รีเซต

เก้า จิรายุ จากเด็กน้อยในวันนั้น สู่พระเอกคนล่าสุด ของ พลอย เฌอมาลย์

เก้า จิรายุ จากเด็กน้อยในวันนั้น สู่พระเอกคนล่าสุด ของ พลอย เฌอมาลย์
Entertainment Report_1
3 ธันวาคม 2560 ( 11:00 )
2.1K

เป็นอีกซีนที่พลอย-เฌอมาลย์  บุญยศักดิ์ กับ เก้า-จิรายุ  ละอองมณี ตื่นเต้นสุดๆ พอรู้ว่าต้องมาถ่ายฉากรักโรแมนติกของละครในโปรเจกต์ “The Writers” เรื่อง “ความรักครั้งสุดท้าย” กันที่สวนสนุก เพราะนานๆ ทีจะได้เข้ามาเที่ยวในสวนสนุกแบบนี้ ก่อนเข้าฉากต่างเล่นหยอกล้อแกล้งกันอย่างสนุกสนาน แถมยังเพลิดเพลินไปกับการถ่ายรูป งานนี้คนที่ฟินสุดน่าจะเป็นพลอย – เก้า ที่ได้มาย้อนวัยกันอีกครั้ง

 

 

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ พัท (เก้า-จิรายุ) ชวน รส (พลอย-เฌอมาลย์ ) กับ ลูกๆ ไปเที่ยวสวนสนุก แต่จู่ๆ ธีร์ (บอย – พิษณุ) สามีของรสก็โทรศัพท์มาต่อว่ารสที่แอบมาเที่ยวโดยไม่บอก รสเสียใจแอบหลบมุมไปร้องไห้ แล้วพัทก็เข้ามาปลอบจนรสเริ่มหวั่นไหวเกือบโดนพัทจูบ ซึ่งทั้งเก้าและพลอย แม้จะเคยร่วมงานกันมาตั้งแต่เด็กๆแต่ก็ผ่านมาเป็น 10 ปี แล้ว พอกลับมาเจอกันอีกครั้งในซีนโรแมนติก อินเลิฟ ก็ออกจะเขินๆ กันทั้งคู่ เพราะต้องมาเล่นฉากหวานซึ้งแสดงความโรแมนติกแบบคนรัก โดยเฉพาะตอนที่เก้าส่งสายตาแสดงความเป็นห่วงเป็นใยตอนพลอยร้องไห้แล้วค่อยๆ เอื้อมมือไปซับน้ำตาข้างแก้มให้พลอยอย่างอ่อนโยน นุ่มนวล ทำเอาพลอยเคลิ้มตามเกือบห้ามใจไม่ไหวตอนเก้าจะจูบ

 

 

โดยสาวพลอย เผยว่า “รู้สึกแปลกๆ อยู่เหมือนกันค่ะ กับบทนี้เพราะว่าเคยแสดงกับเก้าตั้งแต่เก้าอายุ 5 ขวบ ซึ่งการที่เราจะมาเล่นเป็นคู่รักกันแบบนี้พลอยไม่เคยมีในหัวเลยค่ะ ก็แอบเขินๆ อยู่เหมือนกันที่ได้กลับมาเจอกัน แล้วเล่นเป็นคู่รักกัน เพราะชีวิตจริงวัยเราต่างกันมากนะ ไม่คิดว่าจะได้ร่วมงานแสดงกับพระเอกที่เป็นรุ่นน้องอายุห่างกับเราเยอะขนาดนี้ค่ะ”

 

 

ติดตามชมความหวานของคู่รักหนุ่มรุ่นน้อง กับสาวรุ่นพี่ “เก้า-พลอย” กับฉากซึ้งๆ นี้ได้ในโปรเจกต์ “The Writers” เรื่อง ‘ความรักครั้งสุดท้าย” วันอังคารที่ 5 ธันวาคม 2560  เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID