รีเซต

เห็นแล้วหิว! 10 ดารา ชื่ออาหาร น่ากินเวอร์

เห็นแล้วหิว! 10 ดารา ชื่ออาหาร น่ากินเวอร์
Entertainment Report_2
12 พฤษภาคม 2566 ( 11:17 )
26.5K
3

รวม 10 ดาราชื่อน่ากิน! ชื่อเล่น ชื่อจริง บางครั้งมีผลทางความเชื่อในวงการบันเทิง ดาราบางคนใช้แล้วเฮง งานเข้า มุ่งเปลี่ยนชื่อ นามสกุลกันยกใหญ่ นานาจิตตัง ปังไม่ปัง ทำแล้วสบายใจก็ทำกันไป แต่ถ้ามองถึงชื่อ ที่น่ากิน เป็นอาหารและขนมแล้วล่ะก็บอกคำเดียวว่า ปังทุกคน 10 ชื่อดาราสไตล์อาหาร และเครื่องดื่ม ขนม โอ๊ย! เห็นแต่ละคนแล้ว หิวขึ้นมาเลยจ้า

เห็นแล้วหิว! 10 ดารา ชื่ออาหาร น่ากินเวอร์

1. แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ เป็นบุตรชายของนักแสดงรุ่นใหญ่ สุรศักดิ์ ชัยอรรถ ที่ใช้ชื่อแกงส้ม เพราะพ่อแม่เคยเปิดร้านข้าวแกง จึงตั้งชื่อลูกทั้ง 3 คนเป็นชื่ออาหาร พี่สาวของแกงส้มชื่อ “ข้าวสวย” แกงส้มเป็นคนกลาง มีน้องชายชื่อ “ขนมจีน”

 

 

2. ขนมจีน กุลมาศ สารสาส เป็นนักร้อง นักแสดงที่มีชื่อเสียง ชอบทั้งการร้องเพลงและการแสดง ขนมจีนเป็นนักร้องที่มีความสามารถหลายด้าน ปัจจุบันเป็นศิลปินอิสระ และมีน้องสาวอีก 1 คน ชื่อว่า ขนมหวาน

 

 

3. วุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์ ตัวจริงขาวราวกับวุ้นเส้น กระจ่างใส วุ้นเส้นเป็นวีเจมาก่อน และรับงานแสดง ปัจจุบันมีธุรกิจส่วนตัว และงานอีเวนต์มากมาย เป็นสาวฮอต หัวใจสีชมพู

 

 

4. ผัดไท ใจดี ดีดีดี นักแสดงหน้าตาจิ้มลิ้ม แม้อายุ 50 แล้วแต่ด้วยความขี้เล่นสนุกสนาน สร้างเสียงหัวเราะ ผัดไทจึงเป็นขวัญใจสายตลกอีกคนที่มักเล่นมุกแป้ก แต่สร้างรอยยิ้มให้แฟนของเธอเสมอ ปัจจุบันหน้าสวยใสเป๊ะ

 

 

5. ต่อกันที่ของหวาน แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกหวานชื่อขนม ที่หน้าหวานสมกับชื่อ แพนเค้กเป็นนางเอกที่มีความสามารถคนหนึ่ง ปัจจุบันสังกัดค่ายทรู เป็นทั้งนางเอก และพิธีกร

 

 

23:23 สัญญา สัญญาณ

กดติดตาม ซีรีส์ 23:23 สัญญา สัญญาณ ทุกตอน

6. โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล นางเอกชื่อขนม ทั้งหวานและบู๊ และมีความสามารถ โดนัทเป็นนางเอกและปัจจุบันผันตัวเองไปเป็นผู้จัดละคร ที่สวยแลน่ารักไม่เคยเปลี่ยน

 

 

กั๊กนักรักซะเลย

กดติดตาม กั๊กนักรักซะเลย ทุกตอน

7. เนย เนโกะจัมพ์ หรือ วรัฐฐา อิมราพร คู่แฝดของแจม ชรัฐฐา เนยเป็นแฟนกับ ฤทธิ์ กาไชย นักบินหนุ่ม พี่ชายของ พิชญ์ กาไชย สวยน่ามองตลอดสำหรับ เนย ก้อนนี้

 

 

8. แคนดี้ รากแก่น ลูกสาวของราชินีหมอลำ บานเย็น รากแก่น พี่สาวของโทนี่ รากแก่น แคนดี้ ลูกกวาดรสแซบคนนี้เป็นลูกอมรสเปรี้ยว เซ็กซี่ ชวนให้หลงใหล

 

 

9. น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ น้ำชาถ้วยนี้มีทุกรส ทั้งเปรี้ยว หวาน ฮา ตลก มีความสามารถ ร้องเพลงดี เต้นเก่ง เล่นละครได้ดีอีกต่างหาก ครบรสสำหรับน้ำชาและน่าดื่มอย่างยิ่ง

 

 

10 . เบียร์ เดอะวอยซ์ สดใส ซาบซ่า ท็อป LazyLoxy หวานมดขึ้น เรียกว่าเบียร์แก้วนี้ เห็นแล้วมีแต่คนบอกว่าสดใส ชื่อน่าดื่มอีกคน

 

 

เสน่ห์จากชื่อ ชวนให้หลงใหลในตัวตน เห็นภาพแล้ว แอบ “หิว” เบา ๆ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม
Kangsomks,knomjeankulamas,namcha_tea,vjwoonsen,manatsanun_ptai1918,butterbuttytia,kandyrakkaen,khemanito,beerpassaranan