รีเซต

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ นำทีมบวงสรวง กรงกรรม ส่ง เจมส์จิ เบลล่า ใหม่ ดราม่าสนั่นจอ

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ นำทีมบวงสรวง กรงกรรม ส่ง เจมส์จิ เบลล่า ใหม่ ดราม่าสนั่นจอ
Entertainment Report_1
7 ธันวาคม 2560 ( 14:00 )
8.4K

ขนาดยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำก็ดังเป็นพลุแตกเสียแล้ว สำหรับนวนิยายของนักเขียนมากความสามารถ จุฬามณี ที่เคยสร้างปรากฎการณ์จากละคร สุดแค้นแสนรัก มาครั้งนี้ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์  รีบคว้า กรงกรรม ของจุฬามณี ที่เพิ่งตีพิมพ์ไปไม่นาน มาโลดแล่นบนจอแบบไม่รอช้า

เช้านี้ ผู้จัดคนเก่งเลยถือฤกษ์ดีบวงสรวงละคร กรงกรรม รวมทีมนักแสดงเข้าพิธี ก่อนเดินหน้าเปิดกล้องอย่างเป็นทางการ ทำเอา ช่อง 3 หนองแขมแน่นไปด้วยทัพแฟนคลับ เพราะงานนี้ได้นักแสดงดังๆ มาร่วมแสดงมากมาย อาทิ เจมส์ จิรายุ, เบลล่า ราณี แคมเปน, ใหม่ เจริญปุระ, เพชร ฐกฤต, แชมป์ ชนาธิป, ออกัส วชิรวิชญ์, ริชชี่ อรเณศ, เด่นคุณ งามเนตร ฯลฯ

เรื่องย่อ กรงกรรม 

เมื่อ ‘บ้านแบ้’ เปรียบเหมือนกรงแห่งกรรม เป็นบ่อลึกที่เอ่อขังความสกปรกโสมมไว้ พอถึงคราวที่กระแสกรรมชักนำคนหลายชีวิตไหลหลั่งเข้ามา ด้วยแรงรัก แรงแค้น และแรงอาฆาตมาดร้าย มุ่งหมายถึงความพินาศหายนะ ซึ่งทุกคนก็อ้างเหตุผลและความชอบธรรมของตนทั้งนั้น

แม้ว่า เรณู จะมาสู่ ‘กรง’ แห่งนี้ด้วยความรักความเสน่หาต่อ ปฐม ลูกชายคนโตแห่งบ้านตระกูลแบ้ แห่งอำเภอชุมแสง แต่การเข้ามาของเธอกลับมืดดำด้วยอำนาจมนตราและเสน่ห์ยาแฝด เธอจึงได้รับแรงกระแทกกลับรุนแรงจนแทบเอาตัวไม่รอด แต่เพราะแรงรักเธอจึงสู้อย่างอดทน

สะใภ้ที่อดีตคือหญิงทำงานบาร์จากฐานบินตาคลี จู่ๆ จะเข้ามาชุบมือเปิบครองสมบัติพัสถานแห่งบ้านแบ้ มีหรือที่สะใภ้รองผู้ที่ต้องกล้ำกลืนฝืนทนกับการสูญเสียชายคนรักให้เธอไปจะยินยอมง่ายๆ การต่อต้านอย่างหนักหน่วงจึงเกิดขึ้น ว่ากันว่า…ต้องแตกหักจนถึงจุดจบของชีวิต…มันจึงสะสาแก่ใจ

ติดตามชม กรงกรรม ได้เร็วๆ นี้ ทางช่อง 3


อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID