รีเซต

งามหลาย!! 15 ช็อต นุนี พิธีกรสาวสวยมีกึ๋นจาก สปป.ลาว

งามหลาย!! 15 ช็อต นุนี พิธีกรสาวสวยมีกึ๋นจาก สปป.ลาว
Entertainment Report_1
12 ธันวาคม 2560 ( 18:08 )
38.8K

ช่วงนี้ใครกดรีโมทเปิดมา อาจจะสงสัยว่าเอ๊ะ สาวสวยหน้าตาจิ้มลิ้มที่ไหนกัน ที่มาคอยต่อปากต่อคำ ลับฝีปากกับพิธีกรหลักอย่าง น้าเน็ก – เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ซึ่งบอกได้เลยว่าหลายคนคงร้องอ๋อ เพราะเธอคือ นุนี กุมพลภักดี เซเลบสาวจากสปป.ลาว ที่โด่งดังสุดๆ ในโลกโซเชียลนั่นเอง แต่ถ้าเผื่อหลายคนยังไม่คุ้นชื่อของเธอเท่าไหร่นัก วันนี้เรามาทำความรู้จักกับสาวนุนีกันให้มากขึ้น

นุนี กุมพลภักดี สาวสวยไซส์มินิวัย 23 ปี ที่อิมพอร์ตตรงมาจากนครหลวงเวียงจันทน์ ส่วนการศึกษาของเธอนั้นก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว นุนีคว้าปริญญาตรีนิติศาสตร์ จากสถาบันยุติธรรมแห่งชาติลาว เรียกได้ว่าทั้งสวยฉลาดแถมโปรไฟล์ยังเริ่ดอีกด้วย แต่เท่านั้นยังไม่พอ เห็นนุนีเป็นสาวสวยโปรไฟล์เก๋แบบนนี้ แต่เธอกลับมีความสนใจในเรื่องศิลปวัฒนธรรมต่างๆ อย่างเรื่องการฟ้อน การรำ ที่วัยรุ่นยุคนี้น้อยคนจะให้ความสนใจ

ด้านนิสัยส่วนตัวของนุนี อาจจะขัดๆ กับหน้าตาที่เรียบร้อยของเธอหน่อยๆ เพราะเธอยอมรับออกมาตรงๆ ว่าเป็นคนโก๊ะๆ เฮฮา ชอบพูดคุยเจื้อแจ้วได้ทั้งวัน แถมยังชอบทำอะไรตลกๆ ยิ่งถ้ากับคนสนิทเธอจะยิ่งคุยและทำให้คนรอบๆ ตัวต้องหัวเราะท้องแข็ง ซึ่งเหตุผลที่เธอสดใสขนาดนี้ เป็นเพราะชอบมองโลกในแง่ดี คิดแต่เรื่องดีๆ ไม่คิดมาก และซีเรียสมากจนเกินไป

ໄປໃສດີ … ເນາະ … !!! ??? ไปไหนดี … น่ะ … !!! ??? #ใครคิดถึงยกมือขึ้น??❤️?

โพสต์ที่แชร์โดย Noony_kppd (@koumphonphakdee) เมื่อ

นุนีเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น เมื่อเธอมาปรากฎตัวในรายการหนึ่งจนเกิดเข้าตาพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง น้าเน็ก – เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เลยทำให้เธอได้เข้ามารับหน้าผู้ช่วยพิธีกรในรายการ The Price is Right Thailand ราคาพารวย และเธอก็ไม่ทำให้ทั้งรายการผิดหวัง เพราะด้วยความน่ารักสดใส ที่มาพร้อมกับลีลาที่ยียัว ออกจะกวนๆ ป่วนๆ นิดๆ บวกกับลูกล่อลูกชน และฝีปากของเธอที่รับส่งกับน้าเน็กเป็นอย่างดี ทำเอาทั้งผู้ชมในสตู ผู้ชมทางบ้าน และผู้เข้าแข่งขัน ต่างก็เทใจให้กับสาวนุนีแบบหมดหน้าตักเลยทีเดียว โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่ต้องอมยิ้มไปหัวเราะไปเมื่อได้เจอเธอ

ในตอนนี้ นุนีเริ่มเป็นเซเลบแห่งสปป.ลาวที่เริ่มฮอตมากขึ้นทุกที เพราะด้วยความสามารถที่เราเห็นจากหน้าจอ บวกกับเธอมีแฟนคลับอีกนับแสนที่คอยติดตามในโลกโซเชียลแล้ว แต่ใครจะรู้บ้างว่ายังมีเรื่องราวน่ารักปนขำของนุนี ที่ต้องขอเม้าท์เล่าสู่กันฟัง

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ว่านุนีชื่นชอบน้าเน็กและอยากร่วมงานด้วยมากๆ ถึงขั้นเคยไปบนบนศาลกล่าวเอาไว้ขนาดนั้นเลย และการที่ได้มาเป็นผู้ช่วยพิธีกรใน The Price is Right Thailand ราคาพารวย ทำเอาเธอดีใจถึงกับร้องกรี๊ดออกมาดังๆ

ทำเอาฝั่งลาวฮือฮาตลาดแตกมาแล้ว เพราะทุกครั้งที่รายการออกอาศ ทางฝั่งลาวก็รับชมไปพร้อมๆ กับบ้านเราเช่นกัน นุนีเล่าให้ฟังว่า ตอนนี้ที่ลาว มีคนมาพูดคุยกับคุณแม่เยอะแยะไปหมดตั้งแต่หัวซอยยันท้ายซอย คนมักมาถามว่านี่ใช่นุนีรึเปล่า คนนี้หน้าคุ้นๆ จนตอนนี้เธอกลายเป็นคนดังแห่งฝั่งลาวไปแล้วเรียบร้อย

เพราะความช่างพูดของเธอเนี่ยแหละ ทำเอาน้าเน็กทำงานได้อย่างสบายและง่ายดายจริงๆ ง่ายซะจนน้าเน็กแทบไม่ได้อ้าปากพูด เพราะเมื่อเธอเริ่มพูดเมื่อไหร่ น้าเน็กถึงกับเงียบทันที ซึ่งน้าเน็กเคยพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ตั้งแต่มีเธอในรายการก็ทำให้ผมสบายขึ้น เพราะผมแทบไม่ต้องพูด ไม่ต้องทำอะไรเลย เธอก็จะคอยเจื้อแจ้ว เรียกคนโน่นคนนี้คนนั่น พูดแทนผมตลอด งานนี้ทำเอาผมสบายไปเลย”

ถือเป็นอีกสาวมากความสามารถที่ครองหัวใจคนไทยไปแล้ว สำหรับ นุนี กุมพลภักดี ผู้ช่วยพิธีกรสาวไซส์มินิคนนี้ ที่ทำเอารายการดูสดใสเป็นสีชมพูมากขึ้นก็ว่าได้ หวังว่าแฟนๆ ทุกคนจะให้การตอบรับและช่วยเป็นกำลังให้เธอใน The Price is Right Thailand ราคาพารวย ทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ສະບາຍດີ…. #noony #tmo11 #takemeoutthailand FB: Noony koumphonphakdee IG: Noony_kppd Page: Noony koumphonphakdee

โพสต์ที่แชร์โดย Noony_kppd (@koumphonphakdee) เมื่อ

ขอบคุณภาพสวยสวย จากรูปพี่แขก #noony #tmo11 #takemeoutthailand

โพสต์ที่แชร์โดย Noony_kppd (@koumphonphakdee) เมื่อ

ไปใสดี..? #NooNy# TMO S11 # Take Me Out Thailand S11# IG: Noony_kppd

โพสต์ที่แชร์โดย Noony_kppd (@koumphonphakdee) เมื่อ

จ๊ะเอ๋

โพสต์ที่แชร์โดย Noony_kppd (@koumphonphakdee) เมื่อ

ขอบใจรูปสวยสวยจากอาจารย์โอ๋เชียงใหม่น่ะค่ะ #NooNy #TMO S11#Take Me Out Thailand IG: Noony_kppd

โพสต์ที่แชร์โดย Noony_kppd (@koumphonphakdee) เมื่อ

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App  หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID