รีเซต

แมนๆ ฮะ! ส่อง 10 ช็อต มุมหล่อ ป๋อมแป๋ม เท่ไปไหนยาย!

แมนๆ ฮะ! ส่อง 10 ช็อต มุมหล่อ ป๋อมแป๋ม เท่ไปไหนยาย!
Entertainment Report_2
8 ธันวาคม 2560 ( 12:04 )
7.1K

แฟนคลับของยาย ฮือฮา! หนักช่วงนี้ “ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร” โปรดิวเซอร์และผู้ดำเนินรายการสุดฮา ที่ทำไมหล่อขึ้น แอบส่องอินสตาแกรมเจ้าตัว ต้องยอมรับว่า หล่อชึ้นจริงๆ ในมุมนี้ นอกจากความฮาที่ปรากฏ ความเก่งที่นางมี กับช่วงนี้ที่นางแต่งบอยหล่อละลายไม่เบาทีเดียว

ป๋อมแป๋ม เพิ่งได้รับรางวัล พิธีกรบันเทิงยอดเยี่ยม (Best Entertainment Presenter) จาก Asian Television Awards (ATA) ซึ่งจัดขึ้นที่ Suntec Singapore Convention & Exhibition Centre ประเทศสิงคโปร์ เรื่องความสามารถไม่ต้องพูดถึง แต่เรื่องความสวย ความความ ความเท่ในตอนนี้คงต้องยกให้ แต่งหญิงก็สุดฮา แต่งบอยก็หล่อไม่เบาทีเดียว

เหล่าดารา และแฟนคลับต่างเห็นพ้องต้องกันว่านางหล่อขึ้นจริงๆ ดาราสาวชื่อดัง “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” แอบแซวด้วยว่า “ทำไมหล่อ” ส่วนดาราหนุ่มขวัญใจยายอีกคนอย่าง “ฌอห์ณ จินดาโชติ” เข้ามาคอมเมนต์ภาพป๋อมแป๋มใส่สูทไปงานของแมกกาซีนค่ายหนึ่งว่า “หล่อ…มาก” มีความตาบางวัน และมีความยายบ้าง น่ารักไปอีกแบบจ้า

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม theniti

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID