รีเซต

คู่ซี้ต่างวัย!! ฮัท และ รถบัส ในกองถ่าย ศรีอโยธยา

คู่ซี้ต่างวัย!! ฮัท และ รถบัส ในกองถ่าย ศรีอโยธยา
Entertainment Report_1
13 ธันวาคม 2560 ( 19:29 )
2.4K
2

 

นานนับ 1 ปี ที่ดาวรุ่ง ‘ ฮัท จิรวิชญ์ ’ และ ‘ รถบัส ด.ช.ภคพล ตัณฑ์พานิชย์  วัย 6 ปี ได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์ซีรี่ย์เทิดพระเกียรติองค์พระบูรพกษัตราธิราชเจ้า ‘ ศรีอโยธยา ’ นับตั้งแต่เริ่มฝึกซ้อมการแสดงร่วมกัน จนถึงการถ่ายทำในโลเคชั่นจริง ซึ่งทั้งคู่มีฉากสำคัญที่ต้องแสดงร่วมกันเกือบทั้งเรื่อง โดยที่ ‘ รถบัส ’ แสดงเป็น ‘ คุณทองหยิบ ’ เด็กชายไว้จุกลึกลับที่มาปรากฎตัวในกองถ่ายภาพยนตร์ที่ ‘ วายุ ’ (ฮัท จิรวิชญ์) ดารานักร้องชื่อดังมาถ่ายทำภาพยนตร์ที่จังหวัด พระนครศรีอยุธยา จนกลายเป็น ‘ ความสัมพันธภาพ ’ อันลึกซึ้งของ ‘ เด็กน้อย ’ กับ ‘ วายุ ’ อันที่จะนำพา ‘ วายุ ’ และ ‘ พิมาน ’(อนันดา เอเวอริ่งแฮม) เดินทางเข้าไปสู่ ‘ มิติอันลึกลับ ’ ตามท้องเรื่อง ซึ่งทำให้ ‘ ฮัท ’ และ ‘ รถบัส ’ สนิทสนมกันเป็นพิเศษจนกลายเป็น ‘ เพื่อนรักต่างวัย ’ ในชีวิตจริง อันเป็นภาพที่น่าประทับใจของทีมงานพี่พบเห็น

 

          ‘ รถบัส ’ เผยว่า “ หนูรักพี่ฮัท เพราะพี่ฮัทเข้าใจเด็ก เล่นกับเด็กได้และช่วยเหลือหนูในการซ้อม…เวลาว่างจากการถ่ายหนัง พี่ฮัทก็เล่นเกมกับหนูหรือไม่ก็ช่วยกัน ‘ต่อบท เพื่อเข้าฉากครับ ”

            ‘ ฮัท ’ เผยว่า “ รถบัสเป็นเด็กฉลาดและแสดงเก่งมาก…ความจำของน้องเป็นเลิศเลยครับ…น้องยังอ่านหนังสือไม่ได้จึงใช้ ‘ ความจำ ’ ในการจำบทด้วย ‘ ความเข้าใจ ’ ในตัวละครและเนื้อเรื่องเท่านั้น ยิ่งตอนที่ต้องแสดง Musical Show ในงาน ราตรีศรีอโยธยา น้องไม่เคยร้องเพลงและเต้นโชว์มาก่อนเลย แต่น้องมีความพยายาม ฝึกฝนจนร้องและเต้นได้ดีมากในวันจริงครับ…และตัวจริงของน้องเป็นเด็ก ‘ ไฮเปอร์แอคทีป ’ อยู่ไม่สุขเลยเหมือนฮัทตอนเด็กมากครับ ”

            ชมความน่ารักของ ‘ รถบัส ’ และ ‘ ฮัท ’ ในภาพยนตร์ซีรี่ย์เทิดพระเกียรติฯ ‘ ศรีอโยธยา ’ ทุกวันจันทร์ และอังคาร 20.30น. ทางช่อง True4U ฟรีทีวีหมายเลข 24 , ทรูวิชันส์และแอปพลิเคชั่น True ID

พิเศษสุด คลิกชมย้อนหลังผ่านแอปทรูไอดี ได้ที่นี่ >> คลิก

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

ติดตาม Dara.trueid.net ได้อีกช่องทางที่

 


และ แอปพลิเคชั่น 


TrueID Application

Add friend ที่ ID : @TrueID