รีเซต

สวยก็เจ็บเป็น! 10 ดาราดัง โสดแล้วแซบ แม้เจ็บแปลบชีวิตคู่

สวยก็เจ็บเป็น! 10 ดาราดัง โสดแล้วแซบ แม้เจ็บแปลบชีวิตคู่
Entertainment Report_2
4 ธันวาคม 2560 ( 13:39 )
39.4K

สวยก็เจ็บเนอะ! ความสวยกับดาราเป็นของธรรมดา ความสวยจึงเป็นที่หมายปองของใครต่อใคร เมื่อดาราหันหน้าแต่งงาน ไม่มีใครอยากเลิกราแต่ทว่าความสวยก็ไม่อาจยื้อชีวิตคู่ได้เสมอไป บ้างแต่งงานมีลูกแล้วยังเลือกที่จะแยกทางแต่คงสภาพความเป็นพ่อแม่กันไว้ บางคู่ไม่มีทายาท ต้องปรับตัว ศึกษากันน้อย สุดท้ายจำต้องแยกทางเพราะทัศนคติไม่ตรงกัน

เรื่องชีวิตคู่ไม่ใช่แค่หน้าตา แต่ทว่าเป็นเรื่องของคนสองคน หรือสามคน เพราะแม้แต่นางเอกและดาราตัวท็อป ความสวยช่วยเรื่องชีวิตคู่ไม่ได้ แต่เลิกแล้วก็ยังสวยและแซบต่อได้ โสดแล้วงานชุก 10 สาวโสด (อีกครั้ง) มีใครกันบ้างลองไปส่องกันดู

1. “แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์” นางเอกหน้าหวานขวัญใจของใครอีกหลายคนกับข่าวแยกกันอยู่กับสามี เจ้าของโบนันซ่า เขาใหญ่ และโครงการอื่นๆ อีกมายมาย “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ยังไม่ได้หย่าขาดจากกันแต่ทั้งคู่ยังคงสภาพพ่อและแม่ของน้องปีใหม่ต่อไป ท่ามกลางกองเชียร์ กองดราม่าที่มีทีมตัวเองเรียบร้อย

 

2. “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” หม้ายสาวหน้าสวยที่ไม่ได้จดทะเบียนกับอดีตสามี “อิทธิ ชวลิตธำรง” มหาเศรษฐีหมื่นล้าน ชีวิตนกน้อยในกรงทองไม่เป็นอย่างที่คิด จนมีข่าวลือว่าชีวิตและความสัมพันธ์สะดุดถึงทางตัน เมื่องอนแล้วไม่ง้อ ฝ่ายชายออกมาให้ข่าวหนังคนละม้วน พิงกี้กลับเข้าวงการทำงานตามเดิม จบแบบไม่สวยและมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง

 

 

3 . “เจนี่ เทียนโพธ์สุวรรณ” นางเอกสาวพราวเสน่ห์ ประกาศตัวคบหาดูใจกับ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” เจ้าพ่อเมืองปากน้ำ ได้ 5 เดือน เธอจดทะเบียนและแถลงข่าวกับสื่อมวลชนท่ามกลางความตื่นเต้นของขาเผือก ที่บ้านอัศวเหม เมืองปากน้ำอย่างยิ่งใหญ่ ในฐานะ “มาดาม” อยู่กินกันได้ไม่นานมีภาพหลุดเจนี่โดนทำร้ายและไม่นานทั้งคู่หย่าขาดจากกัน ไม่เหลือเยื่อใยความหวาน จนมาพบรักกับยกึ้ง เฉลิมชัย แต่ก็เลิกรากันในที่สุด

 

 

4. “วุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์” อีก 1 ในแก๊งนางฟ้า ที่สละชีวิตโสดแต่งงานกับ “ชาคริต แย้มนาม” แต่งงานอยู่กินกัน 4 ปีกว่า ทั้งคู่จดทะเบียนหย่า เมื่อ เดือนตุลาคม2559 ปัจจุบันชาคริตแต่งงานและกำลังมีทายาทใหม่ วุ้นเส้นยังครองโสดและทำธุรกิจส่วนตัว และยังสวยแซบราวกับสาวแรกรุ่นอีกทั้งเธอยังยืนยันว่าเป็นเพื่อนที่ดีของกันและกันเสมอ เจอกันตามงานยังจุ๊บแก้มกันได้

 

 

5. “แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” นางเอกสาวขาวโอโม่ กับผู้กองต้อม “ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก” ที่เจ้าตัวยอมรับว่าอยู่กินกันมา 2 ปีกว่าจึงพบว่าทัศนคติเริ่มไม่ตรงกันและตัดสินใจหย่าขาดจากกัน ซึ่งก่อนหย่าได้ปรับจูนกันมาก่อนแล้ว 1 ปี แต่รักก็ถึงทางตัน แป้งเลือกกลับเข้าวงการและยังรับงานละครเหมือนเดิม ก่อนจะเปิดใจคบหา “แหนม รณเดช” แต่ไม่นานก็เลิกรากันไป

 

 

 

6. “หมิว ลลิตา ปัญโญภาส” นางเอกรุ่นใหญ่ ฝีมือดีที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง ล่า อยู่ตอนนี้ หมิวแต่งงานกับ “ก้อง พ.ต.ท.นรบดี ศศิประภา” จบชีวิตคู่16 ปี คงสภาพพ่อและแม่ช่วยกันเลี้ยงดู ของแพลงตอน ศศิเดช และอีตั้น ศักดิเดช หมิวยืนยันตามข่าวและไม่ได้บอกถึงสาเหตุของการเลิกรา

 

 

7. “ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา” แต่งงานกับ “ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย” ทั้งคู่โด่งดังจากแก๊งVRZO แต่งงานกันได้ไม่นาน ทั้งคู่ตัดสินใจเลิกรากัน ปลื้มให้สัมภาษณ์ว่าชีวิตคู่ของเขา กับทับทิมนั้นมีทัศนคติไม่ตรงกันและเหมาะจะเป็นเพื่อนกันมากกว่าคู่ชีวิต ท่ามกลางกระแสข่าวมากมายหลังเลิกรา รวมทั้งปิดตำนานรายการ VRZO ไปด้วย

 

 

8. “หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข” แต่งงานกับหมอสอง “นายแพทย์นพรัตน์ รัตนวราห” สินสอดร้อยล้านไม่อาจต้านชีวิตคู่ แต่ง 3 เดือนเตียงหัก หญิงแย้ยอมรับว่าทำใจลำบากและไม่เป็นตัวของตัวเอง ปัจจบันเลิกราจากกันแล้ว หญิงแย้ยังเป็นเน็ตไอดอล เจ้าหญิงออนไลน์ที่มีรายได้จากการรีวิวสินค้า ฮาและสวยแซบ

 

 

9. “แตงโม นิดา พัชระวีรพงษ์” กับ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” แม้จะยังไม่ถึงขั้นจดทะเบียน แต่พิธีหมั้นของเขาทั้งคู่ก็การันตีได้ว่าความรักของเขาในตอนนั้นหวานหยดเลยทีเดียว โตโน่กับแตงโมคบกันอย่างเปิดเผย และใช้ชีวิตด้วยกัน แต่รอยร้าวปรากฏขึ้นเมื่อมีข่าวว่าทั้งคู่ห่างกัน จนแตงโมกินยาฆ่าตัวตายแต่แพทย์ยื้อชีวิตไว้ได้ ผ่านข่าวถาโถมมากมายแต่ปัจจุบันทั้งคู่ยังสามารถพูดคุยกันได้เหมือนเพื่อน

 

 

10. “พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์” อดีตภรรยาของนักร้องหนุ่มคนดัง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” วันแถลงข่าวแต่งหวานจนมดขึ้น แต่อยู่จนมีลูก 2 คน ก็เลิกรา ปัจจุบันพลอยกลับไปเป็นแอร์โฮสเตสตามเดิมหลังหย่าขาดกับนักร้องหนุ่ม และเลี้ยงลูกชายทั้งสองคน โดยฝ่ายปีเตอร์ช่วยค่าเลี้ยงดู ส่วนพลอยนั้นว่างเว้นจากงานเป็นแอร์ยังคงมีงานอีเวนต์เข้ามาเช่นกัน

 

 

เรื่องของชีวิตคู่หน้าตาสวยอาจช่วยไม่ได้ เมื่อวาสนาไม่ถึงกันก็แยกย้าย แต่ที่แน่ๆ พอโสด (อีกครั้ง) แล้ว สาวๆ สวย แซบ กันทุกคน แถมงานรุมอีกต่างหาก

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม
aff_taksaorn,songkarn_tae,pinkysavika,pang_ornjira
janienineeleven,vjwoonsen,mootono29,fan.ig_mew.lalita
yae_uunws,tubtimofficial,purploy

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID