รีเซต

มากกว่าหล่อ! 20 คำถาม กับ เอ็กซ์ Let Me In ซื่อ จริงใจ รักจริง!

มากกว่าหล่อ! 20 คำถาม กับ เอ็กซ์ Let Me In ซื่อ จริงใจ รักจริง!
Entertainment Report_2
2 ธันวาคม 2560 ( 19:47 )
12.2K

ฮือฮาตั้งแต่เปิดหน้าสำหรับ “เอ็กซ์ นพจิต มลสิน” หรือ “เอ็กซ์ Let Me In” จากรายการ LET ME IN THAILAND ซีซั่น 3 Big Change ของช่องเวิร์คพอยท์ เปิดตัวเป็นที่กรี๊ดกร๊าดเพราะหน้าเดิมของเขากับหน้าปัจจุบัน ต้องยอมรับว่าทำเอาแฟนรายการและคนดูต่างชื่นชมว่านี่คือโอปป้าชัดๆ ชีวิตเปลี่ยนไปทั้งหน้า ทั้งตัว บวกกับแฟนสาวประเภทสอง “ต๊อบ พงศกร บ่อจันทร์ลา” หน้าเปลี่ยนไป ใจยังคงเดิม เพิ่มเติมคือหวานอย่าบอกใคร 20 คำถามที่ทุกคนอยากรู้ ทุกดราม่า มีอะไรบ้างลองไปดูกัน

 


1.ทั้งหมดที่ทำศัลยกรรมมา มีอะไรบ้างเล่าให้ฟังหน่อย?

เอ็กซ์ : “อย่างแรกนะครับ ก็ทำขากรรไกร ที่มันเบี้ยว ฟันไม่สบกัน หน้าผาก ตา จมูก คือหมอบอกต้องทำทั้งหน้าเลย เอากระดูกตรงใบหูมาเสริมในจมูก”

2.วันแรกที่รู้ว่าได้ ต้องไปเกาหลี กลัวมั้ย
เอ็กซ์ : ผมอยู่ 3 เดือนที่เกาหลี ที่ไทยอีก 14 วัน ตอนไปไม่อยากจากแฟนไปเลย คิดถึงเขา เอาจริงๆ คือตอนแรกไม่อยากไปเลย ไม่เคยห่างกันเลย ตอนอยู่ที่นั่น พอฟื้นขึ้นมาเอารูปเขามาดูทุกวัน ร้องไห้ คิดถึงตลอดถอดใจหลายครั้ง

3.คิดว่าหมอจะทำออกมาดูดีขนาดนี้มั้ย
ตอนก่อนจะผ่าตัดก็คิดนะครับว่าจะออกมาอย่างไร แต่ยอมรับว่าออกมาดีกว่าที่คิดไว้มาก มันเจ็บนะครับ แต่ทนได้ขอยาแก้ปวดหลายครั้ง บวมมากกว่าจะดีแบบนี้ นี่ยังชาๆอยู่เลยนะครับ คือแต่ผมทนได้

4.ทำออกมาดูดีแล้ว ยังต้องดูแลอย่างไรบ้าง
เอ็กซ์ : ก็หมอให้ออกกำลังกาย ยืดตัวแล้วก็ใช้ครีมของเลทมีอินครับ แล้วฟันก็ต้องกลับไปทำอีกยังอยู่ในคอร์สนะครับ เพราะยังไม่เข้าที่ดี คือผิวพรรณนี่เอาตรงๆคือเราก็ขายครีมของเขาด้วยเลย ดูแลตัวเองมากขึ้นให้กระจ่างใส เพราะว่าที่ผ่านมาอายุผิวเราดูแก่กว่าวัย

5.ภาพที่ทุกคนมองเราคือรักแฟนมาก
เอ็กซ์ : เวลาที่ผมลำบาก มีเขาที่เข้าใจผม รักกันมาก อยู่ด้วยกันตลอด ตั้งแต่เขาเข้ามาในชีวิตผม ผมว่าเขาดีหมดทุกอย่างนะครับ เขาทำทุกอย่างได้ เหมือนที่ผู้หญิงทำได้

 


6.คือภาพที่ออกมาเรารักและรักเขามาก เจอและรู้จักกันอย่างไร

เอ็กซ์ : ผมเจอกันในเฟซบุ๊ก หลังจากที่ผมอกหักจากคนนั้น ผมก็ดื่มกับเพื่อนๆ เล่นมือถือ เลื่อนไป เลื่อนมา แล้วเห็นรูปเด้งขึ้นมา ผมเลยกดเพิ่มเพื่อนไป แล้วก็ทักไปหาเลยครับ แต่รออีกสองสามวันเขาเพิ่งมาตอบก็เลยคุยกันยาวเลยครับ พอคุยกันได้สามวันก็ไปบอกแม่ แล้วย้ายมาหาเขาเลย

7.เคยคบผู้หญิงแต่โดนหลอกมา
เอ็กซ์ : ใช่ครับโดนหลอกเงินทองไป ทิ้งแต่ตู้เย็นไว้ให้ เจ็บปวด หน้าตาไม่ดีก็โดนทิ้งมันเป็นปมในใจ แต่พอเจอต๊อบทุกอย่างจบ

8.ถามต๊อบบ้าง เป็นคนกรอกใบสมัครให้เขาเองเลย
ต๊อบ : ใช่ค่ะ คือถามว่าห่วงมั้ย คิดถึงมากกว่าเป็นคนให้เขามาสมัครเอง แล้วเป็นคนกรอกให้เขาเสร็จสรรพ จะทุกข์หน่อยตอนเขาไปใหม่ โห 3 เดือนไม่ได้ติดต่อกันเลย เพราะเป็นกฎของรายการ ตอนแรกๆดูรูปเขาไม่ได้เลยเห็นก็ร้องเลยเพราะไม่เคยห่างกัน

9.หน้าเขาหล่อแล้ว นิสัยดี รักจริงด้วย กลัวคนอื่นเข้ามามั้ย
ต๊อบ : คือถามว่ากลัวมั้ย ไม่กลัว เชื่อใจกัน ที่ผ่านมาเขาก็ดูแลต๊อบดีมาตลอด เขาดีกว่าคนอื่น ที่หนูเคยรู้จักมาค่ะ เทคแคร์ดี โทร.หาตลอด คือมีคนมาชอบเขาเยอะขึ้น ก็ไม่หึงนะคะ เพราะส่วนใหญ่จะเป็นคนเข้ามาอวยพรให้รักกันนานๆ เป็น FC มากกว่า ส่วนใหญ่เขาจะเข้ามาเชียร์เรามากกว่า

10.มีกระแสข่าวว่าต๊อบจะได้ทำศัลยกรรมฟรี มีคนติดตจ่อมาจริงมั้ย
ต๊อบ : อันนี้ไม่จริงนะคะ เป็นแค่ข่าวในโซเชียลเฉยๆ

11.ตื่นเช้ามาเห็นหน้าเอ็กซ์ตอนนี้ รู้สึกอย่างไร
ต๊อบ : ก็ดีค่ะ มองว่าเขาก็เป็นคนเดิม ดูดีขึ้น แต่มากกว่าหน้าตาคือเอ็กซ์เป็นทั้งเพื่อน ทั้งแฟน อยู่ด้วยแล้วมีความสุข

12.จะได้เห็นงานแต่งของเรามั้ย
เอ็กซ์ : เก็บตังค์อยู่ครับ ไว้ชวนมาด้วยดีกว่า

13.ต๊อบรู้มั้ยว่ามีคนอิจฉาเพราะมีแฟนหล่อแล้วยังรักจริงด้วย
ต๊อบ : เขาเป็นแบบนี้เสมอต้นเสมอปลาย ดูแลดี มีอะไรก็แสดงออกให้รู้เลย ไปไหนมาไหนจับมือตลอด

14.ตอนนี้มีดราม่าของจุ๊บจิ๊บ เลทมีอิน โดนแฉเต็มไปหมด เอ็กซ์คิดอย่างไร เรื่องของเรามีอะไรดราม่าที่ปิดบังไว้หรือเปล่า
เอ็กซ์ : ผมให้กำลังใจเขานะ ให้สู้ๆ แต่ส่วนตัวผมเนี่ย ผมไม่ได้กังวลอะไรเพราะพูดความจริงหมดทุกอย่าง

15.ถามถึงความรู้สึกตอนที่ทีมงานพาไปเจอแม่ แล้วแม่ทำท่าเหมือนจำไม่ได้ ในใจเอ็กซ์คิดอะไรตอนนั้น
เอ็กซ์ : คือคิดถึงแม่มาก ไม่ได้ติดต่อกันเลย ทีมงานบอกว่าให้นั่งเฉยๆนะ ดูว่าแม่จะทำอย่างไร ตอนเดินไปแม่จำไม่ได้จริงๆ ไม่ได้เตี๊ยม แกพยายามหารอยมีดบาดที่ข้อมือแต่มันก็จางแล้ว ถกขากางเกงหารอยสักถึงเชื่อว่าคือเรา แกไม่เชื่อเลยก็เลยต้องบอกว่าแม่นี่เอ็กซ์นะ (หัวเราะ)


16.นอกจากหน้าที่เปลี่ยนไปแล้ว หล่อมาก ศัลยกรรมแล้วมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง

เอ็กซ์ : ยังทำงานโรงงานเหมือนเดิมนะครับ กลับไปทุกคนยังฮือฮาจำไม่ได้

17.มีข่าวว่า มีสินค้าเข้ามาติดต่อขอให้เรารีวิวให้จริงมั้ย
เอ็กซ์ : ก็มีนะครับ พวกพี่ๆคนไหนอยากให้พูดรีวิวให้ก็ได้ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยมีเวลา เดินสายโปรโมทแล้วก็งานที่โรงงานยังทำอยู่ด้วยครับ ตอนนี้ลามา ได้วันละ 300 คือตอนนี้กับต๊อบก็บอกตามตรงเลยว่าขายครีมของเลทมีอินไปด้วย ใครสนใจก็ติดต่อสอบถามกันได้ที่เฟซบุ๊กผมเลยครับ

18.วันนี้เราหล่อแล้ว ]ลึกๆอยากพาต๊อบไปศัลยกรรมมั้ย
เอ็กซ์ : ผมเก็บตังค์อยู่ครับ ถ้าเขาอยากทำผมจะหาเงินให้เขาทำเอง

19.รู้สึกอย่างไรเอ็กซ์ดูรักต๊อบมาก ก่อนก่อนหน้านี้เอ็กซ์เป็นอย่างไร
ต๊อบ : “ถ้าสนิทกันก็จะคุยเก่งค่ะ แต่กับบางคนที่ไม่คุยก็จะไม่คุยเลยค่ะ ก็ไม่คิดว่าจะเจอผู้ชายดีๆ แบบนี้ค่ะ เมื่อก่อนก็จะเจอแต่แบบคบกันเป็นรายเดือนรายอาทิตย์ มาคบ มาคุยกับเราแค่แก้เหงา ไม่เคยคิดว่าจะได้อยู่ด้วยกันกับใครได้นานๆ ยิ่งตัวเราเองเป็นเพศที่สามยิ่งไม่มีสิทธิ์คิดว่าจะได้อยู่กับใครไปตลอด ตัวหนูเองก็ไม่เคยคิดอยู่แล้ว เพราะหนูรู้ตัวว่าตัวเองไม่ใช่ผู้หญิง แต่พอมาเจอเขาหนูก็เปลี่ยนไป เริ่มคิดถึงอนาคตมากขึ้น มาจะอยู่ด้วยกันไปเรื่อยๆ เพราะเขาดูแลเราดีทุกอย่าง นอกจากพ่อแล้วก็มีแค่ผู้ชายคนนี้แหละค่ะ ที่รักหนูจริงๆ”

20.เอ็กซ์มองเรื่องศัลยกรรมอย่างไร
เอ็กซ์ : ผมมองว่าถ้ามีโอกาสได้ไปทำฟรีก็ถือเป็นบุญวาสนา แต่ท้ายที่สุด หน้าตาไม่สำคัญอย่างไร สำคัญที่จิตใจ และผมยังยืนยันเหมือนในรายการ “ถึงหน้าตาผมจะเปลี่ยนไป แต่หัวใจผมไม่เคยเปลี่ยนแปลง” ผมว่าหัวใจสำคัญสุดครับ

หน้าใหม่ ใจยังซื่อ ชีวิตเปลี่ยนไปเลยจ้า สัมภาษณ์เสร็จสารภาพว่าอิจฉาต๊อบเบาๆ หวานก็หน้า ก็ความรักของทั้งคู่นี่แหละจ้า อิอิ

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID