รีเซต

อวบหน่อยอร่อยออก! 10 ดาราดัง โดนแซวอ้วนจนเป็นข่าว

อวบหน่อยอร่อยออก! 10 ดาราดัง โดนแซวอ้วนจนเป็นข่าว
Entertainment Report_2
7 ธันวาคม 2560 ( 11:00 )
21.8K

ขึ้นชื่อว่าดาราทำอะไรก็เป็นข่าว น้ำหนักขึ้น ผอมลง สวยขึ้น ยิ่งเป็นประเด็น บ้างแซวกันจนงอนก็มี ประเด็นเรื่องอ้วน แซวกันต้องถูกหลักขึ้น บางทีมันจี๊ดใจกันเลยทีเดียว อวบขึ้นมาหน่อยโดนแซว โดยเฉพาะพระนาง และคนดัง ถ้าอ้วนล่ะก็โดนล้อยาวทีเดียว ลองไปแอบส่องกันดูว่ามี 10 ดาราคนดังที่โดนแซวเรื่องน้ำหนักมีใครกันบ้าง

1. พระเอกยิ้มหวานหน้าทะเล้น “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” พระเอกช่อง 7 ที่โดนแซวมาก่อนหน้านี้จนเจ้าตัวต้องเร่งฟิตหุ่นเพื่อกลับมารับงานละคร เจ้าตัวน้อยใจกับกรณีดังกล่าว แต่ปัจจุบันลดน้ำหนักลงมาระดับหนึ่งแล้ว และยังเป็นพระเอกต่อเนื่องอยู่จ้า อวบแต่น่ารักไม่เบา

2. “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” แต่ก่อนโดนแซวว่านางเอกอ้วน แต่ตอนนี้แซวนางไม่ได้แล้วเนื่องจากคิมเข้าคอร์สออกกำลังกาย จากเคยโดยล้อว่า “คิมเบ้อเร่อ” แต่ตอนนี้ เธอกลายนางเป็นคนรักสุขภาพ คิมเบอร์ลี่ เอวคอด และควบคุมอาหารแล้วออกกำลังกาย สวยปิ๊ง

3. “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ” อดีตที่เคยอ้วน ออกกำลังกายและปรับอาหารการกินจนลดลงมาอย่างมาก แต่กลับละครเรื่องล่าสุดที่จบไปอย่าง เสน่หาไดอารี่ ตอน แสบเสน่หา ที่เล่นกับ “หนูนา หนึ่งธิดา” เจ้าตัวโดนบ่นว่าอ้วนขึ้นอีกแล้ว แหม! เด็กกำลังกินกำลังโต

4. “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” สามีแห่งชาติรุ่นเล็ก แห่งช่อง Gmm25 ละครเยอะ สาวๆชอบและโปรดปราน ซีรีส์เพื่อนรักเพื่อนร้าย เพียงแค่เรื่องแรกคนเริ่มส่อง เลยโดนขุดรูปอดีตสมัยอ้วนมาโพสต์ เจ้าตัวไม่ซีเรียสกับข่าวเรื่องอ้วน แถมยังยอมรับอีกว่าเคยหนักเกือบร้อยกิโล ปัจจุบันละครซีรีส์ไม่ขาดสายเป็นขวัญใจแม่ๆ ทั้งสาวแท้สาวเทียมทีเดียว

 

5. “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” นางงามที่ฉะเกรียนคีย์บอร์ดแซวเรื่องอ้วน ขึ้นมึงกูทั้งที่ไม่สนิท แถมยังบอกว่าดาราก็คนทำไมต้องวัดที่ปริมาณไขมัน งานนี้เจ๊ไม่ยอมนะ ไล่ตามถึงที่ทำงานเลยจ้า แต่ส่องอินสตาแกรมจะเห็นว่าแม่บุ๋มของลูกๆ ออกกังกายหนักมากเช่นกัน

6. “ตั๊ก บงกช คงมาลัย” เป็นอีก 1 นางเอก ที่โดนแซวเรื่องน้ำหนัก ปัจจุบันตั๊กคุมอาหารเพื่อควบคุมน้ำหนัก โดนแซวเรื่องหุ่นแม้แต่พี่ชายที่เธอรัก อย่าง “ตูน บอดี้สแลม” ก็แซวจนเคยงอนกันมาแล้ว ตั๊กเคยตกเป็นข่าวเรื่องสูตรลดน้ำหนัก แต่ปัจจุบันเธอออกกำลังกายหนักมากอีกคน

7. “สเตฟาน ฐสิษฐ์ วีระบุญชัย” ออกตัวไม่เล่นละครแล้ว แต่พอคนเห็นว่าอ้วนขึ้นก็พูดถึงกันใหญ่ เพราะแฟนๆละครอดคิดถึงภาพพระเอกหล่อคนนี้ไม่ได้ เจ้าตัวหันทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และขอบคุณที่หลายคนยังสนใจเรื่องราวของตนอยู่ แม้จะอวบแต่ต้องบอกว่าสเตฟานยังหล่ออยู่มากจ้า

8. “ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2014 โดนชาวเน็ตโจมตี เรื่องมงกุฏบ่นว่าหุ่นไม่ฟิต อ้วนบ้าง ขาใหญ่บ้างจนฝ้ายยอมสละตำแหน่ง แต่ปัจจุบันบอกคำเดียวว่า ฝ้ายเป๊ะมาก หุ่นเช้งและฟิตแอนด์เฟิร์ม แถมเล่นละครฉายแววที่ช่อง 8 อีกด้วย

9. “ลานนา คัมมินส์” นักร้องสาวที่เคยโด่งดังจากเพลง “ไว้ใจ๋ได้กา” ปัจจุบันไม่ค่อยออกสื่อแต่ลานนายังมีคอนเสิร์ต ร้องเพลงอยู่เหมือนเดิม เจ้าตัวสบายๆ ใช้ชีวิตปกติมีน้ำหนักมากขึ้น แต่ความสดใสยังคงเท่าเดิม

10. “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” นางเอกตัวเล็กแต่เป็นข่าวว่าอ้วน (ตรงไหน) น้ำหนักพุ่งพรวด โดนถามเรื่องน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น เจ้าตัวบอกใช้คำวิจารณ์มาเป็นแรงผลักดันให้ลดน้ำหนัก หลังจากที่น้ำหนักขึ้นมา 3 กิโล เจ้าตัวยอมรับงดของหวานและลดข้าวเย็นจ้า ใครสนใจทำตามได้เลย

อาชีพที่ออกหน้ากล้อง พุงป่องหน่อยเดียว เสียเซลฟ์ไม่น้อย แต่ก็มีดาราอีกหลายคน ที่ไม่ผอมแต่เฟิร์ม ถนัดสูตรไหน เอาไปใช้ได้เลยจ้า เพราะบางคนไม่ผอม แต่อร่อยก็มีจ้า อิอิ

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม boompanadda,faiweluree,kimmy_kimberley,bong_kod_tak,
porshe_saran,mewnittha,kangsomks,toyypathompong,

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID