รีเซต

แกร่งจริง! จาตุรงค์ โพสต์ภาพพ่อ อายุ 82 วิ่ง 20 กิโล เก็บตกให้พี่ตูน

แกร่งจริง! จาตุรงค์ โพสต์ภาพพ่อ อายุ 82 วิ่ง 20 กิโล เก็บตกให้พี่ตูน
Entertainment Report_1
11 ธันวาคม 2560 ( 10:00 )
9.5K

เป็นความตั้งใจที่ดีของนักแสดงตลกชื่อดัง “จาตุรงค์ โพธาราม” คนอ.โพธาราม จ.ราชบุรี โดยกำเนิด ที่จะวิ่งเก็บตกให้พี่ตูนจากบ้านเกิดมายังสะพานข้ามแม่น้ำแคว ของ จ.กาญจนุบรี เพื่อช่วยโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ของ “ตูน บอดี้แสลม” หรือ “อาทิวราห์ คงมาลัย” มากกว่าเงินทองคือเรื่องของใจและสุขภาพที่ทั้งซึ้งทั้งฮาเมื่อจาตุรงค์โพสต์ถึงคุณพ่อตี๋วัย 82 ที่ออกมาร่วมวิ่งได้ถึง 20กิโลเมตร เพื่อช่วยหาเงินบริจาคในครั้งนี้ เรียกว่าแข็งแรงและแกร่งสุดๆ เลยทีเดียว

สำหรับโครงการก้าวคนละก้าวของตูนนั้น อาจไม่ได้วิ่งผ่านทุกจังหวัด ทำให้ตลกดังอย่างจาตุรงค์อยากช่วยเก็บตกให้พี่ตูน นำทีมคนโพธารามและคนในครอบครัวรวมทั้งคุณพ่อตี๋ที่ภูมิใจกับลูก และคุณแม่นี ที่ร่วมบริจาคกับการคิดดีทำดีในครั้งนี้ สร้างทั้งความฮือฮาและความน่ารัก แสดงให้เห็นถึงเรื่องการใส่ใจสุขภาพ เมื่อคุณพ่อตี๋วัย 82 ออกมาช่วยวิ่ง ได้ระยะทางถึง 20 กิโลเมตร

นอกจากนี้จาตุรงค์ยังโพสต์สั้นๆ ทั้งฮาทั้งซึ้ง ในอินสตาแกรมส่วนตัว ชื่อ jaturong_pเขาเขียนถึงพ่อไว้อย่างน่ารักว่า…

“ตาตี๋.ชายชราผู้แข็งแกร่ง.

วันนี้ตาตี๋พ่อลุงรงค์มาวิ่งด้วย ระยะทางรวมๆไม่ตำกว่า20กม.แกวิ่งไปกับลุงรงค์ตลอก ทีมหยุดแกก็หยุด ทีมไปต่อแกก็ไปต่อ วิ่งจนครบ กับลุงรงค์ ต้องอย่าลืมว่าแกอายุ82ปีแล้วนะ คนอายุขนาดนี้ บางคนตดยังไม่มีแรงเบ่ง แต่ตาตี๋ ใส่ไปเต็มแม็ค20กม….เอารอไร ตบมื่อให้ตาตี๋หน่อยซิ

#เก็บตกให้พี่ตูน”

สำหรับการเก็บตกให้พี่ตูนนั้น จาตุรงค์จะใช้เวลาวิ่งในวันที่ 9-11 ธันวาคม สิ้นสุดที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว จ.กาญจนบุรี ขณะนี้ยอดเงินบริจาค ทะลุ 880,000 บาทไปแล้ว และในการวิ่งครั้งนี้ยังมีตลกดังอย่าง “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ร่วมด้วย อีกทั้งแฟนๆ คนโพธาราม บ้านโป่ง และจังหวัดใกล้เคียงให้การต้อนรับดีมากอีกด้วย

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรมjaturong_p,kootee

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID