปอง ธงชัย ทองกันทม” หรือ ปิงปอง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ จากแม่ค้าสายฮาขายของที่จตุจักร ฮอตติดลมบนเพราะซีรีส์ แถมยังมีรายการเข้ามาอีกมากมาย ปิงปองมีแฟนคลับจำนวนมากและมีงานเข้ามาต่อเนื่อง

11. “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” งานแสดง พิธีกร ทำได้อย่างลงตัว รัศมีแขมีพื้นฐานการแสดงเล่นใหญ่ ที่หลายคนจำคาแรกเตอร์ได้ มักได้รับบทบาทที่หลายคนหมั่นไส้ และเธอสามารถแสดงออกมาได้สมบทบาท เช่น บทเสี้ยมให้คนตีกัน เช่นใน คลับฟรายเดย์เซเลบสตอรี่ ตอน แย่งชิง

12. “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” เป็นคนดัง เซเลบและผู้จัดการส่วนตัวดาราที่ฮอตมาตลอด สวยและรวยมาก แถมมีสายตาแหลมคม จับดารามาปั้นก็ดังไปหมด ความฮอตของเอ มีแฟนคลับติดตามอินสตาแกรมมากกว่าดาราบางคนเสียอีก

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม
theniti ,woodytalk, moddamkachapa , aofpongsak , benchalatit ,
djnui , djeaky , dj_matoom , bookko, sindy_pwoong , rusameekae ,
a_supachai1

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID